Techcombank tăng lãi suất không kỳ hạn lên 33 lần

Quay lại lịch sử đi mấy thím. Đầu tư không ổn định, mạo hiểm quá thì cứ ném tiền vô tiết kiệm. Không mất đâu mà lo. Tình hình chung của thế giới rồi. Mười năm trước ls nó còn 18%, thế này ăn thua gì. Giờ thằng nào nhiều tiền thằng đó làm vua, huy động cật lực là chuyện bt. Có điều ls của thằng nầy chưa hấp dẫn lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
mấy bữa đọc báo thấy bảo SCB không sao, mà thằng e đi rút tiền không cho rút quá 50tr/ngày. hôm qua đi qua SCB thấy đóng cửa từ khi nào rồi.
Ck mới là 50tr/ngày, rút tại quầy ko báo trước là 300tr, báo trước 500-1 tỷ, hôm qua chủ nhật nó lại chả đóng, vl😑
 
sao mất dạy vãi :surrender: kinh tế khỏe thì ko sao, sụp 1 phát là kệ mẹ người mua :waaaht:
mất dạy??
đã ko đủ trình hoặc éo chịu làm thực nghiệp xong tự chui đầu vào việc đầu tư tài chính thì kêu ca cái mẹ gì nhở? đầu tư mà còn phải luôn có lãi hoặc phải bảo toàn vốn cho chúng mày ấy à
 
Các anh nào bảo ngân hàng ở VN sập thì các anh quá coi thường NHNN VN. 1 cái bank gần sụp tầm vài nghìn tỏi mua lại quá đơn giản, mới hôm rồi còn phát hành 5k tỏi tiền mặt cơ, chưa kể đống dự trữ bắt buộc của bọn NHTM gửi tại NHNN :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Có 1 vài thứ tôi cần đính chính cho anh
  1. NHNN "bơm" vài chục ngàn tỷ mấy ngày qua thực chất để cho bank vay ngắn hạn vài ngày rồi trả lại, nhằm mục đích cân đối sổ sách. Số tiền này không chảy trực tiếp vào nền kt nên không sao
  2. NHNN có khả năng "in tiền" nên không bao giờ NHNN thiếu tiền cả.
  3. Cái quan trọng là đây. Nếu 1 NHTM mà có phá sản, thì ok NHNN cứ in tiền ra mà mua lại. Tuy nhiên nếu lượng tiền này mới có nguy cơ, thì có thể tới hành trăm ngàn tỷ chảy ngược thẳng vào nền KT. Mà dân không dám gửi NH thì phải mua tài sản, đất đai, mua tiêu sản. Lúc đó mới thấy cảnh lạm phát :nosebleed:
 
có vẻ như là T đang chơi thân dần hơn với M. Ai đi winmart mới mở sẽ thấy.
2 anh tịch thân nhau từ trước rồi mà. Anh tỉnh bên này làm anh tổng bên kia đó. 2018 từ chức do quy chế ngân hàng không cho làm kiểu đó. K thì vẫn làm tiếp đấy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
TCB đang ôm một mớ trái phiếu VIN, mà VIN cũng đang cần tiền cực lớn để chạy dự án nên coi chừng úp bô cả đám nữa dù sau lưnh TCB có massan đỡ hộ
 
Tăng ls thế này thì một loạt cty tập đoàn nộp đơn phá sản cho lẹ. Chứ làm ăn sao đủ trả lãi nổi
đọc bài đi thanh niên :go: fed nó tăng lãi suất 20-30 lần so với 2020 rồi đấy
 
rủi ro thì đến ngân hàng xịn còn lăn ra phá sản, trục trặc hệ thống. 2 thằng trên là ví điện tử thuộc hàng top bây giờ, bác cứ tìm hiểu cho khách quan!
2 thằng ví này chết lăn quay thì bác mất trắng chứ gửi bank có phá sản thì bác vẫn có tiền nhé.
 
fen đi siêu thị winmart chưa? có dùng được acc vinid không?
Xác nhận không sử dụng được acc VinID. Nó bắt tạo tài khoản mới.
mấy bữa đọc báo thấy bảo SCB không sao, mà thằng e đi rút tiền không cho rút quá 50tr/ngày. hôm qua đi qua SCB thấy đóng cửa từ khi nào rồi.
Gửi tiết kiệm thì tẹt thôi :LOL: nhưng mà thằng nào dính nhiều trái phiếu như thằng scb thì tâm lý người gửi ko tìm hiểu kỹ cũng bị ảnh hưởng.
Hôm qua thì cho rút 50tr/ngày. Hôm nay thì nó khóa tài khoản luôn rồi. Ban đầu tưởng app bị lỗi nhưng hỏi những người khác thì chỉ có mình mình không giao dịch được. Nghi là còn liên qua đến thẻ tín dụng. Mặc dù thẻ đang dư nợ 0đ và vẫn còn tài khoản tiết kiệm + tài khoản vãng lai rất nhiều tiền. Nhưng 1 đồng cũng không có rút.
Ai gửi tiết kiệm thì suy nghĩ lại. Lãi suất cao nhưng dính tới mệt thân.
 
Back
Top