Ngày 14/1 năm nay, mình có mua 1 con TV UHD 55" TU7000 tại ĐMX. Đến 2/11 thì màn hình bị sọc.
Khi được kiểm tra thì được Samsung tư vấn là hiện tại panel đã hết không có thiết bị thay, và chỉ có thể đổi lấy e-voucher trị giá 14tr400 và chỉ sử dụng được trên website của SS. Mình không đồng ý với phương án này (Trên website SS hay hết hàng, sản phẩm có cùng kích thước, dòng UHD là 19tr9 ) và có đề nghị SS giải quyết hướng khác.
Sau 2 tuần trầy trật, liên hệ cả ĐMX và SS thì được SS 1 offer khác đổi qua model 55" AU7000 của năm 2021 và được hỗ trợ số tiền phải bù là 3tr850 vào ngày 19/11. Mình đồng ý với phương án này.
Ngày 20/11 thì phía SS có gọi và báo mình ra cửa hàng ĐMX để đổi trả theo "chính sách cửa hàng". Mình thì đinh ninh là sẽ theo phương án đổi trả ở trên nên đi ra ngay!! Tại ĐMX chỉ thông báo là mình thực hiện đổi trả theo chính sách là đổi dòng nào thì bù số tiền chênh lệch và cũng không có kinh doanh dòng AU7000 55". Mình lại gọi lên tổng đài CSKH SS thì các bạn tổng đài viên thông tin là do mình đã đồng ý ra cửa hàng, phương án đổi qua model AU7000 kia SS không hỗ trợ nữa.
Vậy giờ chuyện bảo hành là chuyện của mình và ĐMX, tổng đài SS báo là ko thể hỗ trợ gì thêm nữa...
Về phía ĐMX thì thông tin rằng nếu mình muốn đổi sản phẩm mới cùng đời 55" TU7000 giá hiện giờ là 16tr9, và mình phải bù chênh lệch (~7tr). Mình chưa đồng ý và có liên hệ CSKH ĐMX và được hẹn tiếp đến 30/11 sẽ có thông tin phản hồi.
Giờ không biết sẽ được xử lý như thế nào, nhưng sau lần này mình cảm thấy Samsung làm customer services rất tệ. ĐMX cũng thế, tổng đài thì hẹn xong không gọi lại.
Mình rút kn không mua hàng SS nữa (TV model 2020 sản xuất tháng 1 2021 đã hết linh kiện hỗ trợ), và nếu ĐMX không giải quyết hợp lý thì mình sẽ cạch luôn.
Khi được kiểm tra thì được Samsung tư vấn là hiện tại panel đã hết không có thiết bị thay, và chỉ có thể đổi lấy e-voucher trị giá 14tr400 và chỉ sử dụng được trên website của SS. Mình không đồng ý với phương án này (Trên website SS hay hết hàng, sản phẩm có cùng kích thước, dòng UHD là 19tr9 ) và có đề nghị SS giải quyết hướng khác.
Sau 2 tuần trầy trật, liên hệ cả ĐMX và SS thì được SS 1 offer khác đổi qua model 55" AU7000 của năm 2021 và được hỗ trợ số tiền phải bù là 3tr850 vào ngày 19/11. Mình đồng ý với phương án này.
Ngày 20/11 thì phía SS có gọi và báo mình ra cửa hàng ĐMX để đổi trả theo "chính sách cửa hàng". Mình thì đinh ninh là sẽ theo phương án đổi trả ở trên nên đi ra ngay!! Tại ĐMX chỉ thông báo là mình thực hiện đổi trả theo chính sách là đổi dòng nào thì bù số tiền chênh lệch và cũng không có kinh doanh dòng AU7000 55". Mình lại gọi lên tổng đài CSKH SS thì các bạn tổng đài viên thông tin là do mình đã đồng ý ra cửa hàng, phương án đổi qua model AU7000 kia SS không hỗ trợ nữa.
Vậy giờ chuyện bảo hành là chuyện của mình và ĐMX, tổng đài SS báo là ko thể hỗ trợ gì thêm nữa...
Về phía ĐMX thì thông tin rằng nếu mình muốn đổi sản phẩm mới cùng đời 55" TU7000 giá hiện giờ là 16tr9, và mình phải bù chênh lệch (~7tr). Mình chưa đồng ý và có liên hệ CSKH ĐMX và được hẹn tiếp đến 30/11 sẽ có thông tin phản hồi.
Giờ không biết sẽ được xử lý như thế nào, nhưng sau lần này mình cảm thấy Samsung làm customer services rất tệ. ĐMX cũng thế, tổng đài thì hẹn xong không gọi lại.
Mình rút kn không mua hàng SS nữa (TV model 2020 sản xuất tháng 1 2021 đã hết linh kiện hỗ trợ), và nếu ĐMX không giải quyết hợp lý thì mình sẽ cạch luôn.