Tan tành sự nghiệp

aliboy9x

Member
Cám ơn mấy thím mấy bạn đã an ủi chia sẻ vs mình nha . bị vi phạm nội quy nên mình xin phép xóa bài viết . Lên voz than thở xíu mà tụi nó làm thấy gớm. Có đôi lời như này :
  • Thời buổi khó khăn kiếm đồng tiền đổ mồ hôi sôi nước mắt, chẳng có thằng nào điên mà ném tiền qua cửa sổ chung quy cũng vì gánh nặng cơm áo gạo tiền , ở nhà nằm ko hết dịch cũng chết , ra ngoài làm còn có chén cơm .
  • Gửi tới những thành phần xàm xí , ho lao bí đao, ngồi trong nhà mà cái quần què gì cũng biết .... Tao mở quán bằng tiền của tao kiếm dc chẳng phải xin bố con thằng nào , tự tao biết tính toán chưa tới lượt chúng mày nhảy vô xàm xí. Sg có cấm , quán tao có đóng nhưng tao thì còn sống tao lại ra vỉa hè kiếm tiền mở quán tiếp , còn lâu tao mới phá sản , chúng mày cứ ngồi đó mà cầu đi nhé.
  • Gửi tới mấy bạn có ý định kinh doanh : Có gan thì làm giàu , có thất bại thì mới lòi ra thành công . Tính chắc ăn quá thì người ta ăn hết rồi chỉ còn nước đục thôi. Quyết làm gì thì vững chí mà làm ai nói gì kệ mẹ , cuối đời ko thành công thì vẫn còn cái để hồi tưởng , vẫn hơn khối thằng suốt đời chỉ núp bóng thấy ngta thành công thì bảo ăn hên , gặp người thất bại thì chửi ngu.
 
Last edited:
Đang tính mở quán bún mắm mà nghe thím kể nghe toang , chắc đợi có vacxin thì may ra :(
 
Mới đọc báo thấy đề xuất giãn cách xã hội buồn quá lên tâm sự với mọi người.
Mình bôn ba ra đời kiếm ăn 10 năm trước, tích góp dc 1 mớ vốn liếng đầu tư quán xá cho ổn định 1 tý thì xui dính ngay đợt dịch.
Cầm cự qua đợt đầu xong sang quán lỗ 200tr. Ở nhà 2 tháng thấy tình hình ổn ổn vét hết tài sản làm lại , bay 1 mớ tiền quảng cáo này kia kéo khách , tiền nhà đưa trước 3 tháng . Giờ mà cấm bán tại chỗ nữa là coi như đi tong .
Đag dịch thì đợi hết dịch r đầu tư. Đi làm culi vài tháng đi fen
 
Mình thắc mắc nhỏ xíu dc ko ? sau đợt 1 VN tạm thoát nhưng vẫn căng mình cách ly với thế giới, thế giới thì toang theo cấp số nhân, chết hơn rạ. Bạn lượm lá gan ở đâu mà dám đổ tiền vào đầu tư ghê vậy ?
Mình làm quán ăn giá rẻ bạn ạ. Nhu cầu bây giờ là ăn no bụng và hợp túi tiền.
 
Ko dưng mỗi ngày vàng nó đạt đỉnh. Làm ăn lớn nhìu khi có quả liều. Nhưng suy nghĩ cho kỹ để liều đúng chổ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nói bạn đừng tự ái, kể cả không có dịch bạn mở nhà hàng với số vốn nhỏ thì cũng rất dễ tạch, mở nhà hàng phải xác định vốn lớn để duy trì thời gian dài khi chưa có được lượng khách ổn định. Mình thấy việc từ bếp lên làm chủ thường 10 người thì 8 người lại quay lại làm bếp tiếp
 
Liều quá bác ạ, đã mới toang rồi thì nằm im bất động đi, thế giới còn đang banh xác mà bác chủ quan quá.
 
Nói bạn đừng tự ái, kể cả không có dịch bạn mở nhà hàng với số vốn nhỏ thì cũng rất dễ tạch, mở nhà hàng phải xác định vốn lớn để duy trì thời gian dài khi chưa có được lượng khách ổn định. Mình thấy việc từ bếp lên làm chủ thường 10 người thì 8 người lại quay lại làm bếp tiếp
quán ăn thôi bạn ơi , mở 2 tuần thôi nhưng lãi to . Cấm bán tại chỗ mới chết
 
Back
Top