Tâm sự - Bọn em làm đổi sim 4G viettel khó quá các anh có cách nào không ạ

Đổi đc 5 10k 1c mà khổ vậy
bye.gif
 
Sim 4G có đổi đc ko? Xưa sim đang dùng thì bị cắt sóng, ra head nói sim hư???? Đt ko hư mà sim tự hư làm mất 49k cho sim 4G! Giờ lại sợ nó tự hư nên đổi đc ko?
 
Mobi có làm tại nhà hay online ko thím ơi.
Bọn đầu bùi này nhắn báo mình đổi mà nhập vào báo vậy, ai rảnh đâu chạy ra cửa hàng.



Screenshot_2020-11-07-18-57-25-559_com.android.chrome.jpg
 
  • Thím có thể kiểm tra giúp em xem sim bố em bị trừ tiền dịch vụ gì được không, tra cước thì không ra dịch vụ gì, check myviettel thì thỉnh thoảng bị trừ 5000đ, cá biệt có tháng nó tự đăng kí dịch vụ -2k / ngày, nguyên tháng mới có báo tin nhắn đăng kí thành công. Gọi tổng đài thì nhân viên bảo “ do điện thoại nó tự gửi tin nhắn tự động đến đầu số ngắn dạng Abcd , anh vào cài đặt tin nhắn tắt đi là được” mình bảo đang dùng điện thoại Sumo V6214 của Viettel thì em có thể hướng dẫn anh được không thì nhân viên chỉ lung tung. Cay, không biết tại điện thoại hay sim nữa ( đến giờ tháng ít ít phải 4-5 lần ~ 20-25k).
  • Còn cái dịch vụ gì ở sim em gọi xong nó hay hiện lên màn hình chính nữa, thím có thể chỉ cho em cách huỷ được không ạ, phiền dã man. Em xin cảm ơn thím.
Ha ha. Sim bị trừ tiền vô lí thì gọi điện lên tổng đài khiếu nại căng lên bác nhé. Nó sẽ phải hoàn tiền trừ vô lí cho mình.
Trước mình dùng con ip6. Cứ nap tiền vào là thi thoảng nó trừ 3-5000k tiền phí kích hoạt imesss gì đó.
Gọi lên tổng nó bảo đấy là phí lần đầu kích hoạt imesss.
Mình làm căng lên. Bảo. Mình ko soạn tin nhắn kích hoạt, imesss máy mình tắt k dùng, mình ko chấp nhận thanh toán phí khi mình ko thao tác và ko sử dụng. Nếu còn xảy ra tiếp thì mình đến chăm sóc khách hàng xử lí. Bọn vieteo nó bảo nó ghi nhận và gửi lên cấp cao hơn

Mình đợi thêm mấy ngày. Trong mấy ngày đó vẫn bị trừ mấy lần tiền . Sau đó có bà nào tự nhận là trưởng nhóm gọi lại tư vấn bảo là do hẹ thống tự động trừ. Có thê do máy anh cũ. Mình bảo máy cũ mình k quan tâm, tiền bị trừ là của tài khoản mình. Sau đó bà ấy xin phép khoá dịch vụ tự động kích hoạt imesss từ sim mình. Sau này muốn dùng imess thì gọi tổng nó mở cho. Và vietteo xin hoàn tiền lại bữa giờ trừ. Nó hoàn cho mấy chục ngàn trong mấy tháng gần nhất nhất. Mình cũng k chú ý.
Nói chung chăm sóc khách hàng khá tốt.
Sim mình thì chính chủ hơn 10 năm rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top