[Tâm sự ] Chia sẻ, thảo luận cho anh em MMO

Tôi không nói là kiếm như thế là sai, ý tôi là tiêu vào cái gì?

Ý tôi là bạn nghĩ ng ta làm mmo theo hướng đó nên nghĩ ko có thời gian tiêu tiền. Tôi chỉ cho bạn hướng mmo khác và rãnh vl luôn, tiền tiêu bao nhiêu chả hết

Gửi từ Samsung SM-G960U1 bằng vozFApp
 
Ý tôi là bạn nghĩ ng ta làm mmo theo hướng đó nên nghĩ ko có thời gian tiêu tiền. Tôi chỉ cho bạn hướng mmo khác và rãnh vl luôn, tiền tiêu bao nhiêu chả hết

Gửi từ Samsung SM-G960U1 bằng vozFApp
70 triệu 1 tháng đấy, chả lẽ ko tiết kiệm ra nổi 10 triệu 1 tháng, còn thời gian tiêu thì tôi nói làm gì, kể cả ngồi nhà đánh kubet vẫn hết tiền tỉ 1 tháng được cơ mà.
 
Last edited:
Gõ capchar 3 ngày bất ngờ gặp được cơ duyên , + tính tìm tòi có thêm chút may mắn nữa nên mình 3 năm nay thất nghiệp
 
Làm MMO từ 2014 2015 đến giờ, mắt thì cận, người thì đù, làm bao nhiêu xài hết bấy nhiêu, ghệ đ** có. Chuẩn loser VOZ.

Hiện tại mới vào Nha Trang ở để thay đổi không khí xem như thế nào. Cs phải nói hơi bị chán. Ae nào có tâm sự thì chia sẽ vào đây nhé. Có khi anh em mình gặp nhau, tay bắt mặt mừng, cho cuộc sống nhiều niềm vui.
hi hi ..lo xa quá ..chưa gì đã kêu khổ,kêu nghèo để anh em khỏi hỏi bí kíp ...
 
2015 thì cùng thời với mình. Những năm 2k đã bắt xe bus lên tp chat thông đêm, sau quay ra chơi forum. Một ngày hè tháng 5 năm 2005 thằng hảo hữu trên forum gạ chơi volam vì nó suốt ngày bị bắt nạt ks bãi train. Ngày đó chưa có auto mình nó ko điều khiển đc hết các acc. Nó cho mình 2 acc.

MMO cũng bắt đầu từ ấy, cày đồ cày tiền bán lấy tiền trả net xog lại cày. Cứ thế tg qua đi. Tới năm 2015 thì bắt đầu đi vào con đường chuyên nghiệp, mở văn phòng, in car vi zip, dán tờ rơi khắp nơi. Chạy ship thông ngày đêm, có những đêm mùa đông chạy ship trên đường từ 9h tối tới 3h chiều ngày hôm sau với thời tiết mưa phùn gió bấc của miền bắc. Đêm giao thừa đang ăn bát chè lúc vừa sang canh khách gọi cũng chạy, sang mùng 1 tết đang ngủ khách gọi cũng chạy. Có những khi bê bát mì lên tới khi ăn xog nhìn đồng hồ hơn 3 tiếng trời, vì cứ ăn đc vài miếng khách lại gọi.

Tới giờ cũng đi đc 5 năm. Đang có vài nv cùng 1 quản lý thêm người đi chợ nấu cơm văn phòng đc đặt bên Cam. Ko phải động tay bất cứ việc gì, cuối ngày quản lý chốt sổ gửi doanh số qua excel cho mình. Xác định theo nghề MMO thì phải cố gắng tự học hỏi tự pt. Mỗi lần lên mạng thấy ae theo nghề khó khăn quá từ bỏ cảm thấy cũng buồn.
Hình như đã từng đọc chia sẻ của thím ở topic nào trên này rồi thì phải. Nhớ mang máng thì hình như là về topic nói về những lúc khó khăn - những lúc mới lập nghiệp và sau đó vượt qua. Hình như là thời còn voz cũ năm 2018 2019 gì đó
 
Back
Top