(Tâm Linh) Chương trình thực tế về ma quỷ ở Thái Lan

có một điều là nhiệp báo, nhân quả xuất phát từ bạo bà la môn mà nguồn gốc lại ko phải từ Ấn độ. Mà là một giáo phái phía trên tây bắc Ấn du nhập vô
 
Gần đây có thằng này, dưới comment có vẻ nhiều người tin lắm, trư thì không tin rồi:shame::shame:

Gửi từ Vivo V1936A bằng vozFApp
 
Các bạn có thể tìm đọc sách này :

NHỮNG VỤ ÁN KỲ LẠ GẶP PHẢI KHI TƯ VẤN TÂM LÝ - Phượng Nghi.​

Đọc xong sách này chúng ta sẽ thấy. Phần lớn những chuyện ma quỷ, nhập hồn .... thực chất là do bệnh thần kinh gây ra. Là những bệnh như tâm thần phân liệt, đa nhân cách, ám ảnh cưỡng chế.... Thậm chí việc nhìn thấy ma cũng là do não tưởng tượng ra.
Lấy ví dụ chương I

Hồi đó tui tưởng là chuyện dựa theo khoa học, kinh nghiệm làm nghề của tác giả, ai dè là truyện mạng, đọc dở ẹc à bạn.

Sent from Samsung SM-G935F using vozFApp
 
Một thằng sinh ra từ vạch đích thiên hạ sẽ bảo nó là kiếp trước ăn ở có đức nên giờ mới sướng

Một người sinh ra đã mang bệnh hiểm nghèo thì người ta bảo kiếp trước xấu xa lắm nên kiếp này mới khổ

Tóm lại là kiểu đéo gì cũng nói được:):)
 
Toàn diễn, sắp đặt. Ma đâu mà tập nào cũng gặp.
Nếu là diễn thì phải nói họ diễn quá xuất sắc hơn cả diễn viên chuyên nghiệp rồi vì nhiều tập khóc rất sướt mướt do ma quỷ nhập vào. Fen giải thích thế nào?
 
  • Ưng
Reactions: MI6
Thái Lan nhiêuf chương trình như hâm. Đợt nọ có ct " sự cố bất ngiwf ". Đệt mợ. Cảm tưởng dân Thái toàn người hâm
 
giáo phái nào vậy thím
giáo phái truyền cái kinh vệ đà vô đó. Có vẻ là tộc Aryan di cư từ bên Ai cập qua.

1626538773409.png
 
Thấy có 1 số anh em ở f33 không tin vào luật nhân quả, báo ứng, nghiệp duyên, oan gia trái chủ các thứ thì vào xem để bớt làm chuyện ác mà lo hồi hướng công đức đi nhé
luật nhân quả báo ứng giải thích đơn giản thôi: việc làm ở quá khứ là kết quả của hiện tại, việc làm ở hiện tại là kết quả của tương lai. Chả có gì gọi là quỷ ma cả, dù anh giết người rất nhiều người thì chả có gì gọi là hiện hồn về cả, mà lúc anh bị bắt ngồi trong tù quanh 4 bức tường, chờ ngày chết thì lúc đó tâm lý của anh bị dày vò kinh khủng, anh cứ nhớ đến quá khứ giết người, rồi những khuôn mặt kẻ mà bị anh giết nó ám ảnh anh tới lúc anh chết.
Còn ma quỷ khi nào anh chứng kiến tận mắt thật thì lúc đó anh mới chắc đc. còn mơ thì tôi cũng từng mơ, gọi là bóng đè đó vì lúc đó tâm trí ( não anh ko thoải mái) 1 dây hoặc 1 số dây thần kinh nó tiếp nhận sai sóng não khiến anh lâm vào tình trạng mơ màng
 
Last edited:
Hồi nhỏ tui cực sợ ma, nghe truyện ma NNN còn ko dám đi tắm.

Sau này lớn lên mới biết ba cái chuyện ma có thật toàn xàm và chế, qua lời người này người kia câu chuyện nó ảo gấp nhiều lần nên từ đó éo sợ gì nữa. Có lần thằng con của bà cô họ hàng chém lộn với người ta, bả dí theo can ko được rồi xỉu tại chỗ, nhà t phải dìu bả vô nhà sứt dầu cho bả, bả mớ mớ sảng sảng nói là chồng bả hiện về nhập vô bả để dạy thằng con. Giọng của bả lúc đó ồm ồm cũng hơi giống đàn ông luôn, thằng con bả lúc đó cũng sợ nói từ giờ nghe lời mẹ nó ko quậy nữa, bả nói một hồi xong trở lại bình thường. T lúc đó còn nhỏ nên nghe cũng sợ vcl ra nhưng sau này nghĩ lại chắc bả sảng nên nói nhảm.

Còn lúc đi lính nhiều thằng lính cũ xl hù ma này nọ, t gác cổng 1 mình trong đêm ở sân bay Biên Hoà gần 6 tháng mà chả thấy gì hot, lúc diễn tập ở trong trận địa trong rừng suốt cũng ko thấy gì, tụi lính nó toàn hù nhau suốt.
 
Back
Top