[Tâm sự] Mỗi người chúng ta đều có thể trở thành một Youtuber xịn

tThanh0102

Senior Member
Chúng ta ai cũng có đam mê của cá nhân, có ông đam mê chứng khoán, nghiên cứu về chứng khoán, đầu tư vào nó và thất bại. Có ông thích tán gái và tán từ gái này qua gái khác, từ thất bại này đến thất bại khác, viết ra được những bài share kinh nghiệm rất bổ ích trên Voz này. Có ông thích đọc sách và dành hằng giờ đọc những cuốn sách ông đó thích và tự hài lòng với bản thân mình. Người ta nói, tri thức là sức mạnh, nhưng một kẻ dù có mạnh đến mấy cũng dễ dàng bị một nhóm đông người áp đảo. Theo tôi chia sẽ tri thức mới là sức mạnh. Ông thích làm phim thì ông làm kênh youtube review phim, ông thích tán gái thì làm kênh youtube review những pha tán gán để đời, ông thích đọc sách thì có thể mở kênh youtube nói về những cuốn sách mà ông đã đọc. Thậm chí ông không biết gì, chỉ biết lướt voz, tôi nghĩ có thể làm youtube kể về voz đã thay đổi cuộc đời tôi như thế nào hay tthanh0102 đã thay đổi cách tôi sống như thế nào. :oops:


Đơn giản vì theo tôi thấy làm youtube thành công không cần phải đẹp trai lồng lộn như tôi đây, hay cao ráo sáng sủa như tthanh0102, mà chỉ cần cái tâm, thậm chỉ quay ở sau lưng mà kể chuyện cũng là một cách. Tôi từng chứng kiến rất nhiều tâm sự hay, nghề nghiệp có, tình cảm có, những câu chuyện đời chốn thị phi có. Nếu có thể mở rộng tầm vươn tới của những khoảnh khắc đó đến ngoài cả Voz, để người ta biết đến Voz như biết đến nơi tập hợp những Youtuber đình đám, cái nôi của những nhà văn chương thi sĩ hay nơi chốn của những kẻ tài hoa há chẳng phải thật là tuyệt vời sao. :p


Còn gì thú vị hơn khi thấy số view tăng dần sau mỗi đếm, số like cộng dần sau mỗi giờ hay số tiền trong túi tăng dần sau mỗi tháng.


Làm youtubẻ theo tôi là không khó, tôi sẽ đặt viên gạch đầu tiên cho cái nôi tinh hoa Voz Việt, một ngày nào đấy, chúng ta sẽ bỏ xa VinUni để trở thành VozUni, nơi đào tạo ra những Vozer tinh hoa bậc nhất. Chúng ta sẽ thành đầu tàu kinh tế mới, phủ tôm của thế giới, là vùng đất khởi nghiệp và xây dựng nhân tài, phải là thủ phủ của nông nghiệp công nghệ cao, thật chí cả là trung tâm khởi nghiệp sáng tạo.:adore:


Anh em hãy theo tôi, phen này không giàu ít thì cũng giàu nhiều, không triệu view thì cũng sẽ có triệu like từ tôi đây, chuyện không ai nghe thì vozer nghe, chuyện không ai kể thì vozer kể.


Một ngày không xa, tôi tin Vozer sẽ vươn tầm thế giới, chúng ta sẽ có mạng video VozTube riêng, mạng xã hội VozBook số một, hay nơi coi tấu hài VozGag, nơi đọc báo VozCafe, sàn chứng khoán VozDirect. Ngày đó không còn xa, anh em hãy cùng tôi nào. :rolleyes:
 
Nhưng quan trọng là mình kể thì có ai nghe mình không, kiến thức của mình có tới được với những người có nhu cầu không mới là quan trọng? Nếu bạn hay mà cái hay của bạn không lan tỏa được thì cũng khó thành công, nếu ko muốn nói là thất bại?

Bài toán ở đây là làm sao tìm được những người có nhu cầu học và quan tâm đến những trải nghiệm, kiến thức tích lũy của bạn?
 
Mỗi người chúng ta nhẽ ra phải có tiếng nói của riêng mình để đóng góp ý kiến, quan điểm và tranh luận công bằng. Nhưng không. Tiếng nói của chúng ta bị chèn ép bởi số ít người kiểm soát truyền thông: lều báo, người nổi tiếng, seeder, youtuber. Nên tôi không ủng hộ việc cố gắng trở thành "người có tiếng nói" để áp đặt bất kỳ tư tưởng nào vào người khác
 
Người xem có thói quen nhìn vào 10s đầu tiên để quyết định có xem tiếp không
Ko đẹp zai, ko nói hay có chó nó xem, kể cả nội dung có ích
 
Back
Top