Tàu hỏa tông, kéo lê xe container hàng chục mét

Going Merry

Đã tốn tiền
Dm, báo viết cứ như lỗi của tàu hỏa vậy? Còn cả "nút giao thông không có rào chắn khiến anh chủ quan" nữa chứ. Dm.

Dù bất cứ lú do gì thì tai nạn đường sắt cũng dek phải lỗi của tàu hỏa
Ủa mà chỗ này ko có đèn tự động hử


Gửi từ Xiaomi Redmi 5 bằng vozFApp
 

Zeroth

Senior Member
sao anh biết ko đặt cảnh báo ?
Tai nạn xảy ra vào 9h30' tối.
Ko có rào chắn (có thể có đèn).
Biển cảnh báo thì chắc là có, nhưng tầm tối như thế, 10 ông tài thì 9 ông rưỡi chắc ko để ý.
Tài đã nhận là ko chú ý nên phi qua ray.
Cái đường to đủ cho cont nó phi thì nên làm cái thanh chắn, chứ đèn với biển ko thôi chưa đủ.
Người thường còn cố lách thanh chắn để nát xác thôi.
Tôi đã nói tài cont có ông này ông kia, đừng có vơ hết vào cùng 1 loại.

Nói thêm là tôi ko có oto, sống cẩn thận đúng kiểu đi nội thành ngồi bus, đi xa ngồi tàu. Vì bus nội thành có húc nhau vs xe nào thì bus thắng (trừ 2 thằng bus húc nhau), và tàu húc thằng nào thì thằng đấy chỉ có thua :)
 

Iazzzy

Senior Member
Tai nạn xảy ra vào 9h30' tối.
Ko có rào chắn (có thể có đèn).
Biển cảnh báo thì chắc là có, nhưng tầm tối như thế, 10 ông tài thì 9 ông rưỡi chắc ko để ý.
Tài đã nhận là ko chú ý nên phi qua ray.
Cái đường to đủ cho cont nó phi thì nên làm cái thanh chắn, chứ đèn với biển ko thôi chưa đủ.
Người thường còn cố lách thanh chắn để nát xác thôi.
Tôi đã nói tài cont có ông này ông kia, đừng có vơ hết vào cùng 1 loại.

Nói thêm là tôi ko có oto, sống cẩn thận đúng kiểu đi nội thành ngồi bus, đi xa ngồi tàu. Vì bus nội thành có húc nhau vs xe nào thì bus thắng (trừ 2 thằng bus húc nhau), và tàu húc thằng nào thì thằng đấy chỉ có thua :)

Chỗ bold là đủ để xác định lỗi của ai rồi. Ko có cảnh báo là báo chí nó réo cái cục đường sắt ngay, dễ mà nó để yên ấy. :nosebleed:
 

cutovcl

Senior Member
Tai nạn xảy ra vào 9h30' tối.
Ko có rào chắn (có thể có đèn).
Biển cảnh báo thì chắc là có, nhưng tầm tối như thế, 10 ông tài thì 9 ông rưỡi chắc ko để ý.
Tài đã nhận là ko chú ý nên phi qua ray.
Biển cảnh báo giao với đường sắt to oành ra mà ko để ý, mà còn dám nhảy lên xe to lái thì cũng chịu
 

Ken....

Senior Member
Tai nạn xảy ra vào 9h30' tối.
Ko có rào chắn (có thể có đèn).
Biển cảnh báo thì chắc là có, nhưng tầm tối như thế, 10 ông tài thì 9 ông rưỡi chắc ko để ý.
Tài đã nhận là ko chú ý nên phi qua ray.
Cái đường to đủ cho cont nó phi thì nên làm cái thanh chắn, chứ đèn với biển ko thôi chưa đủ.
Người thường còn cố lách thanh chắn để nát xác thôi.
Tôi đã nói tài cont có ông này ông kia, đừng có vơ hết vào cùng 1 loại.

Nói thêm là tôi ko có oto, sống cẩn thận đúng kiểu đi nội thành ngồi bus, đi xa ngồi tàu. Vì bus nội thành có húc nhau vs xe nào thì bus thắng (trừ 2 thằng bus húc nhau), và tàu húc thằng nào thì thằng đấy chỉ có thua :)
tùy vào điều kiện tùy vào khu vực mà chỗ có rào chắn, chỗ có đèn, chỗ chỉ có biển báo. còn biển báo cũng là cảnh báo. nên anh nói không có cảnh báo là anh sai. thế thôi.
 

zZForteZz

Đã tốn tiền
Chỗ này gần ga Cây Cầy, nút giao có đèn cảnh báo nhé. Đi tàu về Nha Trang maya lần đều qua đây

Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
 
"- Tại nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt không có đèn tín hiệu, rào chắn và chuông báo hiệu, người tham gia giao thông đường bộ phải quan sát cả hai phía, khi thấy chắc chắn không có phương tiện đường sắt đang đi tới mới được đi qua, nếu thấy có phương tiện đường sắt đang đi tới thì phải dừng lại và giữ khoảng cách tối thiểu 5 mét tính từ ray gần nhất và chỉ khi phương tiện đường sắt đã đi qua mới được đi."- Điều 25 Luật Giao thông đường bộ quy định về quy tắc khi đi trên đoạn đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt.
Xin gửi tới anh gì bên trên ngược dòng từ nãy giờ.
 
Top