Tâm sự chuyện ngoại tình , cần lời khuyên chân thành

Cảm giác bồ thớt chơi bời hơn, còn vợ thớt thì kiểu lành lành ngoan hơn. Thớt thử cùng vợ trải nghiệm những thứ mới lạ xem có thấy hạnh phúc hơn không. Còn về quyết định, thứ tốt nhất thớt có thể làm là 2 vợ nhưng thớt cũng đã nhận bản thân không đủ mạnh nên coi như loại lựa chọn này. 2 lựa chọn còn lại thớt cũng biết cái nào an toàn hơn rồi. Trải nghiệm này để rút kinh nghiệm cũng được, nếu thớt không muốn dính thì cũng phải tự đặt ra giới hạn vì mình có gia đình rồi.

Hôm trước tôi đọc được cái khảo sát cũng khá hay. Tóm lại đại ý là tỉ lệ tan càng cao khi hôn nhân vào những lần sau. Tỉ lệ tan hôn nhân lần 2 < tỉ lệ tan hn lần 3 kiểu thế.
 
Last edited:
Thấy thớt chỉ nhắc tới vợ và người thứ 3. Mà ko nói gì về nghĩa vụ, tình thương với 2 đứa con. Người lớn làm gì thì làm nhưng trẻ con mới là người gánh lấy hậu quả.
 
1. Quay về với vợ.
2. Đừng bao giờ nhận lỗi đã từng ngoại tình với vợ, tuyệt đối ko. Phải giả điếc, giả ngơ.
Chia sẻ của 1 người có kn.
 
con kia mà tốt, thì nó đã ko 1 đời chồng. giờ đang ịt nhau quen thì vậy thôi. lấy về nó lại ngựa quen đường cũ, cắm cho cái sừng thì nhục hơn con chó. thôi cho nó lượn đi. không ai bằng vợ mình đâu. làm gì thì làm. đừng có bao giờ bỏ vợ. có thể đang nghiện con kia vì hợp nhau khoản làm tình. nhưng đến lúc nghĩ lại. chẳng có ai dịu dàng, ân cần ở cạnh chăm sóc sớm hôm. lo cho mình và gia đình bằng vợ mình đâu. khi bỏ vợ thì hãy nghĩ đến vợ ông hy sinh những gì cho ông.
 
Mình lấy vợ được 2 năm rồi , quen nhau 1 thời gian lâu sống thử chán chê rồi cưới và có với nhau 1 thằng nhóc . Vợ mình thì hiền , đảm đang việc nhà , con cái nói chung ko có gì để chê hay phàn nàn cả . Cuộc sống vợ chồng mình cũng khá êm đẹp chẳng mấy khi mà cãi nhau .
Xưa nay mình chẳng bao giờ nghĩ rằng mình sẽ ngọai tình cả , chuyện ăn bánh trả tiền bên ngoài thì có nhưng quan điểm của mình thì đó là chuyện bình thường của đàn ông 10 ông thì hết 9 ông rưỡi có rồi . cho đến khi mình gặp cô ấy . Cô ấy là đồng nghiệp chỗ làm mình , ban đầu mình ko mấy ấn tượng về cô nàng thậm chí còn ko thích còn ngược lại cô ấy có vẻ thích mình và hay trêu , thả thính mình . Ban đầu mình chẳng quan tâm , thậm chí còn né tránh nhưng rồi không hiểu sao sau 1 thời gian dài như vậy mình bị say nắng cô ấy các thím ạ 😞 . Cả ngày trong đầu toàn nghĩ đến cô ta , ngay cả trong mơ cũng thế , nó làm mình thật sự rất khó chịu . Mình đấu tranh tư tưởng dữ lắm nhưng rồi cái gì đến cũng phải đến , mình rủ cô ấy đi ân rồi cả 2 quấn lấy nhau 1 thời gian khá dài . Cho tới vừa rồi thì mình phát hiện cô ấy đã có thai với mình hơn 1 tháng rồi . Mình thì tôn trọng quyết định của cô ấy , e giữ hay bỏ tùy e muốn và a sẽ có trách nhiệm nếu e đẻ đứa bé ra . Và rồi 1 hôm cô ấy khóc rất nhiều và nói mình giờ cô ấy yêu mình quá nhiều rồi , cô ấy ko thể chịu đựng được mỗi khi mà mình bỏ cô ấy lại và về nhà nên giờ muốn mình bỏ vợ và đến với cô ấy . Cô ấy không cần gì từ mình cả , chỉ cần tình cảm của mình thôi . Nói sơ qua về cô ấy thì về ngoại hình , nhan sắc thì hơn vợ mình , cũng đã có gia đình và 1 con nhưng đã ly hôn từ lâu . tính cách thì mạnh mẽ , trải đời hơn (cũng biết bar, các thứ) ,dữ hơn vợ mình nhiều nhưng có 1 tính mà mình cực ghét là hay làm mình ghen . Cô ấy có cái tính hay chọc ghẹo bọn con trai dù có thể trong lòng ko có ý gì nhưng tính mình khá ghen nên ko thích .Mình thì chẳng giàu , ngoại hình thì bình thường được cái dễ nhìn với sinh lý ổn . Thực sự trong lòng mình thì yêu cô ấy rất nhiều , nhiều nhất từ trước đến giờ và mình cũng rất muốn được ở bên cạnh và chăm sóc cô ấy suốt đời , chuyện kia thì 2 đứa cũng rất hòa hợp . Nhưng mình cũng ko thể bỏ vợ mình được vì vợ mình cũng chẳng làm gì sai với mình thậm chí rất tốt , từ ngày quen cô ấy mình đi về thất thường vợ mình cũng đã khóc rất nhiều . Bây giờ mình mà bỏ vợ thì thực sự mình rất thương vì vợ mình từ lúc biết yêu là chỉ yêu có 1 mình mình , và mình cũng là người đầu tiên của vợ mình . Ngược lại thì cô ấy là 1 người khá phóng khoáng trong chuyện tình cảm nhưng 1 khi đã yêu thật lòng thì yêu sống chết .
Sau khi mình nói chưa thể bỏ vợ được vào lúc này thì cô ấy đã bỏ về quê và nói nếu a suy nghĩ lại và cần e thì e sẽ cho a cơ hội và quay lại đây , còn đứa con đẻ nó ra hay ko e sẽ quyết định và ko cần a phải có trách nhiệm gì cả . Mình đã khóc rất nhiều , chưa bao giờ mình khóc vì 1 người con gái nhiều đến vậy ...

Bây giờ thật sự mình không biết phải làm gì bây giờ nữa 1 bên là người mình thực sự yêu còn 1 bên là người vợ gắn bó với mình bao lâu nay . Bên vợ mình cho mình cảm giác bình yên , còn bên cô ấy cho mình cảm giác hạnh phúc . Mình cảm thấy thật may mắn khi có những người con gái yêu thương mình thật lòng sẵn sàng đến bên mình dù mình chẳng có gì trong tay . Nhưng mình thật tồi tệ khi để những người con gái yêu thương mình phải đau khổ dù cho mình có lựa chọn như thế nào . Các thím có thể chửi mình cũng được vì mình biết mình đã làm 1 việc sai trái tệ hại , mình chỉ muốn viết ra cho nhẹ lòng và mong xin được những lời khuyên chân thành của những ae từng trải . Mình cảm ơn !

Chuyện thì dài lắm nhưng mình chỉ tóm gọn như vậy thôi cho dễ đọc , với mình cũng lười type 😓
Em sinh kể tóm tắt cậu chuyện của em, anh xem đó rút kinh nghiệm, khi em và bạn gái đang yêu nhau, bạn gái em ít thể hiện sự yêu thương với em, hay cọc cằn, thì bổng một bạn nữ xuất hiện, bạn này 20t, dáng vẻ và gương mặt như người mẫu( v1 103), bạn này yêu em điên dại, chuyện kia chiều em nhiều tới mức em nghiện, quan tâm lo lắng cho em cảm giác em quan trọng như một vị vua, và cũng như anh, em say đấm và quên mất người con gái bên mình lúc khổ cực, lúc ốm đau, ngày em đánh mất bạn gái, em vui vẻ với cô 20t kia được hơn 1 tháng thì cảm giác nhớ nhung bạn gái em ùa về kinh khủng, anh có tin là cô bồ bj em mà em không còn cảm giác luôn, em không muốn sex với cô áy nữa, em ôm cô áy mà đầu cứ tưởng tượng đó là bạn gái em, mỗi niềm đau, niềm vui, cái gì mới mẻ điều ước có bạn gái rm ngay lúc đó để chia sẻ, nhưng không còn nữa, tin em đi anh, anh mà đánh mất vợ anh, vài tháng sau thôi anh hối hận không kịp đâu
 
100 thằng thì 100 thằng khuyên quay về với vợ mà còn không biết lựa chọn sao thì cũng chịu mày.
 
Mình hiểu cảm xúc của thớt. Thực ra đúng như ngta nói, kết hôn là nấm mồ chôn tình yếu. Khi lấy vk, lấy ck vào r, thường chỉ sống vs nhau vì tình nghĩa nhiều hơn vì tình yêu ( ngoại trừ bạn có thật nhiều tiền), cuộc sống nó k còn ngọt ngào như hồi yêu nhau nữa, nhạt dần dần. nên giờ người mới đến mang cảm xúc mới, làm mới tâm hồn, tất nhiên sẽ cảm thấy yêu đến chết đi sống lại vậy.
Nhưng mong bạn hãy tỉnh táo, yêu và vợ, 2 việc đó khác nhau lắm!
 
Sao tôi lại bị dejavu nhỉ
Nhưng mà cũng khó lắm. Thằng thớt tôi hiểu dc. Chung mâm
Nhưng xác định từ đầu để có bầu là xong cmn phim rồi. Hết đường lùi đó.
Thứ tình cảm nhất thời này dù biết nó sai trái, nhưng ít thằng đủ bản lĩnh dứt ra được

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thanh niên chưa có kinh nghiệm gái gú, thật thà bị nó dắt mũi mà tưởng là tình yêu đẹp. Để tôi nói thêm cho nghe, vì tôi cũng đã ngoại tình, có chút tí kinh nghiệm về bọn sgm.
  • sgm đa phần là bọn hamlon, xin lỗi chị em sgm không hamlon nhưng thật sự là thế. Trừ cái loại sgm vì chồng tệ bạc thật sự, đánh đấm, hút chích, tệ nạn mà phải CHỦ ĐỘNG rời bỏ còn cái loại mà bỏ nhau đa phần là chúng nó đéo biết chăm lo chồng con, gia đình, thích hưởng thụ, nữ quyền … vì cho cùng, đéo thằng đàn ông nào thích bỏ vợ, thêm thì thoải mái. Đéo phải tự nhiên mà nó lại thành sgm nếu không phải nó chủ động (như vd trên).
  • đàn bá là má đàn ông. Cho dù anh có cỡ nào đi nữa thì anh vẫn là con nó. Trừ các anh checker kinh nghiệm đầy mình, còn cái loại như thread thì nó coi như con đúng nghĩa đen.
[Ngoài lề, sếp ông anh tôi (UVTW Đảng, trợ lý của 1 PTT, còn bị 1 con giảng viên ĐH quèn, xấu, lùn nó bẫy cho phải lấy. Mà ông đó còn nhiều tuổi hơn bố vợ)].
  • anh là cái loại ngây ngô, nó dắt mũi, gieo rắc cho 3 xu tình cảm mùi mẫn, thêm tí mùi l*n vào nữa thì tôi đảm bảo a chết đứ đừ. Cứ tưởng là chân ái. Cứ bình tĩnh.
  • đàn ông, trăng hoa ngoại tình là chuyện thường, chơi chán rồi về, coi như thêm gia vị cuộc sống cho cái bản năng. Nhưng theo gái mà bỏ vợ là loại NGU, trong khi vợ anh đéo có lỗi gì. Anh đi đi rồi thấy, vợ mới là người yêu anh nhất, mấy con hamlon đó chỉ để chơi bời thôi. Yêu đương mẹ gì !
  • anh sẽ tìm thấy chân ái thật sự, nếu như: tình cảm gia đình anh có vấn đề mà không hàn gắn đc và 1 cô gái khác có lịch sử tốt hơn (ít ra đéo phải sgm).

Tôi thích cm của bạn Nữ page 1, nó đúng!

// thêm: cái bọn sgm tôi gặp, chưa thấy con ml nào nó nhận là nó sai trong chuyện gia đình. Lúc nào cũng đổ hết lỗi cho đàn ông, ừ, biết thế. Nhưng cứ gần gần 1 thời gian là thấy, đéo phải tự nhiên, mẫu số chung gần như nhau: thích chơi hơn là chăm lo việc nhà, hihihaha, không biết chăm sóc cho gia đình, thích hưởng thụ, mộng mơ hư ảo, nữ quyền …
Không tin anh hỏi con ghẹ sgm của anh xem có phải không? Rồi dần dần tìm hiểu tính cách xem có phải thuộc vào mấy cái nhóm trên không?

/// thêm nữa: checker nó coi bọn sgm là cái ổ dịch. Bọn này bữa bãi nhất.

Tôi giờ kiên quyết tránh xa bọn này ra, hamlon lắm. Nếu có gần thì bật loa luôn là đi ngủ giao lưu xong rồi về. Cf cảm thấy cũng tốn thời gian nữa.

//// các chiến sĩ trẻ chưa gia đình đừng lớn miệng là trang nam nhi, không gái gú. Cứ thêm ít tuổi nữa, thêm tí tiền, thêm tí quyền, thêm tí gia vị cuộc sống - xã hội… rồi quay lại mạnh mồm sau.
 
Last edited:
thôi cắt ttrim thôi
Cảm giác bồ thớt chơi bời hơn, còn vợ thớt thì kiểu lành lành ngoan hơn. Thớt thử cùng vợ trải nghiệm những thứ mới lạ xem có thấy hạnh phúc hơn không. Còn về quyết định, thứ tốt nhất thớt có thể làm là 2 vợ nhưng thớt cũng đã nhận bản thân không đủ mạnh nên coi như loại lựa chọn này. 2 lựa chọn còn lại thớt cũng biết cái nào an toàn hơn rồi. Trải nghiệm này để rút kinh nghiệm cũng được, nếu thớt không muốn dính thì cũng phải tự đặt ra giới hạn vì mình có gia đình rồi.

Hôm trước tôi đọc được cái khảo sát cũng khá hay. Tóm lại đại ý là tỉ lệ tan càng cao khi hôn nhân vào những lần sau. Tỉ lệ tan hôn nhân lần 2 < tỉ lệ tan hn lần 3 kiểu thế.
Giờ ít ai ngu mà chịu cảnh chung chồng lắm, chả sút bay mồm thằng thớt
 
Mình lấy vợ được 2 năm rồi , quen nhau 1 thời gian lâu sống thử chán chê rồi cưới và có với nhau 1 thằng nhóc . Vợ mình thì hiền , đảm đang việc nhà , con cái nói chung ko có gì để chê hay phàn nàn cả . Cuộc sống vợ chồng mình cũng khá êm đẹp chẳng mấy khi mà cãi nhau .
Xưa nay mình chẳng bao giờ nghĩ rằng mình sẽ ngọai tình cả , chuyện ăn bánh trả tiền bên ngoài thì có nhưng quan điểm của mình thì đó là chuyện bình thường của đàn ông 10 ông thì hết 9 ông rưỡi có rồi . cho đến khi mình gặp cô ấy . Cô ấy là đồng nghiệp chỗ làm mình , ban đầu mình ko mấy ấn tượng về cô nàng thậm chí còn ko thích còn ngược lại cô ấy có vẻ thích mình và hay trêu , thả thính mình . Ban đầu mình chẳng quan tâm , thậm chí còn né tránh nhưng rồi không hiểu sao sau 1 thời gian dài như vậy mình bị say nắng cô ấy các thím ạ 😞 . Cả ngày trong đầu toàn nghĩ đến cô ta , ngay cả trong mơ cũng thế , nó làm mình thật sự rất khó chịu . Mình đấu tranh tư tưởng dữ lắm nhưng rồi cái gì đến cũng phải đến , mình rủ cô ấy đi ân rồi cả 2 quấn lấy nhau 1 thời gian khá dài . Cho tới vừa rồi thì mình phát hiện cô ấy đã có thai với mình hơn 1 tháng rồi . Mình thì tôn trọng quyết định của cô ấy , e giữ hay bỏ tùy e muốn và a sẽ có trách nhiệm nếu e đẻ đứa bé ra . Và rồi 1 hôm cô ấy khóc rất nhiều và nói mình giờ cô ấy yêu mình quá nhiều rồi , cô ấy ko thể chịu đựng được mỗi khi mà mình bỏ cô ấy lại và về nhà nên giờ muốn mình bỏ vợ và đến với cô ấy . Cô ấy không cần gì từ mình cả , chỉ cần tình cảm của mình thôi . Nói sơ qua về cô ấy thì về ngoại hình , nhan sắc thì hơn vợ mình , cũng đã có gia đình và 1 con nhưng đã ly hôn từ lâu . tính cách thì mạnh mẽ , trải đời hơn (cũng biết bar, các thứ) ,dữ hơn vợ mình nhiều nhưng có 1 tính mà mình cực ghét là hay làm mình ghen . Cô ấy có cái tính hay chọc ghẹo bọn con trai dù có thể trong lòng ko có ý gì nhưng tính mình khá ghen nên ko thích .Mình thì chẳng giàu , ngoại hình thì bình thường được cái dễ nhìn với sinh lý ổn . Thực sự trong lòng mình thì yêu cô ấy rất nhiều , nhiều nhất từ trước đến giờ và mình cũng rất muốn được ở bên cạnh và chăm sóc cô ấy suốt đời , chuyện kia thì 2 đứa cũng rất hòa hợp . Nhưng mình cũng ko thể bỏ vợ mình được vì vợ mình cũng chẳng làm gì sai với mình thậm chí rất tốt , từ ngày quen cô ấy mình đi về thất thường vợ mình cũng đã khóc rất nhiều . Bây giờ mình mà bỏ vợ thì thực sự mình rất thương vì vợ mình từ lúc biết yêu là chỉ yêu có 1 mình mình , và mình cũng là người đầu tiên của vợ mình . Ngược lại thì cô ấy là 1 người khá phóng khoáng trong chuyện tình cảm nhưng 1 khi đã yêu thật lòng thì yêu sống chết .
Sau khi mình nói chưa thể bỏ vợ được vào lúc này thì cô ấy đã bỏ về quê và nói nếu a suy nghĩ lại và cần e thì e sẽ cho a cơ hội và quay lại đây , còn đứa con đẻ nó ra hay ko e sẽ quyết định và ko cần a phải có trách nhiệm gì cả . Mình đã khóc rất nhiều , chưa bao giờ mình khóc vì 1 người con gái nhiều đến vậy ...

Bây giờ thật sự mình không biết phải làm gì bây giờ nữa 1 bên là người mình thực sự yêu còn 1 bên là người vợ gắn bó với mình bao lâu nay . Bên vợ mình cho mình cảm giác bình yên , còn bên cô ấy cho mình cảm giác hạnh phúc . Mình cảm thấy thật may mắn khi có những người con gái yêu thương mình thật lòng sẵn sàng đến bên mình dù mình chẳng có gì trong tay . Nhưng mình thật tồi tệ khi để những người con gái yêu thương mình phải đau khổ dù cho mình có lựa chọn như thế nào . Các thím có thể chửi mình cũng được vì mình biết mình đã làm 1 việc sai trái tệ hại , mình chỉ muốn viết ra cho nhẹ lòng và mong xin được những lời khuyên chân thành của những ae từng trải . Mình cảm ơn !

Chuyện thì dài lắm nhưng mình chỉ tóm gọn như vậy thôi cho dễ đọc , với mình cũng lười type 😓
Ăn bánh trả tiền 10 người thì 9 rưỡi?? Số liệu ở đâu ra vậy?? Suy bụng ta ra bụng người ak??Dog ăn shjt đổ cho người?? Tôi xin lỗi chứ tôi chưa bao giờ làm cái loại chuyện đấy luôn. Trym nó cũng có lòng tự trọng
 
Quay về đi, vợ là nhất, tôi cũng từng trải qua như anh rồi, gia đình, vợ con anh mới là nhất, cái cảm giác say đắm kia ko dc mấy hôm đâu
 
Update : Thực ra không phải đến khi các thím nói mình mới có ý định chấm dứt chuyện tình này lại . Mình và cô ấy quyết định chấm dứt mấy ngày nay rồi , cô ấy trách mình nhiều lắm , nói mình ko bản lĩnh dám chọn tình yêu mà bỏ qua lý trí ,... Và block mọi thứ không muốn liên lạc với mình nữa . Còn đứa con thì theo như cô ấy nói thì chắc sẽ bỏ ... Thật sự mình buồn cực kỳ , vì mình có tình cảm với cô ấy nhiều lắm , cả ngày trong đầu toàn suy nghĩ về cô ấy không biết giờ ntn (vì cô ấy đang ốm , và còn mang thai nữa) , tối đến thì nhớ những kỷ niệm 2 đứa , lấy hình ra xem rồi khóc , đến ngủ còn mơ thấy nữa ... Thật sự thời gian này là khoảng thời gian kinh khủng và mệt mỏi với mình . Mình biết , cho dù mình có quyết định thế nào cũng sẽ có người phải đau khổ và trong đó có cả mình . Chỉ buồn là mọi thứ kết thúc mà cô ấy lại muốn cắt đứt hoàn toàn liên lạc với mình như vậy . Nhân đây mình cũng khuyên ae đừng để giống như mình nhé , đau lắm ...
 
tưởng thế nào thì ra thằng thớt nó bị singleMom nó gài, thế mà ngu còn đòi bỏ vợ con, trong khi vợ ở nhà thì hiền lành, còn con bồ thì nó thả thính cả đống thằng. cho mày cục gạch cũng đáng đó thớt:beat_brick:
 
Last edited:
Vợ thằng thớt chưa biết chuyện à, từ đầu đến cuối khóc lóc đau khổ thương cho con bồ với mình mà méo thương cho vợ tí nào.
Chuyện hay chưa dừng lại ở đây đâu.
 
Lại văn vở rồi quơ đũa, đàn ông 10 hết 9,5 ng này kia kia nọ. Ngoại tình là
Ngoại tình, đi phá đò cho đổi khẩu vị , mắc coin card j đi ăn vụn và để lại hậu quả. Tui khinh
 
ông này có vợ mà còn có tư tưởng bóc bách trả tiền là chuyện bình thường thì chắc cũng chả yêu vợ ông ấy đâu, cũng không yêu cả đứa con của mình :)))
Ngay cả tây rất thoáng trong chuyện td, thì khi kết hôn mà còn hú hí bên ngoài là điều không chấp nhận được, ông thớt lại còn nâng lên thành đạo lí :LOL:)
 
Back
Top