[Tâm sự] Đơn phương một người 12 năm và cái kết?

devil_koi

Junior Member
Update: Tối qua e không ngủ được, đã định dứt khoát, nhưng rồi e không làm được, có thể các thím nhìn vào sẽ cho e là thằng bi luỵ,... Nhưng những thứ e đã đánh đổi để đi đến được bây giờ, e không cam tâm. Giờ e nó nói ntn e cũng không biết phải làm gì nữa.
0.jpg

1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg






Bất chợt nhìn lại đã 12 năm, có lẽ...cũng đến lúc phải kết thúc rồi nhỉ? Đâu ai mãi đợi một người được, đúng không?
Vẫn nhớ năm đó là lúc e học lớp 6 các thím ạ. Hồi ấy vào cấp 2 là bắt đầu chia lớp, hôm đó e vào lớp khác tìm thằng bạn thân thì bắt gặp e nó, ấn tượng là con bé đó xinh và hung dữ vl :) . Vậy là sét đánh cái rụp, sau đó biết e nó học còn giỏi lại hát hay nữa, e thì khi đó cũng top 10 của trường cơ mà ham chơi điện tử nên vẫn không bằng e nó.
Mãi tới lớp 9 thì được học chung lớp, e nó khi đó là học trò cưng của cô chủ nhiệm, được cô chủ nhiệm bảo đi thi học sinh giỏi, vậy là em cũng mon men xin đi thi, vì thi hsg sẽ được học nhóm cùng e nó :). Kết quả là tạch cả team các thím ạ, nhưng xin được sdt của e nó. Vậy là bắt đầu nhắn tin làm quen thôi...
Đến lớp 10 thì đã khá thân với e nó, cùng nhau đi chơi, hát hò, ăn uống được kha khá lần, cơ mà vẫn không dám tỏ tình hay làm gì cả. Vì khi đó nghĩ là nói ra thể nào cũng sẽ bị nghỉ chơi, xa lánh.
Năm 11 thì e bị con lớp trưởng nó tán, thế là quen con lớp trưởng. Mà khổ nỗi con lớp trưởng và e ấy lại không ưa nhau :(. Thế là vì tình yêu mới (bị) nghỉ chơi em nó đến tận đại học :rolleyes:.
Lên đại học phải nói là em gà vãi ra, em nó cũng bận học ít đi chơi. Thế là chỉ liên lạc qua điện thoại, cũng chính vì ít gặp mà lại xảy ra nhiều hiểu lầm, giận nhau cơ số lần. Có lần e liều mạng chạy vào nhà e nó xin phép bố ẻm cho vào gặp em, thế mà vừa gặp ẻm đã đuổi e về, mãi tới giờ cả nhà em nó vẫn nhớ chuyện đấy, thỉnh thoảng e nó kể bố mẹ vẫn lấy chuyện đó ra để la ẻm vaf bênh vực e :).
Sau đó e nó đi làm cho 1 công ty gần nhà, và bị 1 thằng lái xe tải có quá khứ ăn chơi báo nhà, lớn hơn 7 tuổi tán. Tất nhiên là gia đình em ấy không đồng ý vì quá khứ và tương lai của thằng kia. Em nó bảo sẽ chia tay thằng đấy theo ý của gia đình, bạn bè khuyên ngăn. Điều đó đã dấy lên cho em hy vọng, hôm lễ vừa rồi đi chơi xa với e ấy (em ấy + bạn nữ chung + em = 3 người), làm ẻm và thằng kia cãi nhau, thằng đấy còn doạ sẽ không để yên nếu ẻm làm nó thất vọng (giẻ rách vl). Thế rồi e mới chính là người thất vọng các thím ạ, mặc cho mọi người khuyên ngăn, e ấy vẫn xin lỗi em và quyết định tiếp tục yêu thằng kia, chỉ đơn giản vì thằng đấy cười đẹp.
Khá là đau ạ, ngần ấy thời gian, cái giá có đắt quá không các thím? Các thím chửi em đi, văn em giờ lủng củng quá :).
Chỉ sợ sau này e ấy và thằng đấy có vấn đề gì thì em lại không đành lòng...

Mãi Mãi Không Phải Anh ( Lofi Ver. ) - Thanh Bình - YouTube
 
Last edited:
Dài quá. Lại không cắt đoạn rõ. Chuyện của thím cũng xa xôi giống tôi đấy.

Tôi cũng bắt đầu từ năm lớp 6. Giờ cũng 15-16 năm gì đó rồi. Riết chẳng buồn đếm.

Bây giờ cả hai đi hai con đường khác nhau. Có cuộc sống riêng hết rồi. :)
Có một thời gian tưởng cũng dứt được rồi. Thế mà lại thành ra như này, nhìn em nó yêu thằng đấy quả thật e không cam tâm, vừa buồn vừa lo :cry:.
 
Có một thời gian tưởng cũng dứt được rồi. Thế mà lại thành ra như này, nhìn em nó yêu thằng đấy quả thật e không cam tâm, vừa buồn vừa lo :cry:.

nếu nó không yêu mình. Dù làm mọi cách nó cũng không yêu mình thôi.

cuộc sống là của nó, thì do nó tự quyết định. Cứ coi như không phải việc của mình là được. Rồi cũng quen thôi. Đời còn dài mà. :)
 
Sao nó có thể quen tài xế được nhỉ, nhất là tài xế xe khách thấy em nào xinh vừa lên xe là tán ngay, chịch gái mòn chym :ops:
Thằng đấy tài xế xe giao hàng phân bón của công ty e nó thím, mọi người ai cũng bảo nhưng có vẻ không ăn thua. Bởi thế e lại càng cay, e làm dev, được lòng cả bố mẹ e nó, thế mà thua thằng tài xế quá khứ ăn chơi :).
 
Ngạn ơi Ngạn à :burn_joss_stick:
Hà Lan yêu Dũng và xem Ngạn là bạn++ thôi, kiểu trên tình bạn dưới tình yêu.

Giờ bác đã biết rõ thì hãy nghĩ đến cảnh 2 thằng chọt hang cùng thằng ấy và gián tiếp BJ cho cậu tài xế đó.

Có nhiều người khác và bạn hãy mở lòng với họ. Ngày xưa, tôi từng nghĩ tôi thích 1 cô gái cô ấy sẽ là vợ nhưng tôi không phải gu của cô ta và end game rất rất sớm.

Nhưng nhờ thế mà sớm có được 1 cuộc đời bình thường của 1 thằng con trai: đá phò, chăn rau, tình yêu sâu đậm, chia tay, có vợ, có con và chăm lo tổ ấm.

Đừng đoán về tương lai, luôn biến số...
Trả lời ngay câu hỏi: ngay thời điểm này (nhìn đồng hồ), vấn đề/việc phải làm của mình là gì... nghĩ thầm liên tục 7 lần :LOL:

Bạn sẽ thấy cuộc đời với góc nhìn khác
 
Thằng đấy tài xế xe giao hàng phân bón của công ty e nó thím, mọi người ai cũng bảo nhưng có vẻ không ăn thua. Bởi thế e lại càng cay, e làm dev, được lòng cả bố mẹ e nó, thế mà thua thằng tài xế quá khứ ăn chơi :).
Vì thằng tài xế đó dám nói được câu " anh muốn đ em " còn bạn chỉ là thằng dev quèn lùn đụt cận trĩ lẽn bẽn âm thầm theo sau đuôi em nó như con chó mà thôi :doubt:
 
Buông bỏ đi có những thứ mãi mãi ko thuộc về mình đâu ,càng chạy theo càng tự làm bản thân đau thêm .Buồn thì dăm bữa là hết.Sau gặp người khác lại quên ngay.
Chắc e phải cố làm thế thôi, nếu 1 ngày nào đó e nó lại tìm đến e để kể về chuyện gì đó thì sao thím nhỉ?
 
Back
Top