Techcombank làm lộ thông tin khách hàng

Tao chả thấy vấn đề gì, ko thích thì ko nghe, nhiều khi bọn nó lại đề ra những dịch vụ rất tốt, lợi cho mày thôi
 
Lúc đầu cũng lịch sự trả lời, sau cáu quá nghe nhân viên techcombank là auto tắt máy. Các thím có cuộc gọi quảng cáo hay gì tốt nhất đừng nên trả lời nhé vì khi trả lời hệ thống tụi nó ghi nhận thời gian của cuộc gọi --> khách hàng có tiềm năng lên lần sau hệ thống nó bắt nhân viên gọi lại.
 
Tao chả thấy vấn đề gì, ko thích thì ko nghe, nhiều khi bọn nó lại đề ra những dịch vụ rất tốt, lợi cho mày thôi
Đúng là không thích thì không nghe. Mà con bé sáng nay gọi tôi làm tôi cáu cái là tôi nói rõ không có nhu cầu xong ấn tắt máy. Nó nháy lại mấy cuộc hỏi anh bận gì sao mà lại tắt máy vậy. Nó cứ nói vậy tôi lại tắt cuộc gọi, nó lại gọi lại liền. Được 3-4 cuộc gì đó tôi block luôn
 
Mình có cái thẻ tín dụng của Techcombank mới làm lại. Mới nhận thẻ chiều thứ 6 tuần trước mà đầu tuần này đã có bên gọi điện hỗ trợ chuyển đổi hạn mức qua tiền mặt. Điều đáng nói ở đây là họ nói rõ luôn là "thẻ tín dụng mới của anh, hạn mức xxxx có thẻ chuyển đổi hạn mức ...." :(

Không biết bây giờ mà hủy thẻ thì phải làm như nào chỉ các bác. Ngoài ra, ngoài việc thanh toán khoản nợ đã tiêu trong thẻ có phải thanh toán khoản tiền nào nữa không? (ví dụ như phí thường niên hay gì đó). Chứ nghĩ đến việc Tech bán thông tin khách hàng ra ngoài thế này cay quá :mad:
Bác ơi, vấn đề ko phải ở tech mà là tổng đài lúc bác kích hoạt thẻ, đầu số 8049 nó bán thtin KH, hiện tech đã chuyển sang kích hoạt thẻ qua app, nên sẽ ko còn tình trạng này nữa

via theNEXTvoz for iPad
 
giống thớt, mới làm cái thẻ visa credit techcombank, chưa dùng mà đã có người gọi biết sđt, tên, hạn mức! giờ 1 2 ngày đều có vài ba cuộc gọi phát bực
 
Không phải mỗi tech đâu, tôi cảm giác ngân hàng tư nhân nào cũng thế. Tôi có của VP, VIB đều bị cả. Giờ cứ nghe thấy đầu dây bên kia bảo 2 ngân hàng này mà không phải số chính thức tôi block luôn
 
Ghét thằng tech sau agri, ghét thêm mấy thằng nửa mùa dùng mấy số “đẹp” của mb nữa :)) dễ nhầm vcl
 
Các bác nên dùng 2 sim một sim đăng ký với ngân hàng, và dịch vụ, một sim hàng ngày sinh hoạt.
Sim đăng ký ngân hang các bác chặn mẹ số lạ lại.
Từ ngày em chặn số lạ trung bình chặn được 2 cuộc gọi/ngày

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
 
Bác ơi, vấn đề ko phải ở tech mà là tổng đài lúc bác kích hoạt thẻ, đầu số 8049 nó bán thtin KH, hiện tech đã chuyển sang kích hoạt thẻ qua app, nên sẽ ko còn tình trạng này nữa

via theNEXTvoz for iPad
Đầu số đó sao có tên tuổi của mình. Mình cũng mới làm cái thẻ debit của tcb, kích hoạt qua app thôi mà đã bị gọi gạ rút tiền thẻ credit đây, éo hiểu kiểu gì.
 
Mấy cái này tớ lấy sdt ít dùng ra đki, số chính dùng số khác.
Éo bao giờ thấy gọi :))))
 
Không phải mỗi tech đâu, tôi cảm giác ngân hàng tư nhân nào cũng thế. Tôi có của VP, VIB đều bị cả. Giờ cứ nghe thấy đầu dây bên kia bảo 2 ngân hàng này mà không phải số chính thức tôi block luôn
tôi làm 1 thẻ shinhan 1 thẻ VIB thì shinhan êm ru, còn thằng VIB ý ới suốt ngày cay vl. tech thì có cái thẻ debit chả bị cuộc gọi rác bao giờ
 
Hôm trước Tôi vừa gia hạn thẻ, gửi bưu điện, hôm sau có người gọi điện hỏi rồi
Rồi hôm nay lúc bưu tá đang giao hàng lại có số khác gọi, bên techcombank làm chán thật
 
Bản chất là éo thằng bank nào tự làm lộ số đt vs số dư số thẻ cả, mà do dùng dịch vụ sms thông qua provider, tụi provider lại forward sang các nhà mạng. Nên leak là từ cái đoạn provider sang nhà mạng. Mà cái bọn nhà mạng thì chúa bán infor.
 
Mở cái thẻ visa sig ở tech mà tụi rút tiền cứ gọi liên tục bảo e nhân viên tech, anh chị muốn rút tiền thẻ tín dụng chuyển đổi trả góp phiền đcđ
 
Back
Top