[Tâm sự] Yêu gái tay vịn ... làm sao để dừng lại?

Thằng thớt có lớn mà đéo có khôn, ngu lắm mới đi dính vào mấy em này. Lại là single mom thêm combo tay vịn, nó nắm rõ tâm lý đàn ông nên nó chăn mày thôi.
 
Đậu, hồi mình đi mát xa foot. Gặp con bé xinh thật. Rồi sau đó lâu lâu mình lại ghé. Con bé cũng hay, cứ mình đến là nó kêu bạn làm tiếp, chấp nhận mất tip, qua làm cho mình.
Em nó có mời cafe mấy lần do mình từ chối. Nếu như bình thường là mình rủ đi fap rồi. Hồi đó nghĩ sao lại thôi kkk
Sau em cũng nói này nọ, rằng em không phải ai rủ đi em cũng đi đâu.
Lúc đó mình cũng có ý định chén em thật. Vì em nó xinh nhất quán. Sau một thời gian em cũng nói chán nghề, không muốn làm nữa. Mặc dù trước đó nói yêu nghề này nọ. Tầm tài chính em lúc đó cáng đáng được. Nhưng nghe khônh lành cho lắm😅
Rồi có tối mình đi đến mát xa. Như mọi lần vào em đang làm dở, lại qua làm cho mình. Trong lúc làm, có con bé lên nói ẻm là có nhóm anh vừa rồi rủ đi ăn, kara... Ẻm nói thôi, không đi đâu. Làm xong em đi về, lượn đi đổ xăng. Thế mẽo nào chạy lòng vòng lại gặp em ngồi sau xe đám nãy. Hiểu cmn luôn. Phóng xe vượt qua. 4 mắt nhìn nhau. Lướt qua thôi.
Rồi em nó cũng nghỉ quán đó. Thấy bảo có thằng myanmar hay phi gì đó nuôi. Hồi sau mới biết em cũng có chồng con rồi. Chồng nghiện, ly dị, có con nhỏ.
Hồi sau đi tiệm mát xa foot gần nhà, em xinh vãi chưởng. Lỡ tay tip con bé 500k xong nó trọ gần đó gặp mình đang đi bộ, nó nhoẻn cười chào.
  • Anh quen nó à? Vợ em hỏi
  • Khồng! Nó nhận nhầm người ....

Chả cái dại nào giống cái dại nào.
Nói chung vì sao phải tip cũng giống như trả tiền bánh vậy.
Nghiêm túc không nói, bình thường không nên tiến xa thím ạ.
 
Chả đẹp đẽ đéo gì đâu, chỉ là mọi thứ đến đúng lúc vợ chồng đang cãi nhau. Tâm sự là muốn nghe chửi cho tỉnh ra để dừng lại trước khi quá muộn ...
Lại lý do lý chấu, tôi lạ đéo gì anh. Thứ như anh nên đem đi nướng.
 
Chào các thím, tôi là một vozer từ rất lâu rồi, nhưng nick này vừa reg xong vì sợ lộ info :D
Giới thiệu một chút về bản thân nhé. Tôi 30 tuổi, lấy vợ năm 27, hiện giờ một vợ một con (hơn 8 tháng tuổi), hiện đang làm công chức nhà nước. Thu nhập khá ổn, nhà cửa thì chưa có, đang ở chung với ông bà bô, xe thì đã có con Altis của ông già để lại cho do đã nghỉ hưu không cần dùng đến xe nữa. Sơ sơ là như vậy ...
Vợ tôi trước khi sinh đang làm kế toán cho một công ty gần nhà, nhưng sau khi sinh con thì quyết định nghỉ luôn đợi con lớn thì chạy vào nhà nước vì nhà tôi cũng có cửa để chạy vào giống như chạy cho tôi 6 năm trước. Tết này con nhỏ cộng với việc ăn tết nhà chồng mấy năm vợ tôi đòi về nhà ngoại ăn tết với bố mẹ hơn nữa cuối năm tôi cũng bận vậy là ok cho hai mẹ con về ăn tết với ông bà ngoại ở tình khác từ cuối tuần 23/01/2021, ở nhà ngoại đến chiều 24 thì tôi về lại, để sáng thứ 2 tiếp tục đi làm.
Chuyện của tôi bắt đầu từ chính cái thứ 2 ngày 25/01/2021./.
Ngày 25/01/2021
Như đã nói với các thím công việc của tôi cuối năm bận vãi cả đái cả ngày cắm đầu vào việc. Cuối ngày 16h30 ông anh khác phòng nhắn tin "làm tý không em ơi" đúng buồn ngủ gặp chiếu manh, vợ không có nhà lại có kèo uống bia, còn gì vui hơn. Tôi nhắn lại "ok luôn anh ơi, gọi thêm mấy thằng nữa cho vui" "ok chú sét kèo đi". Vậy là triển, anh em 6h có mặt tại quán, có tất cả 5 thằng làm hết chắc tầm két rưỡi thì ông anh kia hô "thôi đi hát, anh em uống tiếp, uống thêm say mẹ nó mất". Vậy là thanh toán anh em lên đường ra quán hát.
Vào quán vẫn là ông kia bảo thằng lễ tân "cho anh 5 em, mỗi thằng 1 em cho máu", nhưng đến lúc vào phòng thì do thiếu người nên chỉ có 4 em. Ban đầu thì mọi chuyện cũng diễn ra bình thường như mọi lần đi hát khác. Bọn tôi đi hát cũng khá là lành mạnh, gọi tiếp viên vào cũng chỉ có bấm bài và rót bia ngồi cạnh nói chuyện vu vơ trong lúc đợi bài của mình là chính,lâu lâu song ca bài cho vui chứ cũng không phải là gọi gái vào để sờ mó hay làm gì vì quán chúng tôi chọn là một quá ông chủ khá lành, thường không có dân xã hội hay đội bay lắc đến hát vì quán này không phục vụ những thứ ấy.
Nhóm 5 người mà chỉ có 4 em nên một thằng cu em ít tuổi nhất đương nhiên phải nhịn nhường, các anh, còn mấy ông kia tuy không phải mục đích vào để táy máy gì nhưng vẫn thích chọn những em trẻ, xinh ăn mặc mát mẻ và tôi được nhường lại cho em nhìn có vẻ già nhất (nhan sắc thì vẫn cứ là ok nhé), ăn mặc kín nhất (váy dài đến gối, còn mấy em kia thì toàn ngắn đến mông)
Sau khi anh em hát vài bài tôi chỉ ngồi uống bia thì em quay ra hỏi tôi "anh hát bài gì để em chọn" "bài gì anh cũng hát được, em cứ chọn đi, không thì cứ ngồi chơi chúng nó chọn anh tranh mic của chúng nó cũng được :))". Tôi và em song ca bài gì đó cũng đéo nhớ tên vì mình nghe và thuộc rất nhiều nhưng không bao giờ nhớ tên do toàn nghe nhạc lúc lái xe.
  • Ấn tượng đầu tiên về em là em hát hay, cực hay khác hẳn các em khác, giọng hát của em thuộc một tầm khác hoàn toàn so với các em tiếp viên quán hát bình thường.
  • Ấn tượng thứ 2 là sau khi hát xong thường các em ấy sẽ mời bia người hát cùng mình (cũng là để tiêu thụ bia tăng doanh thu cho quán, các em cũng được % từ bill của phòng) nhưng em thì không, em về chỗ ngồi xuống. Tôi quay ra hỏi "Sao em không uống bia" "Em không biết uống, nếu anh mời em sẽ uống, tự em mời thì không vì em uống nhanh say lắm". Do ấn tượng em hát cực hay nên tôi bắt đầu quay ra nói chuyện vài câu hỏi tên, tuổi, quê ở đâu, ... Biết vài thông tin về em thì tôi xin số điện thoại vì em hát hay, định hôm nào đi hát tiếp các sếp sẽ gọi em nó tại em nó bảo em nó hát nhạc vàng, nhạc đỏ cũng hay như vậy.
  • Ấn tượng thứ 3 là số điện thoại của em đẹp, đầu 09 và đuôi là 3 số giống nhau, cũng chả phải là số quá đẹp, quá vip nhưng chắc chắn là số phải bỏ tiền ra mua không giống số điện thoại công việc của các em tay vịn thông thường toàn sim rác.
Lấy số xong tôi gần như mặc kệ anh em hát chả để ý gì nữa chỉ tập trung nói chuyện với em đến giờ không nhớ rõ lắm nói những gì vì lúc đấy cũng hơi say cmnr chỉ nhớ là hẹn em nó ngày mai đi cafe nhé. Em ấy đồng ý "Em làm tầm 12h 1h mới hết khách nên ngủ muộn, sáng mai em sẽ gọi, (cười) nhưng chỉ một lần thôi nhé, nếu còn lần sau thì anh phải là người chủ động". Anh em bọn tôi về lúc tầm 10h.

---Hôm nay kể tạm đến đây thôi nhé mai thứ 7 có thời gian kể tiếp vậy ---

Ngày 26/01/2021
tình yêu là thứ đẹp đẽ nhất, nó ko có lỗi
ý trời mang 2 người đến với nhau, đừng vì kẻ khác mà lỡ mất cơ hội này
anh phải nghe tôi !
 
Làm gái thì chơi cho vui bỏ tí tiền qua đường rồi ai nấy đi qua đời nhau đừng để lại kỉ niệm xấu là dc , lâu lâu tạo dk cho em nó đi tiếp khách kiếm tiền hộ mình là dc
 
Chính những người kém bản lĩnh, vô trách nhiệm, nứng sảng như anh đây mà chị em giờ càng cáo, không tin tưởng hôn nhân.Trên fb, tui có tâm sự với 1 chị bị chồng bỏ sau 4 năm cưới, 6 năm yêu.Lúc yêu, anh kia có thể cả chục cây mua thuốc, đội mưa gặp chị, thế mà lấy nhau xong, 4 năm sau ngoại tình, anh ấy bảo mới tìm thấy tình yêu đích thực.
 
Back
Top