[Tâm Sự]Cuối năm rồi mà rủi quá các thím ơi

Theo tao :
-Tìm mọi cách mọi mối quan hệ để nhờ được người quen làm trong TCB tra cứu thông tin cá nhân từ STK Tech của thằng mua. Sẽ tra ra tên thật, số CMTND, sđt đăng kí OTP .....
-Dùng thông tin đó nhắn cho nó là đã chuyển công an, thậm chí soạn cả đơn từ rồi chụp cho nó, chụp ảnh đang ra công an khai báo, chụp ảnh giấy tiếp nhận của công an
- Nó còn giữ liện lạc số phụ tức là còn sợ bị khép vào tội lừa đảo. MÀ nó sợ thì phải tập trung đánh vào cái nỗi sợ của nó.
Chúc phen sớm lấy lại đc $$
thím này nói đúng ý em này, cứ thế mà làm
 

yeecoo

Member
cảm ơn thím, cách của thím hay quá, em cũng có ý định kiếm người quen trong TCB nhưng không có ai, thím có quen ai làm trong đó không.
Không có ng quen thì nhờ ng quen của ng quen, mất tiền cũng phải kiếm cho bằng được thông tin của nó thím nhé.
 

xinata

Senior Member
Giờ nhiều ng xài heo quay thế nhỉ :*, bảo chết đến nơi r mà lên hội nhóm fb thấy 1 đống

Con heo quay của tại hạ xài từ năm 2017 lận :too_sad:

Gửi từ Nokia - 1080 bằng vozFApp
 

Htc_vivid

Member
Tech sang VCB là dùng 24/7, nhập stk là hiện tên mà, sao bro k check ??? :ops:
chuyển 24/7 thì 3s là tiền về rồi, mà lại chờ 15-45' :oh:
tiền chưa về bank mà đã giao máy, sợ thật :confuse:
 

SMPFallen

Member
Thằng kia nó tham thấy đéo hiện vẫn chuyển,sai thì back lại mà có gì phải lo.Trên hệ thống chuyển nhanh khi sai stk thì nó thông báo chuyển qua chuyển thường.
Nhưng thớt là người bấm mà, e nghĩ cũng do thớt chuyển. Mà cũng ông thớt ko rõ việc nhập số tk là ra tên nên mới thế :burn_joss_stick:
Lúc đó sử dụng CK liên ngân hàng nên nó không hiện tên, mà phải tự nhập vào hết thím ơi.

Cảm ơn bạn, mình tính tìm cách tự xử lý trước, bước cuối, mình sẽ làm đơn tố cáo vì xác định làm đơn là mình mất tiền rồi. Nghĩ vậy đúng không thím.


Lúc đó sử dụng CK liên ngân hàng nên nó không hiện tên, mà phải tự nhập vào hết thím ơi.




Giờ nghĩ lại thấy mình dại và tin người quá, thím cứ chửi em ngu cũng được. Em nghĩ lúc nó gọi đt cho tổng đài khai thông tin cá nhân nên làm em mất cảnh giác, nghĩ nó giao dịch đàng hoàng.
Thím thớt có nhầm ko. E dùng TP bank, mua bán nhỏ lẻ thôi, những người gd với e, dù có chung hay khác ngân hàng thì bấm số tk là hiện ra tên mồn một. Bấm số mà nó ko hiện là hủy ngay, lấy tk khác ra xài, ko đc nữa thì ví, chịu nữa thì tiền mặt, đâu ra cái kiểu lơ mơ vậy được :surrender:
 

holir

Junior Member
Em lại nhận được tin nhắn ntn, các thím có ai có thể giúp em tìm thông tin của stk techcombank trên không hoặc giới thiệu dịch vụ nào không? Em xin hậu tạ mọi sự giúp đỡ của mọi người.
 

Attachments

  • zalomuaDT5.jpg
    zalomuaDT5.jpg
    73.9 KB · Views: 75

holir

Junior Member
Nhưng thớt là người bấm mà, e nghĩ cũng do thớt chuyển. Mà cũng ông thớt ko rõ việc nhập số tk là ra tên nên mới thế :burn_joss_stick:

Thím thớt có nhầm ko. E dùng TP bank, mua bán nhỏ lẻ thôi, những người gd với e, dù có chung hay khác ngân hàng thì bấm số tk là hiện ra tên mồn một. Bấm số mà nó ko hiện là hủy ngay, lấy tk khác ra xài, ko đc nữa thì ví, chịu nữa thì tiền mặt, đâu ra cái kiểu lơ mơ vậy được :surrender:
Là do lúc đó chọn CK liên ngân hàng đó thím, nó đòi hỏi nhập STK, tên. Nếu lúc đó e chọn 24/7 thì chắc không bị như vậy :too_sad:
 

Linkhayer

Senior Member
mình mua bán gì thì toàn chơi tiền mặt hết, méo chuyển khoản, chuyển khiếc gì cả
 

SMPFallen

Member
Là do lúc đó chọn CK liên ngân hàng đó thím, nó đòi hỏi nhập STK, tên. Nếu lúc đó e chọn 24/7 thì chắc không bị như vậy :too_sad:
Chia buồn thím, hay thím nói khéo khéo, fix cho họ ít tiền nhờ họ chuyển thử :burn_joss_stick:
 

Swat_01

Senior Member
Chào các thím, em trước giờ tàu ngầm, cuối năm gặp hạn bị mất tiền. Thấy mình ngu dại và tin người quá, chán quá lên đây tâm sự với các thím.

Em xin thuật lại câu chuyện mất tiền của em, cũng mong mọi người cảnh giác và nếu có thể giúp được em gì đó:

Em có đăng bài bán một iPhone 12 128GB VN/A trên chotot và nhattao
Ngày 2/12/2020, có một số điện thoại (07940108xx) gọi hẹn gặp và mua chiếc điện thoại trên của em, giao dịch tại nhà em.

Sau khi xem máy xong, là tầm khoảng 11h45p trưa 2/12, người này đòi chuyển khoản cho em do ngân hàng Techcombank nghỉ trưa và không kịp rút tiền trước đó. em thận trong xin tự nhập thông tin chuyển khoản là STK của em ở Vietcombank, do sơ suất lúc này em đã nhập dư 1 số 4 (14số, thay vì STK đúng chỉ 13 số). Giao dịch chuyển tiền trên app người mua trừ tiền trên tài khoản của người này (23tr). Em vẫn chưa nhận được tiền lúc đó nên có hỏi là tại sao và yêu cầu gọi lên tổng đài Techcombank để hỏi lại. Người này đã gọi lên tổng đài của Techcombank (1800 588 822) theo yêu cầu của em với sdt trên 07940108xx, và bật loa ngoài để em cùng nghe.

Lúc xác nhận thông tin với tổng đài (1800 588 822), người này có cung cấp tên, số CCCD, ngày sinh nên em không nghi ngờ nhiều. Sau đó, tổng đài viên bên Techcombank xác nhận có mã chuyển tiền nhưng nói là CK liên ngân hàng thường mất 15'-45' để tới STK đích. Lúc nhận được xác nhận này, em đã tin tưởng nghĩ là sẽ nhận được tiền trong khoảng thời gian 15'-45' như Tổng đài viên đã nói nên dại khờ để cho người này cầm điện thoại về. mà không lấy bất cứ thông tin gì.

Trong chiều hôm đó 2/12, em vẫn chưa nhận được tiền nên có gọi hỏi thì phát hiện ra chi tiết giao dịch bị nhập sai STK (Vietcombank - của em) nên tiền chuyển đi sẽ được hoàn về STK người chuyển (Techcombank - người gửi). Người mua hàng trong thời gian này liên tục nói rằng chưa nhận được tiền hoàn nên chưa chuyển khoản cho em được và xin kéo dài thêm thời gian. em không xác minh được tiền có hoàn không nên xin gặp mặt hoặc hẹn trực tiếp ra ngân hàng Techcombank để xác nhận thì người mua hàng luôn tìm cớ cáo bận, đi làm không xin nghỉ được, không gặp mặt và cũng không ra ngân hàng, nói là đã gọi đt cho hỗ trợ 1800 588 822 nhưng vẫn chưa được hoàn, kêu em chờ.

Em có ra ngân hàng Techcombank, nhờ hỗ trợ nhưng bên Ngân Hàng có chính sách bảo vệ thông tin KH nên họ không thể tự tiện cung cấp thông tin cho em nếu không có lệnh của Công An. Em đã liên hệ bên Công An phường thì họ nói, đây thuộc về án kinh tế nên khai báo rồi họ sẽ nộp lên CA Kinh Tế của Quận, nhưng không biết thời gian khi nào sẽ điều tra trường hợp của em. Tới đây e cũng xác định là ca khó rồi.

Và cho đến hiện tại ngày 7/12...người mua hàng này vẫn tránh né gặp mặt và có hành động đóng tài khoản ở Techcombank (Vào trưa 7/12). Em kiểm tra bằng cách nhập STK vào CK24/7 và nhận được thông báo "Tài Khoản không hợp lệ". Thứ 6 tuần trước, em vẫn có thể nhập STK và tìm được chủ STK ở Techcombank này. Tới đây em khá chắc rằng người bán muốn chiếm đoạt số tiền hoàn lại và không chuyển khoản cho em dù đã lấy điện thoại rồi

Em nhận thấy người này không chủ ý chiếm đoạt số tiền trên, nhưng có lẽ do lòng tham và cơ hội dễ dàng (vì mình không có thông tin gì của người mua) nên họ nảy sinh muốn chiếm đoạt số tiền trên nên cố tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua. Em thấy em dại vì tin người quá.

Những ngày qua tâm trí em rối và không biết nên tìm kiếm và làm gì, số tiền cũng không phải nhỏ, em cũng cần để trang trải chữa bệnh cho gia đình của mình.

Đây là những thông tin em có:
-Tên thật : tên Tú, Nguyen Thanh Tu (không rõ Thành Tú hay Thanh Tú)
- Đi xe Wave Anpha màu vàng, không rõ biển số.
-STK ngân hàng techcombank 19036585226012 (đã đóng),
-1 sdt phụ vẫn đang giữ liên lạc với em, sdt này e search google và facebook không ra kết quả gì, Vừa rồi tối 19h30 -7/12 vẫn gọi cho em, bảo là nhờ bạn chuyển, em đã nhận được chưa? Không hiểu kế nghi binh này, chắc để xem em phản ứng thế nào để chuẩn bị đối phó... chắc cũng vì không khoá máy thì không khép tội lừa đảo được ?) E xin lỗi vì phải che sdt đi vì sợ bứt dây động rừng, em có thể share trong PM.

Các thím cho em hỏi:
1. Có thể hiến kế cho em phải làm sao khi vẫn còn giữ liên lạc qua sdt này?
2. Có khả năng tìm được địa chỉ hay sdt chính của người này không?
3. iPhone em bán mã VN/A và mua trên shopee. nếu e có số SN và hoá đơn, có thể nhờ Apple Việt Nam Blacklist máy này bằng cách báo stolen không?

View attachment 319999 View attachment 320000 View attachment 320002View attachment 320003

View attachment 320004View attachment 320005View attachment 320006View attachment 320007
chuyển tiền bằng app tech, nhập stk xong nó hiện tên người nhận mà, sao nhầm lẫn được hay vậy
 

xinata

Senior Member
Em lại nhận được tin nhắn ntn, các thím có ai có thể giúp em tìm thông tin của stk techcombank trên không hoặc giới thiệu dịch vụ nào không? Em xin hậu tạ mọi sự giúp đỡ của mọi người.
Up lên
 
Top