tin tức TC Group và Tập đoàn ô tô Hyundai đưa nhà máy Hyundai Thành Công số 2 vào hoạt động

be.brave

Senior Member
Tập đoàn Thành Công (TC Group) & Tập đoàn Ô tô Hyundai tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công Việt Nam số 2 tại Khu công nghiệp Gián Khẩu, Gia Viễn, Ninh Bình
1668566740111.png

Nhà máy HTMV2 được xây dựng trên tổng diện tích hơn 50ha, diện tích nhà xưởng 87.000m2, chiều dài đường thử 1,5km (1.503m), có tổng công suất thiết kế đạt 100.000 xe/năm, kết hợp với nhà máy số 1 sẽ đưa tổng công suất xe Hyundai xuất xưởng đạt mức 180.000 xe/năm, phục vụ đáp ứng tốt nhu cầu trong nước cũng như hướng đến thị trường khác trong khu vực.

Nhà máy được thi công và giám sát bởi đội ngũ kỹ sư chuyên gia dày dặn kinh nghiệm từ Việt Nam và Hàn Quốc, theo tiêu chuẩn đồng bộ, tinh gọn, hiện đại của Hyundai toàn cầu.
Tại nhà máy, xưởng hàn được trang bị thiết bị hàn của hãng Obara và robot hàn của Hyundai Robotic. Dây chuyền hàn của nhà máy được thiết kế dạng module tích hợp cho nhiều dòng xe, tối ưu diện tích nhà xưởng và trang thiết bị hàn. Tại trạm lắp ghép tổ hợp khung thân vỏ, robot có khả năng thay đổi đồ gá phù hợp theo từng dòng xe.

Dây chuyền di chuyển thân vỏ được thiết kế robot 3 trục có khả năng thay đổi phù hợp với biên dạng, kích thước của từng dòng xe. Trạm sản xuất sườn xe cũng được trang bị và sử dụng hoàn toàn bằng robot. Việc sử dụng robot giúp nâng cao tỉ lệ tự động hóa trong sản xuất, gia tăng độ chính xác của sản phẩm, tối ưu hóa dây chuyền và nhanh chóng chuyển đổi, chuẩn bị hạ tầng để sản xuất những mẫu xe mới nhất của Hyundai tại Việt Nam.

Dây chuyền thiết bị xưởng sơn được thiết kế bởi KOTEC Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng sản xuất ô tô trên thế giới. Dây chuyền được ứng dụng phương pháp sơn 3C1B - 3 lớp sơn với 1 lần sấy để tiết kiệm năng lượng, vật liệu, giảm lượng khí thải phát sinh ra môi trường.

Xưởng sơn cũng áp dụng tự động hóa vào các vị trí quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng, an toàn trong sản xuất thông qua hệ thống robot của nhà cung cấp tự động hóa hàng đầu thế giới là ABB tại các công đoạn phủ keo gầm, phun sơn và xử lý bề mặt chi tiết nhựa. Việc áp dụng robot giúp đảm bảo chất lượng sơn ở mức cao nhất, đồng thời tiết kiệm vật liệu đến 60%, giảm phát thải ra môi trường.

Dây chuyền lắp ráp được tự động hóa bằng robot Hyundai Robotic tại một số công đoạn nhằm gia tăng sự chính xác và đảm bảo chất lượng. Hệ thống dây chuyền lắp ráp sử dụng các thiết bị hiện đại của VPK, Jeill từ thiết bị siết lực để kiểm soát lực siết đến thiết bị bơm dung dịch để kiểm soát lưu lượng nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn và dễ dàng phân tích và quản lý dữ liệu.

Mỗi chiếc xe được kiểm soát bằng mã QR nhanh gọn chuẩn xác. Dây chuyền kiểm tra xe có khả năng phát hiện lỗi và hiệu chỉnh, cài đặt lại với độ chính xác cao nhất.

Toàn bộ hệ dữ liệu về sản xuất, kiểm soát chất lượng được quản lí bằng thời gian thực, kết nối với hệ thống kiểm soát chất lượng của Hyundai toàn cầu, nhằm đảm bảo chất lượng những chiếc xe được sản xuất tại HTMV2 cũng tương đương như bất cứ nhà máy sản xuất ô tô Hyundai nào khác trên thế giới.
https://congthuong.vn/tc-group-va-t...dai-thanh-cong-so-2-vao-hoat-dong-227142.html
 
Nhắc đến Huyndai là trong đầu tôi hiện ngay ra 2 con này :

2019_Hyundai_Accent_1.6L%2C_front_10.8.19.jpg


hyundai-santa-fe-2016-1024x576.jpg


Ko biết con Santa Fe này trong phân khúc có con nào đẹp hơn nó ko nhỉ ? Chứ tôi thấy tầm xe hơn 1 tỉ ai cũng chọn Santa Fe hết quá.
 
Thị trường VN chắc lớn top của Hyundai toàn cầu nhỉ
Nhắc đến Huyndai là trong đầu tôi hiện ngay ra 2 con này :

2019_Hyundai_Accent_1.6L%2C_front_10.8.19.jpg


hyundai-santa-fe-2016-1024x576.jpg


Ko biết con Santa Fe này trong phân khúc có con nào đẹp hơn nó ko nhỉ ? Chứ tôi thấy tầm xe hơn 1 tỉ ai cũng chọn Santa Fe hết quá.
San sắt này cũ mà. Bản mới thấy nó cũng bình thường. Thẩm mỹ nó là tùy mắt người thôi, với mình tầm phân khúc này thấy san sắt như siêu nhân gao, cho người trẻ chạy thôi.
 
Thị trường VN chắc lớn top của Hyundai toàn cầu nhỉ

San sắt này cũ mà. Bản mới thấy nó cũng bình thường. Thẩm mỹ nó là tùy mắt người thôi, với mình tầm phân khúc này thấy san sắt như siêu nhân gao, cho người trẻ chạy thôi.
Tôi thấy chỗ tôi san sắt toàn già trâu chạy, mấy ông mua sorento lại toàn ông trẻ
 
Thị trường VN chắc lớn top của Hyundai toàn cầu nhỉ

San sắt này cũ mà. Bản mới thấy nó cũng bình thường. Thẩm mỹ nó là tùy mắt người thôi, với mình tầm phân khúc này thấy san sắt như siêu nhân gao, cho người trẻ chạy thôi.
Lớn mà cho toàn xe ấn ** :pudency:
 
Thị trường VN chắc lớn top của Hyundai toàn cầu nhỉ

San sắt này cũ mà. Bản mới thấy nó cũng bình thường. Thẩm mỹ nó là tùy mắt người thôi, với mình tầm phân khúc này thấy san sắt như siêu nhân gao, cho người trẻ chạy thôi.
Vẫn chưa to lắm. Nếu tính là tiềm năng lớn cũng đc, đna + nam á (ngoài ấn) thì vn là to nhất rồi
D1B95F42-A7F3-43FE-86A8-A914872A8FD7.jpeg
 
Nhắc đến Huyndai là trong đầu tôi hiện ngay ra 2 con này :

2019_Hyundai_Accent_1.6L%2C_front_10.8.19.jpg


hyundai-santa-fe-2016-1024x576.jpg


Ko biết con Santa Fe này trong phân khúc có con nào đẹp hơn nó ko nhỉ ? Chứ tôi thấy tầm xe hơn 1 tỉ ai cũng chọn Santa Fe hết quá.
Tầm tiền san sắt bây giờ tôi thấy 5008 đẹp với lạ hơn chứ
Con San trong hình fen post đời 16-17 nhìn đúng đẹp, lịch sự với bền dáng
Chứ San bây giờ cái mồm cá ngão xấu j đâu,
 
VN hình như là nước duy nhất ở asean 5 ( loại philipin) ra là nước số lượng xe sx ra chưa được 70% lượng xe tiêu thụ hàng năm. Cả năm VN mới sx ra được có 200k xe, trong khi nhu cầu tiêu thụ như năm nay phải cỡ gần 400k chiếc. Còn cần nhiều nhà máy hơn, đặc biệt hàng toy, honda , còn huyndai tc và trường hải sx chủ lực ở VN rồi
 
VN hình như là nước duy nhất ở asean 5 ( loại philipin) ra là nước số lượng xe sx ra chưa được 70% lượng xe tiêu thụ hàng năm. Cả năm VN mới sx ra được có 200k xe, trong khi nhu cầu tiêu thụ như năm nay phải cỡ gần 400k chiếc. Còn cần nhiều nhà máy hơn, đặc biệt hàng toy, honda , còn huyndai tc và trường hải sx chủ lực ở VN rồi
vấn đề là công nghiệp phụ trợ sản xuất vn đéo có mẹ gì . nên mấy hãng kia nó không ham . huyndai hay kia thì tại vn cũng là lắp ráp xe chứ có sản xuất cái gì đâu.
 
Back
Top