Tâm sự chuyện buồn với các thím.

Peaceminusone

Senior Member
Mới nhận được tin shock, không ngủ được lên đây tâm sự với các thím.
Chuyện là cách đây khoảng nửa năm, ông a rể báo với bố mẹ e là bà chị e có đi vay bên ngoài 50 củ. Hỏi thì bà ấy chỉ bảo vay để chi tiêu trong gia đình. 2 vợ chồng cãi nhau to vì 2 vc làm ăn cũng ko dư giả được đồng nào. Em có dò hỏi thì mới biết được là vay hộ 1 thằng khác, rồi về sau mới biết là bị lừa ( cái này chỉ có mình em biết, k nói với bố mẹ hay a rể). Thế là bố mẹ phải lấy tiền tiết kiệm để trả cho bà ấy, mặc dù bố mẹ em ở quê cũng không tiết kiệm là bao nhiêu.
Cứ tưởng bà chị sáng mắt ra. Ai ngờ hôm nay em lại mới biết bà này chuyển tiếp cho thằng kia 36 củ nữa (trong đó có hơn chục củ bà ấy vay của bạn em, hôm nay bạn e k nói thì e cũng k biết). Em đang ko biết có nên nói với bố mẹ không, vì sợ bố mẹ e biết lại đâm ra lo nghĩ. Mà ko nói sợ bà này lại bị lừa thêm nhiều lần nữa.
Giờ có cách nào đòi lại tiền thằng kia không các thím
Các thím có thể cho e lời khuyên được không?
 
Bà chị nuôi phi công à
687474703a2f2f692e696d6775722e636f6d2f34524a4433674f2e676966


via theNEXTvoz for iPhone
 
Đ biết bị thằng kia nói ngon nói ngọt gì mà lại đi chuyển tiền cho nó
Tình cảm khó nói lắm, ở trong như mù đi đêm - chỉ có người ngoài thì sáng, nhưng người ở ngoài có nói thì người trong cuộc cũng không nghe, ma lực của tình yêu lớn lắm, nên mới có mấy vụ giết người yêu rồi tự sát.
 
nghi là có chuyện liên quan đến tình cảm đằng sau rồi
cVL81H2.gif


gặp mặt bà ấy rồi nói chuyện cụ thể thôi chứ còn sao nữa
 
Nói a rể ly hôn , nói bố mẹ từ nó đi . Ngu quá thể , cho nó theo thằng kia . Nuôi phí cơm , đẻ rát L.
 
IMObây giờ thím nên làm theo thứ tự sau:
1. tự mình điều tra xem mối quan hệ thật của bà chỉ vs thằng kia ntn, có đúng cho vay làm ăn ko hay nuôi nó...
2. dù kết quả điều tra, theo dõi... ntn thì sau đó họp kín gia đình (ko có anh rể) để nói chuyện phải quấy, khuyên năn có, dọa nạt có...
3. nếu vẫn chứng nào tật nấy thì nói thẳng cho ông anh rể để cả nhà cùng điều trị
 
đọc mà thấy nực cười thay cho phận đàn ông, ông anh rể fen chắc cũng mọc vài cái sừng, bà chị fen có khi đang bị tông tiền vì clip sếch đấy, điều tra thử xem. Mà kiểu lol gì thì mình cũng vote cho chị fen ra khỏi nhà, đàn bà mà dính cái đấy khác lol gì đàn ông dính cờ bạc :confident: :confident: :confident:
 
Back
Top