Tâm sự chút về một lần đi cấp lại mã PIN bên Agribank

anhdao1522

Đôrêmon vOz team
Tayto
Anh em ai có định làm Bank này thì né ngay ra nhé
Qua đi ra chi nhánh TP cấp lại mã PIN. Đứa nhân viên trẻ chứ ko phải già, chắc 9x. Mặt thì cáu kỉnh, nhăn nhó, ăn nói thì trống ko
tay thì bấm điện thoại, chứng minh chả thèm ngó, phô tô lại cũng chả cần cứ thế cấp lại pin thôi.
Chả có tí nhiệt tình trong công việc nào.

Tôi tưởng ít nhất nó cũng phải ngó cái cmtnd, ko thì cũng phải photo lại, đây nó chả thèm làm gì, xong cấp PIN cái roẹt rồi bảo xong rồi. :burn_joss_stick:

Trước đó tôi cũng bên này một phốt là khách chuyển tiền mua hàng. Mua hàng xong nó ra chi nhánh hủy lệnh. Bank nó trừ tiền cái rẹt trong TK ko thèm hỏi khách hàng luôn.
 

anhdao1522

Đôrêmon vOz team
Tayto
Trình cmnd ra là 80% chính chủ rồi, hỏi vài câu nghiệp vụ là biết ngay chủ thẻ thôi :doubt:
CMTND ko thèm nhìn thì chắc chính chủ anh nhỉ :doubt:
Và nó cũng chẳng hỏi tôi cái gì. Vì đang mải làm việc riêng.
 

Dream ll

Junior Member
CMTND ko thèm nhìn thì chắc chính chủ anh nhỉ :doubt:
Và nó cũng chẳng hỏi tôi cái gì. Vì đang mải làm việc riêng.
Nó gõ số cmnd lên hệ thống là lòi hết thông tin ra, rồi nó nhìn hình cmnd giống với fen là bấm reset pass thôi :doubt: tôi nhập sai pass bị nuốt thẻ ra trình cmnd nó bắt khai đủ thứ tức muốn chết đây, fen được làm nhanh còn than gì
 

anhdao1522

Đôrêmon vOz team
Tayto
Nó gõ số cmnd lên hệ thống là lòi hết thông tin ra, rồi nó nhìn hình cmnd giống với fen là bấm reset pass thôi :doubt: tôi nhập sai pass bị nuốt thẻ ra trình cmnd nó bắt khai đủ thứ tức muốn chết đây, fen được làm nhanh còn than gì
:doubt: Chắc tại fen đẹp trai chứ gì. Tôi xấu trai chắc nó muốn tiễn nhanh cho đỡ ôi nhiễm.
Với fen ăn ở sao lại bị nuốt thẻ. Chỗ tôi sai pass nó khoá PIN trả thẻ chứ ko nuốt. Nhập sai thì nó chỉ báo đã sai 3 lần xong nó trả lại thẻ.
 
Anh em ai có định làm Bank này thì né ngay ra nhé
Qua đi ra chi nhánh TP cấp lại mã PIN. Đứa nhân viên trẻ chứ ko phải già, chắc 9x. Mặt thì cáu kỉnh, nhăn nhó, ăn nói thì trống ko
tay thì bấm điện thoại, chứng minh chả thèm ngó, phô tô lại cũng chả cần cứ thế cấp lại pin thôi.
Chả có tí nhiệt tình trong công việc nào.

Tôi tưởng ít nhất nó cũng phải ngó cái cmtnd, ko thì cũng phải photo lại, đây nó chả thèm làm gì, xong cấp PIN cái roẹt rồi bảo xong rồi. :burn_joss_stick:

Trước đó tôi cũng bên này một phốt là khách chuyển tiền mua hàng. Mua hàng xong nó ra chi nhánh hủy lệnh. Bank nó trừ tiền cái rẹt trong TK ko thèm hỏi khách hàng luôn.
Bác cho e hỏi là chi nhánh nào vậy :burn_joss_stick:
 
Top