Tâm sự chuyện ngoại tình , cần lời khuyên chân thành

Tao là đàn ông chưa bao h bóc bánh trả đi hay nói thẳng là đi đá phò, còn chúng mày đá phò xong coi nó là bình thường xong gán cho thằng nào cũng thế thì next, đọc đến đoạn đó biết là thằng súc vật rồi nên ko thèm đọc đoạn sau.
 
Từ bao giờ mà nói đàn ông có vợ 10 ông thì hết 9 ông rưỡi hay đi ăn bánh trả tiền? Đường lôi cái dòng ăn chơi đàn đúm sa đọa của mình gán cho người khác. Thứ gì không biết.
 
Tao khinh thằng thớt vkl, người quen, họ hàng, háng xóm nhà tao đ' có ai bồ bịch ngoại tình nhé. Nói thế cho nó vuông :sneaky:
 
Các bạn cứ đòi hỏi sự tuyệt đối khó lắm, ai chả có lúc sai lầm, với chủ thớt thì như này:
1. Sai thì dám chịu, chuyện đến nước có em bé với bồ thì phải nói thật với vợ, để tìm hướng giải quyết trên tình thần nhận sai và phải quay về với gia đình, chấm dứt ngay chuyện ngoài luồng.
2. Với bồ thì dàn xếp trên tình thần chịu trách nhiệm cấp dưỡng chăm lo cho e bé, tuyệt đối đừng phá nhé, tội lắm.
3. Bỏ cái suy nghĩ yêu con bồ kia thật lòng, tôi đảm bảo ông bỏ vợ về với con kia vài hôm là ông thấm đòn ngay, chưa kể khi phát hiện ra đứa bé kia ko phải con ông hoặc con kia nó còn đơm mấy ông nữa.
Tôi cảm giác ông non lắm, bị con kia nó chăn và nó tạo cho ông cảm giác nó cần ông, nó yêu ông. Giờ ông cần là dứt khoát đi, đàn ông thèm cảm giác lạ, nhưng không nên sa vào sâu các mối quan hệ ngoài luồng. Thèm phở thì đi ăn bát phở trả tiền xong về, chả yêu đương gì sất, ăn vài bát rồi stop :D
Nhắc lại: Tuyệt đối đừng nghĩ mình không yêu vợ, với bồ mới là tình yêu đích thực nhé, giả dối cả thôi. Khi nào về ở với nhau thì mới thấm đòn. Chấm dứt và quay về với gia đình, nhé.
Chúc tỉnh táo và may mắn.
 
Tao khinh thằng thớt vkl, người quen, họ hàng, háng xóm nhà tao đ' có ai bồ bịch ngoại tình nhé. Nói thế cho nó vuông :sneaky:
Anh đừng khẳng định thế. Tôi không cổ suý việc ngoại tình, nhưng mọi việc đều tốt trước khi nó bị lộ. Anh có thể khẳng định anh không như thế, chứ người quen, họ hàng, hàng xóm nhà a cả nghìn người mà a dám khẳng định thế thì e là hơi vội.
 
Con người hơn con vật ở lí trí, đéo phải cứ lên cơn động dục là đi chịch bừa chịch bãi, cái tư duy ăn bánh trả tiền của mày đã chứng tỏ mày là thằng không ra gì ngay từ đầu rồi, buồn cho vợ mày vì lấy phải 1 thằng chồng khốn nạn như mày, bọn con gái cũng lại thật, trai tốt còn nhiều mà cứ đâm đầu vào mấy thằng bad boy, mà mày với con bồ mày hợp nhau đó, đúng là chó nào cứ* đấy
 
Bác khéo quá . Gái cơ quan bác cũng chén đc thì thôi tôi thua . Với lại có vợ ,con rồi mà còn trăng hoa , mèo mã rồi xảy ra có thai . Sướng con ciu mù con mắt à
qZV215Z.png
Chịu trách nhiệm đi chứ ở đó mà lên đây than vãn cái gì . Tôi khinh
KwnKnI0.gif


Sent from HMD Global TA-1032 via nextVOZ
 
Thớt tham lam vl, coi chừng mất cả chì lẫn chài.
Tôi mong thằng thớt sớm bị nghiệp quật, đã ngoại tình còn để lại hậu quả.
Cô bồ kia cũng là dạng méo ra gì luôn, biết thớt có gia đình rồi, bản thân cũng từng đứt gánh mà còn chen vào, chơi bời dẫn đến có thai.
 
Thôi ông cứ yêu 2 người như vậy. Hẹn mặt 2 bên nói chuyện bình tĩnh từ từ. Hoặc là ông có cả 2 vừa yên bình vừa hạnh phúc như các cụ hồi xưa. Hai là ông sẽ mất cả 2 trong dằn vặt.

Gửi từ Google Pixel 3 bằng vozFApp
 
Bác khéo quá . Gái cơ quan bác cũng chén đc thì thôi tôi thua . Với lại có vợ ,con rồi mà còn trăng hoa , mèo mã rồi xảy ra có thai . Sướng con ciu mù con mắt à
qZV215Z.png
Chịu trách nhiệm đi chứ ở đó mà lên đây than vãn cái gì . Tôi khinh
KwnKnI0.gif

Chịu trách nhiệm thế nào? Cung hình à?
 
Kể bạn nghe 1 truyện. Trước chơi chung team có 1 lão anh làm quản lí Marketing, ngoại tình với 1 đứa chung team hơn 1 năm , lão yêu nó lắm, 2 người sex rất hòa hợp :bad_smelly: , nghe rất giống của bạn. Em kia thì cũng loại chạy theo tình cảm, lão đã định bỏ cả vợ cả con gái để yêu đứa kia rồi, ai ngờ ẻm cắm sừng lão để yêu 1 đứa khác trong team :haha: . Hài lắm, hôm cả team đi teambuilding em kia tỏ tình với thằng đó, lão thì khóc sướt mướt kêu đã sẵn sàng từ bỏ tất cả vì người ta, ai ngờ lại ra thế :cry:. Nghe bạn nói thì cũng xêm xêm tình huống và suy nghĩ. Gấu mình chơi thân với lão nên lão kể hết.

Bác cẩn thận gáu bác đó :))
 
thông cảm cho thớt.

Lấy vợ rồi từng gặp 1 em trong ĐN. Hoàn hảo của hoàn hảo so với các tiêu chuẩn trong mơ ước của mình.

Gặp nhau lại quấn nhau luôn , chỉ sau 1 lần gặp mà lần 2 đã bày tỏ tc vs nhau rồi.

Xinh đẹp, tài giỏi, hiểu biết, khéo ăn nói, nấu ăn ngon. Tự mua được nhà, lối sống hiện đại, năng động.

Cơ mà mình thì k như thớt, tỉnh táo được để k dính vào vì tôi mà dính vào thì h chắc cũng 1 bài như thớt.

Cái chính là bản lĩnh thôi. Còn với tôi thì con là quan trọng nhất, mà gđ đủ bố mẹ với con cái là rất quan trọng.
Đã ngoại tình thì cũng đừng để có con ngoài luồng vì lúc đó k chọn lựa được nữa
 
còn gì đâu khổ hơn khi gặp phải người mình yêu nhưng không đúng thời điểm .
thời xưa các cụ năm thê bảy thiếp còn được mà.
nghĩ cách nào mà cả 2 cùng chấp nhận thì tốt.
mình biết có ông đi làm nhà hàng lương có 8-10tr tháng mà có vợ ở quê. vợ ở thành phố.
1 nách 2 vợ + đống con mà vẫn sống được . ngoài đời chắc cũng k thiếu cảnh này.
khổ nhất là mấy đứa con sau này.
 
Back
Top