Đúng là không thích thì không nghe. Mà con bé sáng nay gọi tôi làm tôi cáu cái là tôi nói rõ không có nhu cầu xong ấn tắt máy. Nó nháy lại mấy cuộc hỏi anh bận gì sao mà lại tắt máy vậy. Nó cứ nói vậy tôi lại tắt cuộc gọi, nó lại gọi lại liền. Được 3-4 cuộc gì đó tôi block luônTao chả thấy vấn đề gì, ko thích thì ko nghe, nhiều khi bọn nó lại đề ra những dịch vụ rất tốt, lợi cho mày thôi
Bác ơi, vấn đề ko phải ở tech mà là tổng đài lúc bác kích hoạt thẻ, đầu số 8049 nó bán thtin KH, hiện tech đã chuyển sang kích hoạt thẻ qua app, nên sẽ ko còn tình trạng này nữaMình có cái thẻ tín dụng của Techcombank mới làm lại. Mới nhận thẻ chiều thứ 6 tuần trước mà đầu tuần này đã có bên gọi điện hỗ trợ chuyển đổi hạn mức qua tiền mặt. Điều đáng nói ở đây là họ nói rõ luôn là "thẻ tín dụng mới của anh, hạn mức xxxx có thẻ chuyển đổi hạn mức ...."
Không biết bây giờ mà hủy thẻ thì phải làm như nào chỉ các bác. Ngoài ra, ngoài việc thanh toán khoản nợ đã tiêu trong thẻ có phải thanh toán khoản tiền nào nữa không? (ví dụ như phí thường niên hay gì đó). Chứ nghĩ đến việc Tech bán thông tin khách hàng ra ngoài thế này cay quá
Đầu số đó sao có tên tuổi của mình. Mình cũng mới làm cái thẻ debit của tcb, kích hoạt qua app thôi mà đã bị gọi gạ rút tiền thẻ credit đây, éo hiểu kiểu gì.Bác ơi, vấn đề ko phải ở tech mà là tổng đài lúc bác kích hoạt thẻ, đầu số 8049 nó bán thtin KH, hiện tech đã chuyển sang kích hoạt thẻ qua app, nên sẽ ko còn tình trạng này nữa
via theNEXTvoz for iPad
tôi làm 1 thẻ shinhan 1 thẻ VIB thì shinhan êm ru, còn thằng VIB ý ới suốt ngày cay vl. tech thì có cái thẻ debit chả bị cuộc gọi rác bao giờKhông phải mỗi tech đâu, tôi cảm giác ngân hàng tư nhân nào cũng thế. Tôi có của VP, VIB đều bị cả. Giờ cứ nghe thấy đầu dây bên kia bảo 2 ngân hàng này mà không phải số chính thức tôi block luôn