Tâm sự chuyện bảo hành TV Samsung

hameha

Đã tốn tiền
Ngày 14/1 năm nay, mình có mua 1 con TV UHD 55" TU7000 tại ĐMX. Đến 2/11 thì màn hình bị sọc.
Khi được kiểm tra thì được Samsung tư vấn là hiện tại panel đã hết không có thiết bị thay, và chỉ có thể đổi lấy e-voucher trị giá 14tr400 và chỉ sử dụng được trên website của SS. Mình không đồng ý với phương án này (Trên website SS hay hết hàng, sản phẩm có cùng kích thước, dòng UHD là 19tr9 ) và có đề nghị SS giải quyết hướng khác.
Sau 2 tuần trầy trật, liên hệ cả ĐMX và SS thì được SS 1 offer khác đổi qua model 55" AU7000 của năm 2021 và được hỗ trợ số tiền phải bù là 3tr850 vào ngày 19/11. Mình đồng ý với phương án này.
Ngày 20/11 thì phía SS có gọi và báo mình ra cửa hàng ĐMX để đổi trả theo "chính sách cửa hàng". Mình thì đinh ninh là sẽ theo phương án đổi trả ở trên nên đi ra ngay!! Tại ĐMX chỉ thông báo là mình thực hiện đổi trả theo chính sách là đổi dòng nào thì bù số tiền chênh lệch và cũng không có kinh doanh dòng AU7000 55". Mình lại gọi lên tổng đài CSKH SS thì các bạn tổng đài viên thông tin là do mình đã đồng ý ra cửa hàng, phương án đổi qua model AU7000 kia SS không hỗ trợ nữa.
Vậy giờ chuyện bảo hành là chuyện của mình và ĐMX, tổng đài SS báo là ko thể hỗ trợ gì thêm nữa...
Về phía ĐMX thì thông tin rằng nếu mình muốn đổi sản phẩm mới cùng đời 55" TU7000 giá hiện giờ là 16tr9, và mình phải bù chênh lệch (~7tr). Mình chưa đồng ý và có liên hệ CSKH ĐMX và được hẹn tiếp đến 30/11 sẽ có thông tin phản hồi.
Giờ không biết sẽ được xử lý như thế nào, nhưng sau lần này mình cảm thấy Samsung làm customer services rất tệ. ĐMX cũng thế, tổng đài thì hẹn xong không gọi lại.
Mình rút kn không mua hàng SS nữa (TV model 2020 sản xuất tháng 1 2021 đã hết linh kiện hỗ trợ), và nếu ĐMX không giải quyết hợp lý thì mình sẽ cạch luôn.
 

Attachments

  • TV 1.jpg
    TV 1.jpg
    128 KB · Views: 506
  • TV.jpg
    TV.jpg
    381.3 KB · Views: 518
Hồi xưa mua 1 con ss đc mấy tháng hỏng bảo hành sửa ngon lành. Nhưng đc 3 tháng bị sét đánh hỏng tiếp và đc đổi luôn cho cái mới.
 
Bên mình mới dính 2 con samsung lỗi main + hỏng màn chờ đổi mới 3 tháng rồi chưa đc đây, khách mua về chưa đc dùng ngày nào, lặng lẽ cầm đổi con mới cho khách, mả cha bọn SS làm ăn dịch vụ quá chán, coi thường người tiêu dùng.
 
Đời mình nó bảo model cũ nên ko đổi. Rồi quần mình vậy đó bạn!
cứ cứng, đổi cái mới tương đương, Model nhà mình mua gần 2 năm rồi mà. Đợi linh kiện được 2 tuần thì nó kêu đưa 2 options đấy. cũng biết tỏng mấy model cũ làm gì còn panel nên chọn luôn cái mới.
 
Bên mình là đại lý còn đang chật vật đây, thậm chí còn nhờ chân trong ở SS HN cũng còn ăn hành nè, người tiêu dùng thì cứ delay lịch tiếp :rolleyes:
 
Tv samsung trước nhà mình mua đợt 2016 mới dùng được khoảng 6-7 tháng gì đó hỏng bo nguồn :tire: Được bảo hành dùng thêm khoảng 1 năm sau thì lại sọc panel :doubt: Rồi lại thay thì từ đó thấy không hỏng thêm gì :misdoubt:Mong nó không hỏng để khỏi phải mua dù sao cũng để cho đỡ trống phòng khách chứ xem gì đâu :confuse:
 
Mua lg thì khoẻ rồi . Nó đổi cho cái đèn mới tại nhà . Mà có khi thím đen thôi , chứ nhà cũng mua con 55k6500 cũng bị kẻ 2 lần được nó thay đèn hình mới tại nhà cả 2 lần .

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dại dột lắm thím ơi. trước khi mua thì phải xem phốt đã. Riêng tivi thì thằng Sony nhiều phốt nhất nè, SS cũng có đầy luôn, chỉ có mỗi thằng LG là ít phốt nhất. Rút kinh nghiệm lần sau nhé
 
Nhà tôi cũng có con tivi samsung bị sọc. Bệnh truyền thống của tivi samsung rồi. Thề ai hỏi mua tivi tôi cũng khuyên né ss ra. Tôi mua con LG vừa có con chuột bay vừa rẻ.
 
Trước con SS nhà e cũng hỏng hồng ngoại 2 lần, nó xuống tận nhà thay mới cho. Chắc do bác đen.
jXIRwTd.png
 
Có LG bảo hành ngon. Nhà e lỗi đổi cho tivi mới đắt hơn cái mua. Chờ mất tầm 1 tháng
 
Bạn cạch đi ss éo cần bạn. Đó là chúng nó nói thế đấy vì bạn cạch k ảnh hưởng gì đâu. Khốn nạn ng tiêu dùng ở Việt Nam ai bảo vệ đâu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đmx bán hàng thì đmx phải có trách nhiệm bảo hành, còn samsung chỉ là bên tư vấn, hoặc thay thế / sửa chữa cho khách khi đmx gửi yêu cầu.
Bạn chỉ cần làm rõ quan hệ giữa khách hàng là bạn, và bên nhà bán hàng là đmx, mọi vấn đề trong quá trình sử dụng cứ theo chính sách bán hàng của đmx mà làm, không lòng vòng. Còn samsung là quan hệ nhà cung cấp của đmx, bạn không cần liên quan trong đó.
Bạn mua ở đmx chứ không phải mua từ samsung.
Tv còn bảo hành thì samsung chỉ có chức trách xác nhận biên bản lỗi để bạn làm việc với đmx, và thực hiện bảo hành khi đmx yêu cầu.
Tôi vừa 1 đổi 1 cái tủ lạnh lg dùng 1 tháng bị đóng tuyết, mua đmcl. Kĩ thuật lg xuống chỉ làm biên bản xác nhận lỗi đóng tuyết, không đề xuất phương án giải quyết gì, không sửa chữa gì hết, vì tôi còn trong thời gian 35 ngày đổi mới nếu máy bị lỗi, cầm biên bản làm việc với đmcl theo đúng chính sách bán hàng. Thế thôi.
Năm ngoái cái tv lg của tôi bị sọc màn, còn gần 1 tháng bảo hành, gọi bảo hành xuống thay ngay tấm nền mới, thêm 3 tháng bảo hành.
Khi trao đổi với cả 2 bên thì đều ghi âm cuộc gọi.
 
Back
Top