[Tế nhị] Bà chị hay mượn đồ

Chuyện này em nghĩ cách xử lý tốt nhất là bác cũng sang nhà họ mượn đồ và làm y hệt họ. Xem họ phản ứng thế nào rồi tính tiếp, mà sao ông lại mua nhà gần nhà chị vợ thế ;) cái chi tiết này tôi thấy rất đáng nghi nhé :LOL:

Gửi từ Xiaomi MI 6X bằng vozFApp
 
laptop cá nhân mà ông cũng cho mượn đc , đến ạ
nói thật chứ mấy chị em mà mượn máy là y răng hư. toàn lỗi trên trời. có khi bị nặng luôn.hư màn hình.nứt cáp. hư board.
mình cho mấy nữ mượn , lần nào cũng hư máy nặng nề.
còn không thì dính virus tùm lum.
nhớ ngày còn học cntt. mấy chị em dù học cntt rất giỏi. giờ ra trường lương cao. nhưng tò mò trùm bấm mấy cái lạ lạ dễ dính virus . cứ đè đầu kích mấy file như gai xinh . exe rồi thư mục có đuôi file exe, học rồi biết rồi nhưng vẫn thế. pó tay.
 
Chị vợ thì bảo con vợ nó nói, còn chị dâu thì cứ nói thẳng. Đéo nghe thì kiếm vợ khác cho thằng anh
 
thớt đã không quyết được phải lên đây tư vấn thì chắc kiểu gì cũng cho mượn thôi :LOL: chắc tuần sau lại có topic chị vợ mượn oto 1 tuần không trả, lúc trả xe hết xăng, bay gương chiếu hậu, kêu thì bà chị bảo ui dời có cái gương mất thì mua cái khác :LOL:
 
thím sợ vợ à? hay vợ thím biết thím dễ tính nên cứ lấy đồ của thím tự tiện cho người khác mượn. Mượn laptop xong nó xóa hay làm mất dữ liệu quan trọng thì xử sao? mấy cái nhỏ nhặt ko nói chứ mấy cái như xe, laptop, đồ cá nhân mà vợ e cho mượn mà ko hỏi ý thì về có mà mệt mỏi với e.
Thím hiền vãi :cautious:
Heo cũng vậy :byebye:
 
thớt đã không quyết được phải lên đây tư vấn thì chắc kiểu gì cũng cho mượn thôi :LOL: chắc tuần sau lại có topic chị vợ mượn oto 1 tuần không trả, lúc trả xe hết xăng, bay gương chiếu hậu, kêu thì bà chị bảo ui dời có cái gương mất thì mua cái khác :LOL:
tinh hình cái xe thớt sao rồi :LOL:
 
cái gì cũng có giá của nó không ai cho không ai cả
thôi thì chị em mình trao đổi kín nhé
4pgfgLC.png
 
Số fen chỉ bị mượn đồ,tôi ở nhà vợ toàn bị mấy đứa em gái nó mượn anh hai chở đi đây đi kia,chán đếu muốn nói.
 
gặp t chửi chết mẹ cái ý thức đấy rồi :)). b hiền vl. t thì tâm niệm mất lòng trước được lòng sau. sợ đ**
 
đó giờ có nhờ vả gì người ta ko, nếu ko thì biết làm gì rồi, kêu bả cho mượn cái quần chip về suckcard nhé, nếu 2 bên nhờ vả nhau quan hệ win-win thì cho mượn tiếp đi:beat_brick:
 
ông bà nội bà ý cũng hỏi mượn để về quê chồng. Mà chồng bà ý từ khi có bằng có lái xe bao giờ đâu.
Em tính lần này từ chối thẳng luôn cho nó đỡ lằng nhằng.
Theo các thím thì có nên như vậy không?
Riêng với những đứa như thế thì phải rắn ngay từ đầu. Bây giờ chưa muộn, từ giờ trở đi cứ hỏi mượn bất kỳ cái gì, 1 cọng lông cũng không cho mượn là được. cái bọn mặt dày này không cần phải giữ gìn quan hệ làm gì đâu.
 
  • mượn 1 2 lần ko rữa mà trả thì nói "chị để nhà dùng luôn đi, mắc công lại mượn nữa!".
  • đồ chơi bày ko dẹp thì dọn hết đem cất luôn! Khi nào con mình chơi thì cho nó bày ra và kéo bạn qua chơi!
  • ipad lock từ xa luôn
  • laptop thì say No ngay từ đầu
  • mua mấy cái máy xay sinh tố vài trăm ngàn cho luôn để lần sau khỏi mượn!
  • xe ô tô thì nói luôn ko!

Nếu chị vợ mà 2 chị em thương nhau thật thì cái gì cho đc cứ cho! Nếu chị dâu thì nói thẳng với a mình ko luôn cho nhanh!
 
Bác xử lý cũng kém, ngại thì nói với vợ, để vợ nó nói chuyện với chị nó, vợ mà nó ko nói hoặc nói không được thì bảo là giờ anh có nói mất lòng cũng đừng trách anh, thế là vẹn đôi đường. Con chị vợ thế này ko cần nể nang gì cả
 
mấy cái trên thì bình thường. mấy cái này thì quá lầy
  • Mượn laptop cá nhân của em về làm việc
  • Mượn ipad về cho con chơi cả tháng ko thèm trả
  • Mượn đồ chơi của con: cứ đến giờ ăn là bà ý dắt con sang nhà em, lôi đồ chơi ra bày đầy phòng khách, mở TV, quạt. Ăn xong bỏ nguyên đó đi về.
  • Mượn đồ sơ sinh: Đợt bà ý sinh em có đưa cho mượn đống bình sữa, máy hút sữa, máy hâm sữa. Sắp tới vợ em sinh đứa thứ 2 nên sang lấy về. Mở ra thì ôi thôi bẩn, hỏi thì bà ý bảo "nhà mày có máy rửa bát thì bỏ vào mà rửa cho sạch.". Em phải đem bỏ hết đi, sắp tới lại đi sắm đồ mớ
 
Mượn đồ thì bình thường thôi nhưng ý thức khi mượn mới quan trọng

Chị em trong nhà cứ kêu vợ bạn nói cho chị ấy biết

Bạn cũng nên học cách say No nếu bạn ko thích
 
Back
Top