[Tâm sự] sắp tới ngày cưới thì phải cancel.

Nói thật với thớt, con cái nó là thứ cực kỳ thiêng liêng, rất nhiều người muốn mà còn chẳng có. Nó là một sinh mạng đấy, nhất là nó là máu mủ của mình, có thể bây h thím còn trẻ, chưa thấm dk hẳn nhưng sau này sẽ biết. Mình chỉ nói thế này thôi: sĩ diện, tiền có thể mất sau này có thể lấy lại dk nhưng đứa con mất thì ko thể lấy lại dk, dù bất cứ giá nào cũng phải giữ nó lại không sau này sẽ phải hối hận, ám ảnh cả đời đấy.
Hạ cái tôi xuống, mặt dày sang nhà bên gái nói chuyện lại với bố vợ, ông bố vợ mà vẫn cương quyết vậy thì cứ đón vợ về tự tổ chức gọn nhẹ, tự nuôi con. Tất nhiên kể cả có tự đón về cũng vẫn nói chuyện nhỏ nhẹ, lịch sự để sau này còn có thể nối lại dk.
Dù sao trong tất cả mọi việc thì người con gái vẫn là người chịu thiệt thòi nhiều nhất nên luôn ở bên vợ và an ủi cho nó, thời kỳ này khóc lóc, suy nghĩ nhiều cũng ảnh hưởng đến cái thai đấy
 
Qua chỉ thẳng mặt bố vk luôn. Nói là ông cẩn thận con tôi mà có bị gì là ko xong với tôi đâu. Gì chứ với mấy người như bố vk bạn biện pháp nhẹ nhàng bằng lời nói không giải quyết đc gì đâu. Cứ phải xử lý mạnh mới được đấy.
 
:cautious::cautious: đồng lòng thì dọn ra ở riêng vs vợ luôn chú ơi. Rồi từ từ nhà vợ có lẽ sẽ chấp nhận thôi bác

Gửi từ Samsung SM-J730G bằng vozFApp
 
Buồn quá mấy thím ạ. Qua tết chúng em định cưới thì giờ 1 phần do dịch và 1 phần vì lí do nào đó mà ba vợ không cho chúng em cưới nữa.
Em muốn xin làm lễ trước do đã có thai được 4 tháng mà giờ không biết ăn nói sao với nhà vợ.
Chúng em định qua tết xong nói với ba vợ là có thai. Nếu ba vợ làm căng quá thì vợ tạm bỏ nhà qua em sống đến lúc sinh xong rồi tính tiếp.
Mọi chuyện đang êm đẹp thì hư hết kế hoạch.
Ps: Nhà vợ thuộc tuyp cổ hủ. Không được có thai trước khi cưới. Nếu có thì bỏ rồi cưới chứ không chấp nhận (lúc trước bame vợ cũng bị vậy xong sao đó thai tự bị hư nên được cưới).
----
Cập nhật tình hình sau 2 lần thương thuyết với ba vợ.
Vợ bị đánh, bị mắng. Em và gđ em muốn xin sang thưa chuyện. Ba vợ không chịu gì cả.
Vợ nói gì ba vợ cũng không chịu. Ba bảo ba tự biết tính không phải nói.
Vợ với em đều đang bị tâm lý nặng nề rồi.
rủ con vợ trốn đi thôi.
Có bầu mà còn đánh nữa thì ông ba vợ ko có nói chuyện kiểu lý trí được đâu.
 
Back
Top