[Tẩy Chay film cậu vàng]

colenao00

Senior Member
Mình là người luôn ủng hộ hàng tiêu dùng Việt vì ít nhiều các món, các nhãn hàng mình mua đều cố gắng thay đổi phục vụ người dùng và gìn giữ các giá trị truyền thống. Nhưng thật sự vụ film cậu vàng đoàn làm film làm đủ chiêu trò để thu hút chú ý. Rồi còn sẵn sàng chửi nhau tay đôi vs khách hàng thật là trò hề.
Điện ảnh về các tác phẩm văn học cổ người ta luôn chú trọng tìm hiểu kỹ bối cảnh lịch sử. Luôn muốn tái hiện được càng nhiều các giá trị truyền thống truyền tải hết nội dung tác phẩm càng tốt. Ấy vậy mà ekip này làm ăn rất là cẩu thả. Đã không chịu bỏ công sức tiền bạc ra mà tìm hiểu hay thuê chuyên gia. Chó ta khôn thì cũng đầy ông huấn luyện đc. Đi rước của nợ chó nhật, thằng mà gây ra nạn đói luôn mới chịu. Ấy vậy vẫn lên thể hiện mình giàu mới có tiền làm film. Làm được cái thước film mà đéo có 1 tý giá trị gì nhưng đoàn này thì mình nghĩ nên tẩy chay cho nó sáng mắt ra.
Lát mình sẽ google thêm lão đạo diễn, biên kịch... để block luôn 1 thể cái lũ làm ăn cẩu thả vô học. Vì một nền điện ảnh trong sạch văn minh.
Thân
P/s: Ai chơi đọc tác phẩm “Chuyện nghề của thuỷ” thì thử tìm đọc. VN từng có những đạo diễn, người làm film có tâm với nghề vs đất nước. Không phải loại đạo diễn, ekip làm màu
 
Last edited:
rồi bác đã mua vinfast với vsmart chưa ????
0FFPAjM.png
 
Không xem thì để người khác xem. Họ cũng đã có bao nhiêu buổi cast rồi mới chọn ra được 1 con chó đủ tiêu chí. Lên phim thì chó cũng phải được makeup, hóa trang sao cho đúng với hoàn cảnh trong phim chứ chả có cậu Vàng nào mà bóng lộn, béo mầm đâu
 
Tôi cũng nghĩ nên tẩy chay phim này, như nồi cám heo, hết chó thuần Việt hay sao dùng con shiba, lão Hạc mà sống lại chắc cũng khóc thét, tao không đủ tiền mà mua con chó này đâu, làm phim phải có cái tâm và trình độ, có nhiều chi tiết không cải biên được, con chó đại diện cho hình ảnh cái nghèo cái đói ngày xưa, mà đưa con chó cười tươi như hoa, nhìn sang chảnh quý tộc vào thì dù phim có hay tôi cũng ko coi.
 
Ll0c23q.jpg

Mới thấy voz vác từ fb về :shame: ekip mà như này thì bỏ chứ ủng hộ cc gì mấy thằng vô học

Sent from U11 using vozFApp
xã hội giờ nó thế, cứ có tiền là đc quyền chà đạp lên văn hóa :)))
mà thực ra cái thằng gõ cái comment chửi khách hàng kia có khi lương 3 cọc 3 đồng còn thảm hơn thằng KH :lol: có bao giờ nó nghĩ thương cho cái phận làm chó săn của nó không nhỉ :LOL:
 
Back
Top