[Tế nhị] Bà chị hay mượn đồ

Cái này thì ông phải tự quyết đi chứ , gì mà phải hỏi
sao cho mềnh thoải mái đê ,ức chế dài, stress. k thọ đâu
 
Ông này dễ tính quá nên mẹ kia đc nước làm tới chứ gì đâu.
In cmn cái #1 ra, bả hỏi sao ko cho mượn thì ném cho bả đọc, người khác bên nhà vợ hỏi thì cứ đưa luôn cho biết nguyên nhân. Ai bảo ki bo kẹt xỉ gì thì kệ mẹ đi, đừng la mắng chửi bới gì là đc. Cứng lên chứ cứ cả nể hoài thì càng mệt.

Gửi bằng vozFApp
 
thím còn đợi chờ j mà ko từ chối thẳng luôn. Xe cộ mượn rất phiền.
Chuyện là bà chị vợ của em vô tư đến mức vô duyên. Bà ý xem đồ của nhà em mua như của chung nên cái gì cũng hỏi mượn một cách thường xuyên
  • Mượn nồi áp suất về 3-4 hôm mới đem trả
  • Nồi chiên không dầu thì 2-3 hôm lại mượn 1 lần về nấu ăn, khi đem trả thì chả mấy khi rửa
  • Mượn máy xay sinh tố
  • Mượn máy hút bụi
  • Mượn laptop cá nhân của em về làm việc
  • Mượn ipad về cho con chơi cả tháng ko thèm trả
  • Mượn đồ chơi của con: cứ đến giờ ăn là bà ý dắt con sang nhà em, lôi đồ chơi ra bày đầy phòng khách, mở TV, quạt. Ăn xong bỏ nguyên đó đi về.
  • Mượn đồ sơ sinh: Đợt bà ý sinh em có đưa cho mượn đống bình sữa, máy hút sữa, máy hâm sữa. Sắp tới vợ em sinh đứa thứ 2 nên sang lấy về. Mở ra thì ôi thôi bẩn, hỏi thì bà ý bảo "nhà mày có máy rửa bát thì bỏ vào mà rửa cho sạch.". Em phải đem bỏ hết đi, sắp tới lại đi sắm đồ mới
Đỉnh điểm là em mới mua con 4 bánh, đang địch nên chỉ dùng để đi làm và đưa đón con sang ông bà nội bà ý cũng hỏi mượn để về quê chồng. Mà chồng bà ý từ khi có bằng có lái xe bao giờ đâu.
Em tính lần này từ chối thẳng luôn cho nó đỡ lằng nhằng.
Theo các thím thì có nên như vậy không?
 
Anh em ruột thịt ở riêng còn ko đến nỗi mượn lắm thế.
Mượn cả xe thì mặt trơ quá rồi.
Tại thím dễ tính quá.
 
Em nhầm tí. Bà ý là chị vợ em.
Vote xiên, làm tôi chợt chớ trên vê lờ ít ít có cái bộ chị vợ cãi nhau với chồng sang nhà em gái ở nhờ béo thằng em rể
AUwPPRe.gif
 
Vậy mà cũng nhịn đc, ông cứ như thế thì suốt ngày chỉ bị cái bọn hãm lờ nó hành 🤣🤣🤣
 
mấy cái kia tôi nghĩ cũng chả vấn đề lắm
riêng việc mượn xe thì không cho trừ khi họ có đủ ĐK lại , bằng lái , đã đi xe nhiều năm , tuyệt đối đéo cho mượn khi chưa có bằng hay mới có bằng , không phải hư hỏng gì mà tai nạn xảy ra thì mình ăn đủ từ chi phí đến đi tù
 
Tôi thấy bác gặp trúng bà chị vợ dẩm cmnr, thấy bác dễ tính vl, gặp tôi thì tôi xiên ấy chứ :)))
  • Đồ điện tử mượn 1 2 lần thì được đến lần thứ 3 là tôi "**o" nhé
  • Còn mượn xe 4 bánh thì tuyệt đối say "NO" bác nhé! - Không phải kèo hay khó, mà sợ có gì thì lại xích mích. H bác mà ko cho mượn, bà này trở mặt là bác hiểu đổ dẩm của bả ngay.
 
Nếu thấy không thoải mái thì nên nói thẳng luôn ra đi cho dễ sống.

Còn vụ mượn xe, có một cách để lần sau người ta khỏi mượn đó là cho hẳn tiền để người ta thuê xe. Chắc không thể mặt dày đến độ lần sau đi đâu lại xin tiền chủ thớt thuê xe đâu nhỉ :beat_brick:

Mất 1 lần tiền nhưng sau này sẽ không bị mang tiếng là ki bo kẹt sỉ không cho mượn xe.

Nhiều người họ vô tư quá nên thế, chủ thớt cũng đừng khó khăn quá. Mà đấy là bên vợ, nên để vợ xử lý thì đẹp hơn.

Anh em cho nhau còn được huống chi cho mượn. Nhà vợ mình cũng chỉ có 2 chị em gái, thân nhau lắm. Cơ mà mình với ông anh cọc chèo thì dễ tính, mấy chị em muốn làm voi làm chuột gì cũng kệ.
 
Hỏi vợ của bạn xem bà ý định mượn chồng thì có cho mượn không. Phải mình thì đuổi cổ mẹ nó về, không có thì khỏi dùng, vừa mượn lại vừa phá thế thì lượn

Sent from Samsung SM-G950F using vozFApp
 
Mặt dày vl, say đéo nhé. H đến cái nhỏ nhất cũng đéo cho mượn, mượn riết rồi mặc định cái đéo gì cũng phải cung phụng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Các thứ khác thì tùy nhưng riêng mượn xe ô tô thì ko được cho mượn vì xảy ra tai nạn thì chủ xe bị liên đới. Mà ô tô thì tai nạn dễ nguy hiểm, hoặc chả may sây xát thì xót lắm. Nên nói rõ là KHÔNG CHO MƯỢN Ô TÔ.

Còn mấy cái lặt vặt trên thì bảo vợ, vợ nói cho. Em vợ thì ok, chứ chị vợ thì next đi :angry:
 
Vụ này phải thông qua vợ thím thôi. Cô vợ thông minh khôn khéo thì chồng nhờ, còn vợ cứ khư khư cho gia đình bên nó thì cuộc chiến danh gia vọng tộc buộc phải khơi màu là chính đáng.
 
Ông hiền vãi, gặp tôi là say "ĐÉO" cái chuyện qua nhà người khác mà tự tiện luôn rồi, người trong gia đình có thể tự nhiên và thân mật với nhau hơn so với người ngoài, tuy nhiên vẫn không phải là người trong gia đình nhỏ của mình, trong ngôi nhà của mình, nó phải có chừng mực, không phải tự tiện vào ra, thích làm gì thì làm, ban đầu ông nói vợ là ông không thích như vậy, để vợ nói chuyện với bà chị để bà ấy điều chỉnh, nếu sau vài lần không có chuyển biến thì ông nói thẳng, sợ đếch gì!
xử lý ngu, vậy là đổ qua cho con vợ thớt, thì chị em họ xào xáo à
xử lý hay nhất là xe em ko cho mượn đc, chị thông cảm
mấy cái kia em cho mượn đc chẳng qua là nó chỉ là đồ dùng cá nhân ko ảnh hưởng ai, chứ con xe lái ra đường nguy cơ tai nạn luôn có, nhỡ có chuyện gì thì sao?
 
xử lý ngu, vậy là đổ qua cho con vợ thớt, thì chị em họ xào xáo à
xử lý hay nhất là xe em ko cho mượn đc, chị thông cảm
mấy cái kia em cho mượn đc chẳng qua là nó chỉ là đồ dùng cá nhân ko ảnh hưởng ai, chứ con xe lái ra đường nguy cơ tai nạn luôn có, nhỡ có chuyện gì thì sao?
Xử lý kém, phải thõa mãn tư tưởng của vợ trước thì gia đình mới yên ổn. Nội tình chưa thông mà đòi xử lý xã hội sao được. Khi vợ đã thấu hiểu thì bằng tình cảm chị em cô vợ sẽ biết cách lựa lời nói với chị mình.
 
Back
Top