Tâm sự buồn của 1 loser ngày cận Tết

Đồng cảm với thớt, nhiều ông nghĩ 30t có 700 triệu là được rồi nhưng nhìn hoàn cảnh ông thớt thì 700 triệu bấp bênh lắm. Ông 30t có 700 triệu có công việc ổn định, gia đình ổn định thì chỉ cần tập trung phấn đấu, làm kinh tế thì là winner chứ như thớt thì…
30t không có kinh nghiệm gì, gần như xuất phát kinh nghiệm bằng 0
Đã thế nhà vợ không những nghèo mà lại còn có nhiều vấn đề, vợ phải đang công sức tiền bạc cho bên ngoại
Chưa có con
Giả sử tình huống ông thớt sinh con, nhà vợ có vấn đề thì 700 triệu chi tiêu hết ngay. Lúc đó thì làm gì? Kinh nghiệm việc làm không có, vợ con nheo nhóc, gia đình nhà ngoại vòi vĩnh. Nghĩ thôi cũng chán nản
 
Tui cũng loser, năm nay nghỉ việ nhảy công ty mới lương thì k hơn bao nhiêu, nhưng mất thưởng. Công ty cũ thì cực kỳ áp lực, nhưng được cái thưởng cũng cực cao. Qua công ty mới làm việc thì nhàn, lương thì nhàn. Cảm giác hụt hẫng, kinh nghiệm làm việc thì không thăng tiến cảm giác bị thụt lùi.
Rồi chợt nhận ra chả hiểu tại sao nghỉ công ty cũ vì áp lực :( Đúng là cái gì cũng có cái giá của nó,áp lực nhiều thì nhận thưởng với kinh nghiệm làm việc thăng tiến hơn.
Năm rồi dành dụm bao năm chơi chứng khoán đi hết.
Dự định năm sau cưới vợ nhưng cũng chả biết làm sao khi hiện tại bản thân thụt lùi, tiến cũng k được lùi cũng k xong.
Cũng chả biết sang năm dự định như nào
sn 96 à. Thế có bn tích lũy rùi.
 
ủa định nghĩa loser nghe lạ thế :LOL: thế tôi đi làm chục năm không bỏ ra được đồng nào nhưng ông bà cho đôi tỷ thì thành winner à
 
Thắt lưng buộc bụng chúc thím mau chóng vượt qua. Cuối đường hầm luôn là ánh sáng cố lên thím
FP6jWNK.png
 
Dư 700 củ đó, bố mẹ vợ nhập viện là cũng đi một mớ rồi thím. Rồi vợ em nó sinh đẻ, thì cũng tốn 1 mớ, em sửa lại nhà cũng tốn 1 mớ nữa (em cũng tính đẻ sớm thôi, 30t rồi còn trẻ gì nữa). Nhà em cũng xuống cấp rồi, do trước vừa làm nhà, vừa làm kho, nó cũng nát bấy rồi. Bố mẹ em cũng cao tuổi rồi, để dành 1 khoản cho bố mẹ của em nữa.

Nếu 2 vợ chồng em dư 700 củ, mà không phải lo cái gì thì em lên đây than làm đếch gì.
Có bố mẹ dù lo viện là hạnh phúc rồi đó.
Có vợ sinh con là hạnh phúc, còn tốn tiền, thằng nào chả phải tốn sớm hay muộn (?!?)
Nhà cũ sửa ai cũng phải tốn tiền sửa, có free đâu.
Mà ngta còn k có 700 củ.
 
đang phê đá đúng ko, chứ dư 700củ mà than loser :LOL:
700 củ mà nuôi người thân bị K hoặc nan y thì 2-3 năm bay nha. Bà tôi mổ tim mất 150 củ, chăm 8 tháng mỗi tháng 10 củ. Mẹ tôi bị thấp khớp, mỗi tháng thuốc 5 củ, tất cả đều do anh em tôi lo hết. Cầm một cục thì thấy nhiều chứ đến lúc đụng chuyện thì vơi đi nhanh lắm.
 
@Máy ATM v2

con bạn 92, nhà bên công giáo, học Kinh tế, 4 năm liền nhận học bổng. yêu 1 thằng bách khoa 3 năm, rồi chia tay. bắt đầu từ chỗ này là cuộc đời đi từ sai lầm này đến sai lầm khác :

1. quen 1 thằng công giáo khác trong xóm 2 tháng thì cưới, thằng kia học hết cấp 3, làm công nhân, hiền lành, ko nhậu nhẹt rượu chè nghiện ngập gì, nhưng éo có năng lực kiếm tiền, nhà 7 anh chị em. nói chung, ngoan, ngu , nghèo. cuối cùng thằng này ở rể nhà con này.

2. con này đi làm công ty, đc 1 thời gian thì bảo áp lực quá ở nhà bán tạp hóa :surrender: má ơi bằng giỏi Kinh tế, đầu óc lanh lẹ, mà ở nhà để bán mấy cái bình nước, mấy cái cafe linh tinh, kiếm đồng ra đồng vào. đất đồng nai biên hòa cả ngàn vạn cty, ko làm chỗ này thì chỗ khác có gì mạ ngần ngại

3. thằng chồng làm công nhân gỗ, cắt phải tay, thế là ở nhà phụ vợ bán tạp hóa. 2 vợ chồng đẻ 1 đứa đã bạc mặt, lại đẻ tiếp đứa thứ 2, đi đẻ với 7 triệu cuối cùng cháu nó phải nằm phòng hồi sức thành 17tr , tao cũng chịu thua chúng nó rồi, nghèo còn đẻ nữa, giờ nghỉ đẻ ở nhà, ko bảo hiểm ko trợ cấp, 1 2 năm sau muốn đi làm cty kiếm kinh tế cũng khó, 30t lại vướng con , đi ra đi vào với mấy triệu bạc 1 tháng, ăn không dám ăn mặc ko dám mặc.

nó toàn than ông bà chỉ thích đi nhà thờ chứ con cháu thì ko trông coi hỗ trợ gì. chả nhẽ mình chửi nó, mày đẻ con ra là quyền của mày, chứ sao lại bắt ông bà phải chịu trách nhiệm. mày vô trách nhiệm từ chuyện cưới xin lập gia đình, cưới 1 thằng ất ơ, đi làm kiếm tiền nuôi con thì ngại áp lực, giờ ko kế hoạch đẻ 2 đứa, trách ai đầu tiên ???
 
thím tuy lo nhiều việc nhưng cũng là việc phòng xa, chưa chắc xảy ra. Đồng thời tk dc 700tr thì hiện tại cũng ok. cố gắng sang năm cày rồi có con là đẹp
 
nghe giống làm mmo v bác?
e thì 26 sắ 27, cũng làm mmo từ lúc ra trường tới giờ là cũng tầm 6 năm.
Mảng cụ thể là POD, tự làm tự solo về mảng free traffic, tự tìm hiểu vọc vạch, cũng giao lưu đầu tư scale hệ thống này kia, nhưng thất bại ê chề.

Lúc đó , khoảng 2018 có gần 400tr tích góp, nma sau cũng góp cho phụ huynh 300tr trả nợ, còn hơn 100tr làm vốn.

Hệ thống free traffic của mình dựa vào Google, mà đợt 2019 2020 gg nó update thuật toán là xong luôn, site của mình chìm hẳn khỏi top, và hết traffic, hết đơn.
Rồi các account ở sàn marketplace cũng chết theo, các tk mxh cũng bị khoá.

Hồi đầu năm, quyết tâm bỏ hết mọi thứ, đi xin gia nhập team, cũng mảng POD nhưng mà đa kênh paid traffic (FB, Google,...)
Cơ mà tưởng thay đổi đời, ai ngờ gồng lỗ cùng cty, cũng đc trợ cấp 3 cọc 3 đồng rồi giờ không lương mấy tháng nay.

Giờ cuối năm r cũng chẳng nhảy đi đâu đc, ngành POD này thì cuối năm là bắt đầu chững lại, cutoff mọi thứ,..., nên càng bó tay.

Ở cái mảng POD nói chung này, thì năm 2022 này rất nhiều team tan rã, team giải thể, team thì cắt giảm,... nhưng vẫn có team rất mạnh (nhưng kp team mình)

Nên mông lung không biết qua tết âm sẽ ntn đây, kiếm team nhảy việc đc nữa hay k, hay là bỏ thành phố về quê kiếm việc nào đó.

Vốn trong người hiện tại còn gần 50tr, với kinh nghiệm cơ bản về FB ads (fb ads tiếp cận đc 3 tháng là bỏ), reg GMC, làm website, clone site số lượng lớn.

Còn lại thì chẳng có kinh nghiệm gì khác!
Giờ mọi thứ thật mông lung ở cái ngưỡng ~27-30t này, chẳng biết đi đâu về đâu.
nhiều lúc mệt quá muốn ngủ luôn cho rồi...
thấy mảng pod paid traffic này bên mmo4me có team ông bunlope đợt trc khoe doanh thu tháng hơn 2 củ $ kinh thật, t làm mmo cũng từ 2014 đến h cũng đc gần 5 tỷ chủ yếu từ dropship free traffic với crypto
 
Obz vợ bạn phế vật vl, bệnh hoạn suốt thì vote đi hiến tạng đỡ gánh nặng cho con cái đi, sống lâu làm cđg mà toàn tạo gánh nặng cho người khác. Cày chết cđm cày để lo cho người khác, đel đáng mẹ gì cả
 
Back
Top