theinvicible4
Senior Member
Trước cũng dùng con SS 55in không biết có giống của anh không, bị con mồn lèo đứng trên tủ đái vào hỏng luôn, cay dcd
Đá lên
Chẳng là mua cái tcl 55 inc cho thằng nhóc ở nhà coi utube, ngày cho coi 3 lần mỗi lần vài chục phút. Mình thì lâu lâu coi netflix, tính ra sử dụng ngày gần 2 giờ
Mua t7/2020, đến t8/2021 thì màn nhấp nháy, hết dịch t11 báo bảo hành tại nhà
Khâu lấy máy xác nhận thì cũng ok, mà về trạm thì báo giờ thiếu linh kiện, chờ nhà máy bên tq chuyển qua cỡ 20-25 ngày, có thể chậm hơn
Phương án 2 là đổi dòng khác, mình mua 55T6, đổi 55P715, bù thêm 1 triệu, tính bảo hành mới từ khi nhận tivi + 3 năm
Haizzz, giống như ép khách
Nhà tôi hôm nay bọn nó lại gọi điện tới bảo bên bảo hành không đồng ý đổi mới nữa, phải thay linh kiện. Mẹ làm ăn lôm côm vlNgày 14/1 năm nay, mình có mua 1 con TV UHD 55" TU7000 tại ĐMX. Đến 2/11 thì màn hình bị sọc.
Khi được kiểm tra thì được Samsung tư vấn là hiện tại panel đã hết không có thiết bị thay, và chỉ có thể đổi lấy e-voucher trị giá 14tr400 và chỉ sử dụng được trên website của SS. Mình không đồng ý với phương án này (Trên website SS hay hết hàng, sản phẩm có cùng kích thước, dòng UHD là 19tr9 ) và có đề nghị SS giải quyết hướng khác.
Sau 2 tuần trầy trật, liên hệ cả ĐMX và SS thì được SS 1 offer khác đổi qua model 55" AU7000 của năm 2021 và được hỗ trợ số tiền phải bù là 3tr850 vào ngày 19/11. Mình đồng ý với phương án này.
Ngày 20/11 thì phía SS có gọi và báo mình ra cửa hàng ĐMX để đổi trả theo "chính sách cửa hàng". Mình thì đinh ninh là sẽ theo phương án đổi trả ở trên nên đi ra ngay!! Tại ĐMX chỉ thông báo là mình thực hiện đổi trả theo chính sách là đổi dòng nào thì bù số tiền chênh lệch và cũng không có kinh doanh dòng AU7000 55". Mình lại gọi lên tổng đài CSKH SS thì các bạn tổng đài viên thông tin là do mình đã đồng ý ra cửa hàng, phương án đổi qua model AU7000 kia SS không hỗ trợ nữa.
Vậy giờ chuyện bảo hành là chuyện của mình và ĐMX, tổng đài SS báo là ko thể hỗ trợ gì thêm nữa...
Về phía ĐMX thì thông tin rằng nếu mình muốn đổi sản phẩm mới cùng đời 55" TU7000 giá hiện giờ là 16tr9, và mình phải bù chênh lệch (~7tr). Mình chưa đồng ý và có liên hệ CSKH ĐMX và được hẹn tiếp đến 30/11 sẽ có thông tin phản hồi.
Giờ không biết sẽ được xử lý như thế nào, nhưng sau lần này mình cảm thấy Samsung làm customer services rất tệ. ĐMX cũng thế, tổng đài thì hẹn xong không gọi lại.
Mình rút kn không mua hàng SS nữa (TV model 2020 sản xuất tháng 1 2021 đã hết linh kiện hỗ trợ), và nếu ĐMX không giải quyết hợp lý thì mình sẽ cạch luôn.
Mỗi lần nó lại nói mỗi kiểu, nghe chán quáNhà tôi hôm nay bọn nó lại gọi điện tới bảo bên bảo hành không đồng ý đổi mới nữa, phải thay linh kiện. Mẹ làm ăn lôm côm vl
Đồ điện tử dạo này cùi hơn trước nhiều sao ấy, cũng mới mua cái nồi chiên ko dầu, xài đc 2 tuần thì hỏng
Tôi sony vừa hết bảo hành thì hư cái màn đây, giờ bỏ luôn ko sài tivi nữa.
Tôi nói rồi tôi là Brandshop của một số thương hiệu mà làm việc với bên đó còn đang khó nữa, chưa có bên nào mà khiến tôi phải bực dọc khi trao đổi việc bảo hành cho kháchMỗi lần nó lại nói mỗi kiểu, nghe chán quá
đồng quan điểm màu tivi sony rất đẹp và dể chịu mắt. Mà đã mua sony thì mua mắc đừng mua sony loại rẻ , nếu rẻ thì nên mua LG trong tầm giá , web os rẻ rách nhưng được cái ổn định với tivi cũng bềnHồi xưa mua con sony w800c ở cửa hàng điện máy nhỏ gần nhà, về check serial đúng hàng chính hãng thấy cũng yên tâm. Dùng đâu được năm rưỡi gần hết BH thì nó lăn ra sọc màn, mình lúc đấy lại không ở nhà nên bảo người nhà gọi lên tổng đài, nó cho thợ xuống kiểm tra và báo thay tấm nền mới sau khoảng 1 tuần, người nhà gửi thợ ít tiền xăng cộ vì đường khá xa. Vậy mà từ đấy tới giờ ngon lành cành đào chả hư hỏng mịa gì, chỉ bị cái phần mềm càng ngày càng chậm do update android tv nhưng nói chung dùng vẫn tốt (mua đâu đó cuối 2015 hay 2016 gì đó không nhớ rõ).
// Nói điều này các bạn sam đừng buồn chứ nhà vừa mua con 55in Qled đời 2020 ~ 17tr mà mình so với con w800c kia về khoản hình ảnh là không có cửa. Màu nó cứ rực quá, bệt bệt ảo ảo kiểu gì ấy trong khi màn lcd con sony nó độ sáng thấp hơn nhưng màu sắc nó rất dễ chịu. Mà chỉ xét ở việc sử dụng xem thời sự với phim truyền hình hàng ngày thôi nha
xem phim hay gì thì con ss vẫn hơn. Panel VA nó đen sâu tương phản cao. Đồng ý là màu ảo đậm hơn sony nhưng sony cũng đâu có chuẩn nếu so với màn máy tính.Hồi xưa mua con sony w800c ở cửa hàng điện máy nhỏ gần nhà, về check serial đúng hàng chính hãng thấy cũng yên tâm. Dùng đâu được năm rưỡi gần hết BH thì nó lăn ra sọc màn, mình lúc đấy lại không ở nhà nên bảo người nhà gọi lên tổng đài, nó cho thợ xuống kiểm tra và báo thay tấm nền mới sau khoảng 1 tuần, người nhà gửi thợ ít tiền xăng cộ vì đường khá xa. Vậy mà từ đấy tới giờ ngon lành cành đào chả hư hỏng mịa gì, chỉ bị cái phần mềm càng ngày càng chậm do update android tv nhưng nói chung dùng vẫn tốt (mua đâu đó cuối 2015 hay 2016 gì đó không nhớ rõ).
// Nói điều này các bạn sam đừng buồn chứ nhà vừa mua con 55in Qled đời 2020 ~ 17tr mà mình so với con w800c kia về khoản hình ảnh là không có cửa. Màu nó cứ rực quá, bệt bệt ảo ảo kiểu gì ấy trong khi màn lcd con sony nó độ sáng thấp hơn nhưng màu sắc nó rất dễ chịu. Mà chỉ xét ở việc sử dụng xem thời sự với phim truyền hình hàng ngày thôi nha
Đố anh biết tại sao, tại vì đồng bào mình gia công trong nhà máy ẩu với lười như heo đấy, nhất là samsung, từ điện thoại đến tv...
Đá lên
Chẳng là mua cái tcl 55 inc cho thằng nhóc ở nhà coi utube, ngày cho coi 3 lần mỗi lần vài chục phút. Mình thì lâu lâu coi netflix, tính ra sử dụng ngày gần 2 giờ
Mua t7/2020, đến t8/2021 thì màn nhấp nháy, hết dịch t11 báo bảo hành tại nhà
Khâu lấy máy xác nhận thì cũng ok, mà về trạm thì báo giờ thiếu linh kiện, chờ nhà máy bên tq chuyển qua cỡ 20-25 ngày, có thể chậm hơn
Phương án 2 là đổi dòng khác, mình mua 55T6, đổi 55P715, bù thêm 1 triệu, tính bảo hành mới từ khi nhận tivi + 3 năm
Haizzz, giống như ép khách