[Tâm sự ] - Kể chuyện về cô bạn thời cấp 3

tekan

Junior Member
Hôm nay lướt face thì vô tình thấy lại tấm hình của lớp cấp 3. Một số kí ức ngày xưa ùa về, cảm giác buồn buồn nên không biết tâm sự với ai cả. :(
Lúc học cấp 3 , mình có thích thầm 1 cô bạn chung lớp nhưng ko dám thổ lộ, sau này mình biết bạn đó cũng thích mình , nhưng lúc đó đã trễ rồi.
Giờ cô ấy lấy chồng và có con rồi , lâu lâu thấy đăng hình 2 vợ ck lên face có vẻ hạnh phúc. Còn mình vẫn một mình...
 
Last edited:
Thế là tụi mình gặp nhau nhiều hơn, bắt đầu nc nhiều hơn , nhóm mình có 3 thằng con trai , nhóm K có 4 đứa, 2 nhóm từ đó chơi thân với nhau luôn.
Tua luôn đến đoạn ae vẫn hay hóng đi fence chứ tôi thấy mở đầu hơi nhạt rùi đó. :)
 
Hôm nay lướt face thì vô tình thấy lại tấm hình của lớp cấp 3. Một số kí ức ngày xưa ùa về, cảm giác buồn buồn nên không biết tâm sự với ai cả. :(
Lúc còn là học sinh cấp 3, mình và K học chung lớp , nhưng ngồi khá xa nhau , K là cô gái nhỏ nhắn dễ thương, tính tình khá vui vẻ. Năm lớp 10-11 mình ko để ý gì đến cô bạn này. Mãi đến hè năm 11 lên 12 mình có th bạn, nó rủ mình đi chuyển phòng giùm mấy đứa con gái trong lớp ( chỗ mình ở vùng hẻo lánh , trường cấp 3 có nhiều ng ở rất xa tới học nên thuê trọ nha mấy bác, K ở trọ chung với 3 nhỏ nữa ) thằng bạn mình thì nó thích 1 trong 3 nhỏ kia :angry:. Ngoài mình còn 1 thằng bạn thân nữa cũng đi cùng , 3 thằng con trai tòng teng cưỡi xe đạp đi tới chỗ trọ.
Nói thật với các bác lúc đó mình chả có ấn tượng j về 4 nhỏ này, th bạn rủ mình đi lúc 1h trưa nắng chang chang, vừa đi mình vừa chửi nó bảo th dại gái :choler:. Lúc tới nơi thì có 1 nhỏ ra đứng chờ tụi mình để dắt vào, vào tới phòng thì mấy nhỏ mua trái cây ổi xoài gọi là trả công mấy bác ợ, đúng lúc 6 đứa đang ngồi ăn thì K bước trong phòng ra , nhỏ mới ngủ trưa dậy đi lon ton sao lại ngồi ngay gần chỗ mình, thề mấy bác lúc đó mặt K ngái ngủ da trắng trắng hồng hồng , mặt tròn trịa cưng muốn xỉu, mình ngồi cạnh nên 4 mắt chạm nhau rất gần luôn:oops:, ngay lúc đó tim mình đập thình thịch, lúc đó mình biết mình thích nhỏ luôn rồi :beauty:.
Hôm đó mình phụ dọn còn hăng hơn cả 2 thằng bạn , chủ yếu giúp K phụ đồ của nhỏ là chính :rolleyes:, mình hăng tới nỗi mà 2 thằng bạn nhìn mình kiểu (WTF cáiéo j vậy) :whistle:. Sau ngày hôm đó thì mình hay để ý đến K trên lớp hơn, nhưng tính mình là thằng nhát gái nên cũng ko dám nói chuyện gì nhiều, chỉ dám nhìn từ xa. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi từ ngày chúng mình cùng đăng ký học thêm toán ở 1 nhà thầy D trường mình. Do quãng đường từ nhà mình đến chỗ học đi qua chỗ trọ của K, mà th bạn mình thích 1 nhỏ trong đó nên hay rủ mình đi học thêm ghé qua đó rồi đi chung luôn cùng mấy nhỏ, mình tất nhiên đồng ý cái rụp :shame:. Thế là tụi mình gặp nhau nhiều hơn, bắt đầu nc nhiều hơn , nhóm mình có 3 thằng con trai , nhóm K có 4 đứa, 2 nhóm từ đó chơi thân với nhau luôn. Nhưng mình vẫn chưa nói gì với K là mình có tình cảm nhé các bác.
Từ ngày mà mình bắt đầu để ý đến , mình cũng quan tâm hơn về các vấn đề xung quanh K, lúc đó mình mới biết ngoài mình thì trong lớp cũng có 2 thằng khác thích K các bác ợ ( có 1 th khá đẹp trai :sweat:), 1 thằng lớp bên cạnh nữa, chưa kể cạnh nhà nhỏ có 1 thằng thích K , suốt ngày qua chơi với ba mẹ K các bác ợ, nghe tới đây mình thấy hi vọng của mình sao mong manh quá.:too_sad:.

Còn nữa...

Hóng
M7EYXjT.png
 
Trước mình thích đứa đầu tiên thời cấp 2 , quen nhau 1 năm rồi chia tay

Nhưng lên đại học quen lại và ăn được ẽm,
cũng toại nguyện
 
moạ tôi lại tưởng kể những lần ở bụi chuối, trong nhà vệ sinh, đêm đêm cắm trại, hoặc chỉ có 2 dứa canh lớp khi tất cả di chào cờ.....
Ai dè zô thấy nhạt như nước lọc thế này
 
Xúi quẩy thế nào người đẹp trai, hào hoa, lạnh lùng như tôi lại rơi vào ngay cái lớp cấp 3 con nào con nấy xấu như nhau, tự hào lớp có gái xấu nhất khối, ăn tàn phá hại, cá biệt nổi tiếng nhất trường.
Toàn lũ mất nết, với những nụ cười khả ố ko thể nào tả được. Đến độ con trai cũng sợ, toàn làm chị đại.. haiz nghĩ mà nãn.
Lâu ngày ko gặp, ko biết tính nết có thay đổi ko, nhưng 1 cơ số thằng vô phước rước được mấy con về rồi. haizzz
 
Back
Top