[Tâm sự] Suýt đấm vợ vì ăn nói lấc cấc

đẻ xong sút nó về ngoại
jIhcHFg.png
 
Tối qua e cũng cãi 1 trận với ny, rõ là nó sai mà ko chịu nhận, giải thích nghe khắm vl, e phán lun câu "xàm l*n thế" thế là ny e lại dỗi r chửi e ko ra gì. Sáng nay thì cũng block fb lun r :cry:
 
Phụ nữ đang bầu bí tính nết cũng thay đổi chút, và hay cáu gắt cục cằn, nhịn được như thìm là đủ trưởng thành để lập gia đình rồi. Cố gắng lên, lúc nào vc vui vẻ thì tâm tư với vợ 1 chút về vấn đề này để cùng nhau vun đắp cho gđ bé nhỏ, nên nói về tương lai có con nhỏ và cùng nhau nuôi dậy con các thứ, cs tuy khó khăn nhưng gđ vui vẻ bên nhau... bla.. bla các kiểu. Vợ nó sẽ bớt đi và thay đổi thôi. Chúc tốt đẹp
 
Không phải vợ thím ngu đâu mà nó bướng không chịu tiếp thu ý kiến của thím á.
Thím cứ để nó tự làm theo ý nó sau có hậu quả thì đừng ra giải quyết với nhắc lại cho nó nhớ. Quang trọng là kết quả chớ thím đừng quan trọng quá trình.
 
E sn 90 còn con vợ e 97, đang bầu đứa thứ 1 đc 7 tháng rồi. Nó nóng tính, còn e thì hiền nhưng lâu lâu bị dồn nén 1 vấn đề gì là hay cục.
Vấn đề ở đây là nó đã ngu lại còn bảo thủ, lúc nào 2 vợ chồng cãi nhau e giải thích phân tích đủ thể loại thì nó vẫn cứ khăng khăng nó đúng, mặc dù sai lè 100%, thành ra lúc éo nào cãi nhau e cũng trong tâm trạng ức chế vkl, tuy nhiên chủ trương của e là ko đánh vợ nên toàn xuống nước nhịn cho qua.

Mà đm nó hnay lại có cái kiểu cãi nhau xong ăn nói lấc cấc nữa, kiểu như "thôi a cút đi, ngứa mắt". Trước giờ e vẫn quan niệm vợ chồng sống với nhau cả đời nên cãi nhau là ko thể tránh, nhưng đừng có mà nói chuyện kiểu mất dạy hay xúc phạm nhau. E cũng nói với nó như vậy từ lúc còn nói qua lại chưa to tiếng lắm để mong nó còn suy nghĩ lại và im mồm đi, thế mà cái đcm nó còn bảo "a biến đi đừng có đứng đấy mà giảng đạo lý với e".
Thật sự là e ức chế đến mức chỉ muốn đẩy nó xuống vừa đấm vào mặt vừa chửi nó 1 trận thôi. Mỗi tội ko dám làm, đành hít 1 hơi thật sâu, quay về phòng lên võ tâm sự với vozer...:cry:

Đợt Tết cũng vì cãi nhau mà e đập tan 1 con S10+ rồi, thay màn hết 5 củ :too_sad:

Đúng là biết thế éo cưới vợ, mấy thanh niên Vozer FA bớt kêu lại nhá, trong chán ngoài thèm mà thôi :tire:

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
sao biết chắc nó sai lè 100% thế ? Cho ví dụ 1 trường hợp thử xem nào .
 
Hai vợ chồng cãi nhau mà anh đi giải thích với đàn bà thì đúng là tuỏi trẻ chưa trải sự đời. Đàn bà nó có quan tâm lý lẽ bao giờ đâu, kể cả nó sai nó cũng sẽ cãi cho bằng đúng, tốt nhất là kệ mẹ, lượn đâu tí cho hạ hoả thôi.
 
quan trọng nhất là thái độ lắng nghe, cầu thị, tiếp thu, và cùng sửa chữa

2 vợ chồng mà 1 bên không có thái độ muốn xây dựng là hỏng rồi, hỏng cả 1 đời con người, chả biết gì là hạnh phúc vui vẻ cùng nhau
 
Back
Top