Taxi Mai Linh mua và thuê 3.999 ô tô điện VinFast từ GSM để chuyển đổi xanh

Status
Not open for further replies.
Bỏ thuế xe điện đi, cho xe tàu zô chơi nào. Các anh trên kia thích không khí sạch, còn tôi thích đi đường không phải canh cánh chuyện có xe điện bất ngờ thành xe điên.
 
Xe dịch vụ, xe taxi điện thì kệ thôi, việc sạc không phải việc của khách hàng. Miễn là đỡ mùi là dc. Cơ mà giá dv vẫn đắt hơn grab thì vẫn còn phải cạnh tranh căng lắm :sure:
 
Bỏ thuế xe điện đi, cho xe tàu zô chơi nào. Các anh trên kia thích không khí sạch, còn tôi thích đi đường không phải canh cánh chuyện có xe điện bất ngờ thành xe điên.
bỏ có mà chết Vin à, bên Mẽo cũng đang hậu thuẫn Tesla khi mà thuế bọn khác cao
 
Ngon rồi, tai nạn giờ có thằng ML hứng ké cho
qmqxxCY.jpg
 
Sao GSM ko thanh lý xe cũ lại cho MaiLinh và Vin lại mua xe cũ từ tệp khách hàng muốn nâng cấp hoặc bán xe. Và GSM lại lấy mua xe cũ từ VIN đó. MaiLinh tính ra giờ cũng đâu có tiền đâu, phốt nhiều vãi ra.
 
1 thằng tự sx xe điện, chủ trạm sạc, sx trạm sạc, chủ cái app, chủ hãng taxi.
không có bạn bè vĩnh viễn, chỉ có lợi ích vĩnh viễn.
mấy hãng taxi đi mua xe của nó rồi kinh doanh thì khác nào là cúng tiền cho nó, chỉ là nó muốn ăn bao nhiêu thôi.
1. Trường hợp anh mua đứt xe: giá cost chiếc xe là 200tr, anh mua xe điện là đã cúng tiền cho nó. anh có mua nợ thì cũng là cúng tiền cho nó. Chưa kể nếu sau này anh abc, xyz... nó có thể tác động trên phần mềm của anh.... để đè chết anh đến khi nôn tiền ra.

2. Trường hợp 2: trạm sạc. Nó sẽ đặt trạm sạc ở khu vực độc quyền của nó, và tăng charge phí sạc đối với taxi or abc, xyz. thậm chí không bán trạm sạc cho anh để anh phải sử dụng trạm sạc của nó độc quyền.

3. Chủ cái app: tăng charge phí trên app nếu anh dùng ké platform của nó.

4. Chủ hãng taxi: nó sẽ dùng tất cả lợi thế của nó để đè anh nếu có thể, hoặc sau này có 1 hãng xe điện nào đó vào, anh mua của hãng đó, nó sẽ có thể kiểm soát được.

Nói chung, đã là đối thủ cạnh tranh, nếu anh theo người ta là anh thua rồi. hiện tại nó đang cần thu hút người dùng và thoát hàng ế nên mới vậy, nhưng sau này anh quá bị phụ thuộc vào đối thủ cạnh tranh của anh thì quá sai. thử tưởng tượng đối thủ cạnh tranh kề dao vào cổ mình kiểu này, chỉ cần có chút nhúc nhích thì hiểu số phận.

Không hiểu kiểu mấy ông quản lý nghĩ kiểu gì.
 
1 thằng tự sx xe điện, chủ trạm sạc, sx trạm sạc, chủ cái app, chủ hãng taxi.
không có bạn bè vĩnh viễn, chỉ có lợi ích vĩnh viễn.
mấy hãng taxi đi mua xe của nó rồi kinh doanh thì khác nào là cúng tiền cho nó, chỉ là nó muốn ăn bao nhiêu thôi.
1. Trường hợp anh mua đứt xe: giá cost chiếc xe là 200tr, anh mua xe điện là đã cúng tiền cho nó. anh có mua nợ thì cũng là cúng tiền cho nó. Chưa kể nếu sau này anh abc, xyz... nó có thể tác động trên phần mềm của anh.... để đè chết anh đến khi nôn tiền ra.

2. Trường hợp 2: trạm sạc. Nó sẽ đặt trạm sạc ở khu vực độc quyền của nó, và tăng charge phí sạc đối với taxi or abc, xyz. thậm chí không bán trạm sạc cho anh để anh phải sử dụng trạm sạc của nó độc quyền.

3. Chủ cái app: tăng charge phí trên app nếu anh dùng ké platform của nó.

4. Chủ hãng taxi: nó sẽ dùng tất cả lợi thế của nó để đè anh nếu có thể, hoặc sau này có 1 hãng xe điện nào đó vào, anh mua của hãng đó, nó sẽ có thể kiểm soát được.

Nói chung, đã là đối thủ cạnh tranh, nếu anh theo người ta là anh thua rồi. hiện tại nó đang cần thu hút người dùng và thoát hàng ế nên mới vậy, nhưng sau này anh quá bị phụ thuộc vào đối thủ cạnh tranh của anh thì quá sai. thử tưởng tượng đối thủ cạnh tranh kề dao vào cổ mình kiểu này, chỉ cần có chút nhúc nhích thì hiểu số phận.

Không hiểu kiểu mấy ông quản lý nghĩ kiểu gì.

thế theo anh giờ ko cạnh tranh lại thì giải tán công ty à? anh có nước đi sáng suốt nào cho ML ko?
 
xe 700tr , sau 5 năm bán đc 500tr đi , tiền khấu hao là 200tr .

xe 300tr , sau 5 năm bán đc 150tr , tiền khấu hao là 150tr .

cái gì càng đắt tiền thì khấu hao càng nhiều . mấy hãng thuê xe lớn nhất thế giới lỗ chỏng gọng với xe tesla thì nguyên nhân là do khấu hao xe đấy .
Vl anh so con xe 300tr với 700tr, anh cố tình hay ngu thật đấy ?

So thì đi so cùng phân khúc chứ, con vf3 đã bằng đc con accent chưa mà đem lên mốc 700tr so ?
 
thế theo anh giờ ko cạnh tranh lại thì giải tán công ty à? anh có nước đi sáng suốt nào cho ML ko?
tại sao không phải xe điện khác và tự đầu tư trạm sạc.
hoặc phát triển xe điện của mình, giống như phương trang dùng của Kim Long
 
Vl anh so con xe 300tr với 700tr, anh cố tình hay ngu thật đấy ?

So thì đi so cùng phân khúc chứ, con vf3 đã bằng đc con accent chưa mà đem lên mốc 700tr so ?

anh bị ngu à ?

anh kiếm con hybird nào với giá 300tr ? ? ?

trong khi 300tr tôi kiếm đc xe điện để cầy taxi rồi ?

việc đ.éo gì tôi phải so sánh cùng phân khúc ?

tôi đầu tư kinh doanh , cứ con nào mang lại lợi nhuận tốt , đầu tư rẻ thì tôi mua .

giờ có 10 tỷ đầu tư , thì tôi đầu tư ngay 30 con xe điện , chứ tội đ.éo gì phải đầu tư 15 con xe hybird ? ? ?

15 con hybird có ưu điểm gì ko ? có cầy ra nhiều tiền hơn bọn xe điện ko ? ? ?
 
Xe điện tính ra có 400đ thôi.
Mà xe điện lại rẻ bằng 30% mấy xe anh liệt kê bên trên.
Giá xe rẻ hơn 30%.
Giá chi phí hoạt động rẻ hơn 50%.
So sánh vậy biết cái nào lợi hơn chưa?

thế tại sao giá cước của các a vẫn đắt vãi ò thế , đáng nhẽ chi phí hoạt động giảm 30-50 % thì các a cũng phải giảm 30-50 % giá chứ nhể

kì diệu chưa :shame:
 
Từ khi có Uber, Grab bọn ML với VNS đỡ mất dạy hẳn. Sau khi Xanh ra thì Grab/Uber cũng đỡ ngáo giá hơn.
Ngày xưa cty tôi cấp cho cái thẻ ML và VNS đi công tác, cứ mỗi lần về tới sbay TSN là đéo thằng ml taxi nào chịu chở vì nó bảo đường ngắn quá mất công nó xếp hàng mấy tiếng. Sau này có Xanh chơi chiêu KPI mỗi ngày ban đầu là bao nhiêu cuốc, sau bao nhiêu cuốc đó thì được ăn chia cao hơn nên ko cần biết xa hay gần, chỉ cần có cuốc là đc tính nên càng gần bọn nó càng sướng. Thêm 2 ông taxi sau này cũng học Uber có xe kiểu Premium ko có chữ taxi, toàn mua Fortuner máy dầu chạy hôi ko ngửi nổi. Xe điện là xu hướng văn minh rồi.
 

thế tại sao giá cước của các a vẫn đắt vãi ò thế , đáng nhẽ chi phí hoạt động giảm 30-50 % thì các a cũng phải giảm 30-50 % giá chứ nhể

kì diệu chưa :shame:
A nói ngu thế mà cũng nói đc ah? Chị phí vốn của nó bảo nhiêu thì kệ chứ, còn nó bán thì theo giá thị trường tự dưng ép nó giảm giá
 
tại sao không phải xe điện khác và tự đầu tư trạm sạc.
hoặc phát triển xe điện của mình, giống như phương trang dùng của Kim Long
Mời anh về mặt đất, anh bay quá rồi đấy. Tự đầu tư trạm sạc trong khi có 1 thằng trạm sạc khắp cả nước, xe nó lại đang rẻ nhất phân khúc. Hay chơi với Wuling xong khi nào cần sạc về cty sạc a nhé.
Không phải họ không muốn dùng hãng khác mà họ không còn lựa chọn nào khác.
Trước khi có XanhSM thì bố bảo ko thằng nào đi mua xe Vin trừ Lada với Mailove vì hãng xe mới, mua mạo hiểm vcl nhưng khi có XanhSM cứ thằng nào ko mua nó mang xe rải ở đấy. App nó mạnh (Dù siêu đần), xe nó đông, chi phí các thứ đều rẻ hơn xe xăng, tiền nó chịu chi hơn anh, Thiên thời, địa lợi, nhân hoà nó đều thắng anh. Mai Linh thì cũng là doanh nghiệp tầm trung, lại còn bị Grab với Be đấm gần chết rồi XanhSM bồi cú knockout. Anh vào tình thế đó theo anh nên làm thế nào đây.
 
2 thằng Mailinh với vinasun xế h làm ăn bố láo.đồng hồ tính km gần gấn đôi grab
hôm đi mailinh từ tân sơn nhứt về cả chuyến mở tụng đau hết cả đầu
 
Từ khi có Uber, Grab bọn ML với VNS đỡ mất dạy hẳn. Sau khi Xanh ra thì Grab/Uber cũng đỡ ngáo giá hơn.
Ngày xưa cty tôi cấp cho cái thẻ ML và VNS đi công tác, cứ mỗi lần về tới sbay TSN là đéo thằng ml taxi nào chịu chở vì nó bảo đường ngắn quá mất công nó xếp hàng mấy tiếng. Sau này có Xanh chơi chiêu KPI mỗi ngày ban đầu là bao nhiêu cuốc, sau bao nhiêu cuốc đó thì được ăn chia cao hơn nên ko cần biết xa hay gần, chỉ cần có cuốc là đc tính nên càng gần bọn nó càng sướng. Thêm 2 ông taxi sau này cũng học Uber có xe kiểu Premium ko có chữ taxi, toàn mua Fortuner máy dầu chạy hôi ko ngửi nổi. Xe điện là xu hướng văn minh rồi.
Tôi nhớ k nhầm thì đây là trò của Grab , Xanh với Be học theo thôi thì phải :doubt:
 
thế tại sao giá cước của các a vẫn đắt vãi ò thế , đáng nhẽ chi phí hoạt động giảm 30-50 % thì các a cũng phải giảm 30-50 % giá chứ nhể

kì diệu chưa :shame:
ơ sao phải giảm 30-50 % trong khi ko giảm vẫn có khách hàng :misdoubt:
anh làm kinh doanh hay đi làm từ thiện,cái này là bản chất doanh nghiệp chứ ko phải riêng doanh nghiệp nào,bán với giá cao nhất mà vẫn có ng mua
 
Status
Not open for further replies.

Thread statistics

Created
Phanh Blank 2,
Last reply from
Esvince,
Replies
168
Views
19,932
Back
Top