[Tâm sự] Chia tay rồi ...

quygiamegai

Senior Member
Mối tình gắn bó 4 năm, trải qua biết bao sóng gió, sống chết để có được nhau giờ tan thành mây rồi các thím ạ :(. Kể sơ lược thì gấu mình đã bất chấp tất cả để quen mình, tưởng chừng đã tìm được chân ái. Quen lâu thì mình dẫn về nhà chơi, thế rồi mẹ mình và chị dâu mình hùa theo để nói xấu em nó, mình can mấy lần. Đỉnh điểm là nói bóng gió với gấu, kiểu như cưới xin không hợp,.... Sau đợt đó thì mình khuyên can gấu đủ điều, được gần nửa năm tưởng nguôi. Thế rồi bây giờ nó như ngọn lửa nhen nhóm lâu ngày bắt đầu bùng lên. Gấu cảm thấy không hoà hợp được với mọi người trong nhà, không thấy được tình cảm từ những người sắp làm mẹ, làm chị mình. Mình không vớt được kèo này nữa rồi :too_sad:. Nãy nói với gấu hết 4 tiếng đồng hồ. Gấu nói bây giờ gấu phải tìm gia đình nào thương quý gấu, còn có thương người chồng hay không không quan trọng nữa. Mối tình sâu đậm chấm dứt như vậy đấy.
bau troi.jpg
 
Yêu nhau là do duyên, còn lấy nhau là do phận.

Bạn hỏi 100 người đã lập gia đình, mình đảm bảo ít nhất 90 người sẽ nói như thế.

Chia tay kiểu này hẳn là em gái ấy sẽ rất buồn. Thôi thì không lấy nhau được thì cũng cố gắng làm bạn với em ấy, cho đến khi 1 trong 2 người lập gia đình rồi thì chúc phúc cho nhau rồi lùi lại phía sau thôi
 
Giả sử như riêng bà mẹ chồng thì còn có cơ hội, đằng này thêm vào bà chị chồng thì :ROFLMAO: Lẽ ra thím nên tìm lối thoát cho e nó sớm hơn, thôi thì cũng là một kỷ niệm 🤔
 
Lấy nhau là cái phận bác à. Nếu đã có khúc mắc gia đình với nhau vậy, không lấy cũng sáng suốt. Chứ lấy nhau rồi, áp lực chịu không nổi để rồi ly hôn thì lại khổ hơn nhiều ...:too_sad:
 
:( cũng mối tình 5 năm, gấu bất chấp tất cả để đến với mình, tưởng là chân ái của cuộc đời rồi thì nó lại sang yêu thằng khác mất rồi. Thím đỡ cay hơn tôi rồi đấy
Ngay từ đầu em đã không phải là của fen
J0NSO1D.png
, nhưng vẫn cùng fen băng qua một nửa cánh đồng thanh xuân tưởng như trải dài bất tận
4zoGDXq.png
. Em rời khỏi bàn tay fen vì nghĩ rằng em đã nắm tay fen đủ chặt
iTXTZRw.png
để rồi biến mất đến bên người khác như những giọt nắng cuối ngày chẳng hề thương tiếc
Hi2rkhz.gif
 
Last edited:
Trắc trở ai cũng gặp, quan trọng phải hiểu rõ được nguyên do và học từ đấy.
Bây giờ ông phải hiểu được lý do tại sao mẹ và chị lại ghét con kia. Nếu lý do ở con đó thì ông cũng chả phải tiếc làm gì. Còn nếu lý do ở mẹ với chị ông, thì nói thật ông đưa con khác về cũng thế thôi.
Đương nhiên lấy 1 đứa mà không được lòng gia đình thì không phải lý tưởng. Nhưng ông biết gì còn không lý tưởng hơn thế không? Đéo lấy được đứa nào, hoặc lấy cái đứa được lòng gia đình nhưng bản thân ông lại đéo thích.
Ông anh họ tôi vừa lấy vợ tháng trước. Lần đầu tiên đứa kia gặp gia đình, mẹ chồng chửi con kia không tiếc lời với tôi. Nhưng dần dần thì cũng xuôi, mà nói thật là không xuôi cũng đéo làm gì được. Ông anh tôi là người quyết định cuộc sống của ông ý, và ông trong trường hợp này cũng phải thế.
 
Gấu bạn suy nghĩ chín chắn đấy. Cưới nhau về rồi mới thấy cái việc gia đình có tình cảm với con dâu là quan trọng lắm. Bây giờ tình thế đã dến nước này, nếu bạn quyết tâm đến cùng với gấu thì phải phản ứng mạnh với gia đình bạn. Thứ nhất là để gia đình bạn thấy được quyết tâm của bạn, thứ hai là để gấu cũng thấy được tấm chân tình cũng như bản lĩnh đàn ông của bạn dám bảo vệ cô ấy.
Tuy nhiên, bạn phải 'dám làm, dám chịu'. Sau này bạn và gấu có gì với nhau thì tự giải quyết.
 
Ngay từ đầu em đã không phải là của fen View attachment 5511, nhưng vẫn cùng fen băng qua một nửa cánh đồng thanh xuân tưởng như trải dài bất tận
4zoGDXq.png
. Em rời khỏi bàn tay fen vì nghĩ rằng em đã nắm tay fen đủ chặt
iTXTZRw.png
để rồi biến mất đến bên người khác như những giọt nắng cuối ngày chẳng hề thương tiếc
Hi2rkhz.gif
Đúng cmnr ông ơi, chẳng phải tình yêu chỉ đơn giản là 1 cái gì đó đặc biệt ở nhau. Khi ngta tìm được người như người ta hằng mong ( gu của người ta) thì rời xa em thôi. Em cũng dần chấp nhận chuyện này rồi, khi cưa gái cố quá đôi lúc về sau lại quá cố. Không phải của mình thì sẽ tự đi thôi :beat_shot::beat_plaster::beat_brick:
 
Vấn đề là sao mẹ và chị dâu lại nói xấu, không ưa em nó. Mấu chốt thì éo nói toàn nói chi chi.
 
mẹ với chị dâu thím có vấn đề gì à mà nhìn nhận người ta khó thế :-S mà bà chị dâu có quyền gì ở đây mà hùa theo nói xấu, phải em lại thọi cho mấy nhát chứ bát nháo :shame:
 
Vấn đề là sao mẹ và chị dâu lại nói xấu, không ưa em nó. Mấu chốt thì éo nói toàn nói chi chi.
Mẹ với chị dâu theo tôi cũng ko nên làm như vậy đâu ông ạ. Mẹ thì tôi thấy ok chứ chị thì ko nên ông ạ.
 
Mình còn chưa mảnh nào vắt vai, được 1 em tưởng yêu đến nơi rồi thì bể, thớt 4 năm rùi còn chia tay thì đau phải biết :cry:
 
Thật lòng khuyên suy nghĩ lại rồi quyết định đi. Cái gì sửa được thì sửa, đổi được thì đổi. Có những cái mất đi rồi, sau này mới biết tiếc nuối đến nhường nào, khó khăn đến bao nhiêu mà mãi không tìm được một người phù hợp mình nữa như cô gái năm đó.
Ngày xưa cũng mắc sai lầm như vậy. Nhưng mà, mỗi thằng đàn ông chúng ta đã bao nhiêu lần tự nghĩ rằng, có lẽ năm ấy nếu mình trưởng thành hơn một chút thì chuyện đã tốt hơn.
.
Nhưng mà cũng là do duyên số. Cố hết sức đi, mốt không tiếc nữa.
.
"Bầu trời hôm ấy trong xanh, như ngày hôm nay vậy. Anh đứng một mình giữa sân trường, chợt nhớ về những năm tháng xa xưa. Ngày đó ôi sao tình yêu thật nhẹ nhàng. Em và anh cùng ngồi dưới tán cây, nhìn chúng bạn nô đùa. Những ngày tháng năm đó mãi mãi cũng không trở về nữa. Chỉ còn anh đây lẳng lặng buông tiếng thở dài.."
 
Là đàn ông, chỗ dựa cho người ta sau này mà ngay cả việc bảo vệ trước 2 mụ kia, làm người ta cảm thấy tin tưởng cũng không được thì chia tay là phải rồi. Công nhận cô này mạnh mẽ :sure:
 
em thì hơn 3 năm, cả hai bất chấp đến vs nhau, nhưng bây h nhận ra có lẽ chỉ là cái tình cảm thoáng qua, e ko phải gu của nó, nhưng bằng cách nào đó kéo dài đc tới chừng ấy.. rồi vs cái lý do yêu xa, tình yêu = tuổi blah blah nó chia tay r yêu luôn thằng bạn thân, đúng là nước đi tại hạ ko ngờ tới.
 
Back
Top