Tập đoàn năng lượng Đức phá hủy tuabin điện gió để khai thác mỏ than

Khủng hoảng này lòi mặt kha khá lũ chuột. Đm nhờ cách mạng công nghiệp hóa mà khai phá thiên nhiên, cướp của, bóc lột thuộc địa, lúc đó môi trường là cái cc j đâu. Dư ăn dư ỉa quay ra yêu mẹ trái đất đéo cho bọn nghèo được làm vậy. Cái lũ nghèo mà bày đặt yêu cây yêu cá là lũ ngu và cặn bã.
 
này thì thổ tả, thổ tả có đào ra ăn được đâu , đói thì đầu gối cũng bò.:rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-N986U1 bằng vozFApp
 
"Tất cả những thứ đạo đức nguyên tắc của chúng tất cả là một trò đùa tệ hại. Gặp phải chút hiểm họa chúng sẽ bị rũ bỏ cả thôi. Chúng nó sẽ chỉ tốt đẹp cho đến chừng nào còn có thể ta sẽ chứng minh cho người thấy khi mà canh bạc đã diễn ra thì lũ văn minh này chúng sẽ ăn thịt lẫn nhau người thấy đó ta không phải một con quái vật ta chỉ đi trước một bước thôi." Joker said.
 
Dạo gần đây con gà chết cũng lên báo hay sao ấy nhỉ.
8 cái turbine thọ mệnh đã 21 năm, đằng nào cũng sắp nói lời trăng trối, mà công suất mỗi cái trung bình chưa tới 1/4 một cái turbine hiện đại.
Bang đó năm nay, tính đến thời điểm này, đã xoá số 19 cái cũ, xây thêm 67 cái mới.
https://www.windbranche.de/windenergie-ausbau/bundeslaender/nordrhein-westfalen
Còn cái việc khai thác thêm cả than nâu làm bẩn môi trường thì có.

Cơ bản nước họ theo NLTT thì vì nhiều lý do. Nhưng cái 30 năm ném tiền vào NLTT của họ (đã tốn 450 tỷ Euro và chỉ đến 2026 thôi sẽ tốn tiếp 200 tỷ) có góp phần chính yếu cho việc làm cho NLTT rẻ hơn và sạch hơn (và tạo điều kiện cho TQ tham gia), thì có. Như hiện giờ pin mặt trời xả thải CO2 vẫn gấp 6 lần hột nhân, nhưng hồi 1990 thì còn gấp đôi mức đó nữa.
 
Giờ thì hay rồi, lòi ra một lũ phương tây giả tạo, đạo đức giả, người ta bán giá thấp thì đòi áp chống bán phá giá, bán giá ngang thì dùng tác tiêu chuẩn kỹ thuật để bảo hộ, bán giá cao thì áp giá trần. Mở miệng ra thì bảo vệ môi trường đòi áp phí cacbon lên hàng hóa nhập khẩu trong khi chúng nó là bọn xả thải lớn nhất trong lịch sử loại người. Cuối cùng cũng chỉ là muốn bóc lột các nước thứ ba, các nước yếu thế hơn chứ chúng nó quan tâm mẹ gì tới môi trường, tới trái đất.
Vừa mới chớm thiếu năng lượng thôi chúng nó đã đòi đào than lên xài trong khi lên án các nước đang phát triển xài than,cuối cùng cũng chỉ là đòn đánh kinh tế, không cho các nước đang phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa, mãi là nô lệ cho chúng nó.
:misdoubt:
 
Lúc trước có khí đốt giá rẻ rồi vẽ ra vụ thân thiện môi trường, chuẩn xanh này nọ. Giờ không còn được hít khí đốt giá rẻ nữa thì lộ cái mặt thật ra. Đúng lũ tây lông đạo đức giả.
 
Theo Energiekontor, nhà điều hành trang trại điện gió, 5 tuabin còn lại cũng có thể biến mất vào cuối năm sau, do giấy phép hoạt động của chúng sắp hết hạn.

Các anh có lái ko. Cái trang trại này sắp phải tháo do hết hạn chứ có phải do khai thác mỏ than đâu
 
mấy nhà hoạt động môi trường sao không lấy nước sốt tạt ngập cửa hầm than đi nhỉ:amazed:
 
Chỉ có thể đạo đức khi ngồi trong phòng với internet và ấm áp :LOL: Không biết các nhà hoạt động bảo vệ môi trường trên báo có phản đối việc dùng củi đốt mùa đông không :LOL:
 
Back
Top