[Tâm sự] Đơn phương một người 12 năm và cái kết?

Update: Tối qua e không ngủ được, đã định dứt khoát, nhưng rồi e không làm được, có thể các thím nhìn vào sẽ cho e là thằng bi luỵ,... Nhưng những thứ e đã đánh đổi để đi đến được bây giờ, e không cam tâm. Giờ e nó nói ntn e cũng không biết phải làm gì nữa.
View attachment 353386
View attachment 353387
View attachment 353388
View attachment 353389
View attachment 353390





Bất chợt nhìn lại đã 12 năm, có lẽ...cũng đến lúc phải kết thúc rồi nhỉ? Đâu ai mãi đợi một người được, đúng không?
Vẫn nhớ năm đó là lúc e học lớp 6 các thím ạ. Hồi ấy vào cấp 2 là bắt đầu chia lớp, hôm đó e vào lớp khác tìm thằng bạn thân thì bắt gặp e nó, ấn tượng là con bé đó xinh và hung dữ vl :) . Vậy là sét đánh cái rụp, sau đó biết e nó học còn giỏi lại hát hay nữa, e thì khi đó cũng top 10 của trường cơ mà ham chơi điện tử nên vẫn không bằng e nó.
Mãi tới lớp 9 thì được học chung lớp, e nó khi đó là học trò cưng của cô chủ nhiệm, được cô chủ nhiệm bảo đi thi học sinh giỏi, vậy là em cũng mon men xin đi thi, vì thi hsg sẽ được học nhóm cùng e nó :). Kết quả là tạch cả team các thím ạ, nhưng xin được sdt của e nó. Vậy là bắt đầu nhắn tin làm quen thôi...
Đến lớp 10 thì đã khá thân với e nó, cùng nhau đi chơi, hát hò, ăn uống được kha khá lần, cơ mà vẫn không dám tỏ tình hay làm gì cả. Vì khi đó nghĩ là nói ra thể nào cũng sẽ bị nghỉ chơi, xa lánh.
Năm 11 thì e bị con lớp trưởng nó tán, thế là quen con lớp trưởng. Mà khổ nỗi con lớp trưởng và e ấy lại không ưa nhau :(. Thế là vì tình yêu mới (bị) nghỉ chơi em nó đến tận đại học :rolleyes:.
Lên đại học phải nói là em gà vãi ra, em nó cũng bận học ít đi chơi. Thế là chỉ liên lạc qua điện thoại, cũng chính vì ít gặp mà lại xảy ra nhiều hiểu lầm, giận nhau cơ số lần. Có lần e liều mạng chạy vào nhà e nó xin phép bố ẻm cho vào gặp em, thế mà vừa gặp ẻm đã đuổi e về, mãi tới giờ cả nhà em nó vẫn nhớ chuyện đấy, thỉnh thoảng e nó kể bố mẹ vẫn lấy chuyện đó ra để la ẻm vaf bênh vực e :).
Sau đó e nó đi làm cho 1 công ty gần nhà, và bị 1 thằng lái xe tải có quá khứ ăn chơi báo nhà, lớn hơn 7 tuổi tán. Tất nhiên là gia đình em ấy không đồng ý vì quá khứ và tương lai của thằng kia. Em nó bảo sẽ chia tay thằng đấy theo ý của gia đình, bạn bè khuyên ngăn. Điều đó đã dấy lên cho em hy vọng, hôm lễ vừa rồi đi chơi xa với e ấy (em ấy + bạn nữ chung + em = 3 người), làm ẻm và thằng kia cãi nhau, thằng đấy còn doạ sẽ không để yên nếu ẻm làm nó thất vọng (giẻ rách vl). Thế rồi e mới chính là người thất vọng các thím ạ, mặc cho mọi người khuyên ngăn, e ấy vẫn xin lỗi em và quyết định tiếp tục yêu thằng kia, chỉ đơn giản vì thằng đấy cười đẹp.
Khá là đau ạ, ngần ấy thời gian, cái giá có đắt quá không các thím? Các thím chửi em đi, văn em giờ lủng củng quá :).
Chỉ sợ sau này e ấy và thằng đấy có vấn đề gì thì em lại không đành lòng...

Mãi Mãi Không Phải Anh ( Lofi Ver. ) - Thanh Bình - YouTube
HAY ÔNG THỚT LÔNG BÔNG HƠN THẰNG KIA.Đ THẤY KỂ BẢN THÂN NHỈ
 
Nói thật với phen là theo kinh nghiệm của dê cụ tôi, thằng lái xe nào (nhất là lái xe tải) thì ăn chơi hút chích ghê lắm, nhất là qua lời kể của thớt thì thằng này có cảm giác càng vậy.
Em kia không phải mất mỗi nụ hôn đầu cho nó đâu, có mà toang llll ra rồi ấy. Nó nói vậy để giấu diếm anh thôi. Gớm, yêu lái xe rồi mà chỉ có mất nụ hôn á, cười ỉa
a533DOE.gif
Mà cái sợ không phải là mất hay không, cái sợ là em ấy yêu loại đó vào thì tương lai cũng chỉ có bệnh tật, hút chích thôi, tôi khẳng định.
Ngày xưa tôi cũng đơn phương, simp một em Trung Quốc. Em ấy có người yêu và tôi biết rõ là em ấy thích tôi lòi kèn ra rồi (hôm cuối cùng gặp nhau bọn tôi còn đá lưỡi, móc cua), nhưng bảo em ấy bỏ ny thì em ấy cũng không bỏ. Cơ mà túm váy lại thì em ấy nhắn tôi với tin mùi mẫn, lả lơi lắm cơ. Chứ crush của chủ thớt thì thật sự không đáng đâu, nó chỉ coi chủ thớt là bạn, và là 1 phương án back up thôi. Vừa không được tiếng vừa không được miếng, giả sử sau này có được thì cũng dính bệnh. Chẳng hiểu thớt ham hố làm gì
2SX6w5X.gif
 
Thớt không đủ ngon thôi, gái giờ thực dụng lắm đủ ngon thì nó sẽ đá thằng lái xe tải kia đi ngay :D
Cơ mà t ko bao giờ tin người yêu của hội lái xe mà lại còn zin đâu, chia buồn với thớt :(
 
Đấy là cảm xúc vu vơ tự huyễn hoặc bản thân thôi anh. Tôi cũng từng đơn phương 1 em từ cấp 2 đến hết đh nhưng loser hơn anh là đeos dám nói. Giờ vợ con nheo nhóc rồi nhưng dc cái vợ tôi ngon hơn hẳn (bố vợ tôi cũng ngon hơn bố crush :shame: ) . Lời khuyên cho anh là bỏ đi mà làm người. Cỏ bên kia đồi xanh hơn nhiều. Anh không cong trẻ nên tranh thủ yêu đương chịch choạc đi kẻo muộn. Rồi kiếm 1 kèo ngon mà chốt. Vợ thế nào cũng dc quan trọng là con thôi. Khi anh phải dậy 2h sáng lau đít cho con rồi đi ra ngoài vứt cái bỉm đầy cứt thì đấy mới là hạnh phúc thật sự, anh sẽ nghĩ về crush hôm nay với những tin nhắn vớ vẩn này bằng cái cười khẩy đầy trải đời của tấm chiếu rách đã qua ngàn lần trải. Chân thành đến anh. Bỏ đi mà làm người :adore:

via theNEXTvoz for iPhone
Có thể đó là sau này thím ạ, biết thế nhưng bây giờ thì khó chịu vl ấy.
 
mình chỉ thắc mắc là thím không yêu ai trừ ẻm từ hồi đấy đến h à :))) hoặc k có ai thích thím?
Mình có quen người khác, nhưng chưa lần nào có cảm giác sâu đậm hay muốn người ta về chung một nhà với mình, gần đây nhất là 1 chị lớn hơn 2 tuổi, nhưng lúc bên cạnh chị đó mình lại nhớ gái nên chủ động chia tay :) .
 
Như chuyện của tao, bỏ đi mà làm người. Cuộc đời mình nên làm con tàu chứ đừng nên làm sân ga. Tại mày chưa bú chim nhiều, chịch loz ngon nhiều nên mày nghĩ cái loz đó ngon. Thực ra trên đời này nhiều loz ngon dữ lắm, bỏ đi, phấn đấu nhiều trong cs mà húp loz ngon hơn.
 
HAY ÔNG THỚT LÔNG BÔNG HƠN THẰNG KIA.Đ THẤY KỂ BẢN THÂN NHỈ
Cấp 2 top 10 của trường, cấp 3 suýt đúp, may tỉnh kịp vẫn đậu đh, hiện giờ làm dev, lương khá so với bạn bè cùng lứa.
Những thứ trên người + xe tự mua.
 
Gái học giỏi từ bé, bất chấp gia đình ngăn cản để yêu cái thằng ăn chơi, hỏi thật thím có muốn mẹ của các con thím là một đứa ngu như vậy không :canny: thím cũng là ng có học, trí thức, làm ơn khôn ra giùm đừng có cuồng tình như vậy :sneaky:

Gửi bằng vozFApp
 
không mai phen, là người khác
à em gái còn lại trong câu chuyện vào tháng trước vừa công khai người yêu và tháng này đã công khai cưới
Nhắc lại nhớ. Fen biết sai lầm của fen là gì k. Là khi fen hôn nó nó bảo ở đây không được thì fen phải kiếm chỗ khác mà la kiếm mút mát, đằng này fen lại cun cút đèo về. Cơ hội chỉ đến 1 lần thôi. Dẫu sao sang đội khác đá chính cố gắng vậy :embarrassed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đừng lo thím thớt, đợi vài năm nữa thg lái xe xoạc crush thím có bầu xong bỏ, lúc đó em kia sẽ đường đường chính chính về bên thớt :sexy_girl::dreaming:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhắc lại nhớ. Fen biết sai lầm của fen là gì k. Là khi fen hôn nó nó bảo ở đây không được thì fen phải kiếm chỗ khác mà la kiếm mút mát, đằng này fen lại cun cút đèo về. Cơ hội chỉ đến 1 lần thôi. Dẫu sao sang đội khác đá chính cố gắng vậy :embarrassed:

via theNEXTvoz for iPhone
tks, anh em nói mới tỉnh ra
sang cô ny mới này tỉnh ra nhiều rồi
cơ mà nhiều lúc nó vẫn bảo là anh có biết là nếu cô gái khác thì đã đá anh ngay rồi ko, ý là vô tâm với nó
cơ mà chắc do mình cửa trên nó
còn kèo kia hơi lệch
 
Mấy đứa thích tài xe tải là mấy đứa thích khổ dâm,sai tôi đéo chơi voz nữa. Bữa tôi chứng kiến thằng tài cty tôi chửi con ghệ nó mà ngỡ ngàng.
 
Quả update đọc cười vkl kiếp simp chúa 🤣
Trong khi thằng kia thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính dù không phải cách hay là đe doạ. Nhưng cũng đủ để gái thấy nó thực sự muốn có gái.
Còn anh simp thì khóc lóc rên rỉ ỉ ôi như con đàn bà, ra vẻ chấp nhận và có phần buông xuôi. Đéo thể hiện ra một chút gì gọi là nỗ lực hay nam tính cả. Đàn ông không có gan thì đéo gái nào thích đâu :haha:
 
Back
Top