(tâm sự) Con em càng lớn nhìn càng giống anh

Nick này mình mượn mong ae thông cảm. Mình năm nay 28 tuổi, có quen 1 single mom cùng công ty, hơn mình 5 tuổi. Tuy quen nhưng bọn mình giấu cty không ai biết. Cô ấy có một cô con gái 7 tuổi rất ngoan. mình rất thương cả 2 mẹ con, đặc biệt là con gái của cô ấy cũng xem mình như là bố, vì vậy nên hàng tháng mình vẫn chu cấp cho mẹ con cô ấy 5 triệu 1 tháng để chi tiêu (lương mình 3x). Mình thì không ngại việc cươi cô ấy, nhưng cần thêm thời gian để gia đình chấp nhận. Tuy nhiên cô ấy lại có tính hay lăng nhăng, bắt cá nhiều tay. Mình đã nhiều lần bắt gặp cô ấy đi ăn đi chơi với những người khác, thậm chí nhắn tin mùi mẫn với nhau. Sau mỗi lần đó mình muốn chấm dứt thì cô ấy lại nói là xin tha thứ và mình đã vì tình yêu với mẹ con cô ấy mà bỏ qua :). Tuy nhiên tuần trước mình theo dõi và bắt gặp cô ấy đi vào hotel với người khác, mình đã kiên quyết chia tay. Mấy hôm nay cô ấy níu kéo và lại xin tha thứ nhưng mình đã quyết tâm làm cho ra nhẽ chuyện này. Vậy mà tối qua cô ấy nhắn tin nói là "Con em càng lớn nhìn càng giống anh, anh hãy vì nó mà tha thứ cho e", dòng tin nhắn này làm mình suy nghĩ rất nhiều, mình vẫn còn rất thương yêu cả 2 mẹ con. mình nên làm gì tiếp mong các bạn tư vấn.
Nên tha thứ cho cô ấy và cưới nhanh nhé fen. Loại gái như này nếu để tự do sẽ làm khổ những người đàn ông khác.
 
Nghe là biết vịt lộn xào rồi nhưng vào đọc giải trí cũng hay
9YNDkyy.png

Đang cho dk kìa vào làm chục cái để dành quay
XgR55w2.gif
 
Nó đã nói như thế nhưng thím phân vân, có nghĩa thím có tình cảm với nó. Nếu thế vozer khuyên sao, thím cũng giữ ý định lấy nó.
 
Nói bye thì dễ nhưng mình đã quen cô ấy được 3 năm, cùng chứng kiến con cô ấy khôn lớn từng ngày nên k dễ để bỏ bạn ạ. đứa trẻ cũng rất thương yêu mình nữa, nếu mình bỏ cô ấy thì nó sẽ rất rất buồn. Hôm trước mình có giả vờ hỏi nó "Nếu X không gặp chú H nữa thì X có buồn không", nó nghe thế khóc và ôm mình k cho mình đứng dậy luôn
Nói thật với thím, đứa trẻ sinh ra bởi 1 người mẹ lăng loàn đã là nghiệp của nó. Lớn lên, vì tuổi thơ bất hạnh, đứa trẻ cũng sẽ có ít nhiều lệch lạc về nhân cách. Hay nói toẹt móng ngựa là 10 đứa thì hết 5 cũng lăng nhăng y như mẹ nó, cũng sống 1 cuộc đời khổ sở y chang mẹ nó. Đó là kết cục không thể tránh khỏi.
Cho dù thím có hy sinh cả đời chăm lo thì vẫn đéo thay đổi được gì.
Chu cấp 3 năm và cho đứa trẻ xa lạ đó 1 chút tình thương vậy là đủ. Đừng gieo cho nó hy vọng vì sẽ làm nó khổ hơn vì chậm nhận ra và thích nghi với hoàn cảnh.
 
Bác bình tĩnh giải quyết theo lời khuyên của các anh em vozer, chớ nóng vội.
Em còn chưa có vợ con gì đây, bị nhà giục quá rồi =((
 
Back
Top