Temu tạm dừng ở Việt Nam, giao hàng vẫn "treo lơ lửng"

Phanh Blank 2

Senior Member
Hơn 4 ngày kể từ khi Temu bất ngờ ngừng hoạt động tại Việt Nam, nhiều người lo lắng do những đơn hàng đã thanh toán trước giờ đây treo lơ lửng.

Đơn hàng vẫn treo lơ lửng, chưa được giao cũng chưa được hoàn tiền

Chị Nguyễn Loan (ở Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội) là khách hàng quen thuộc của trang thương mại điện tử Temu. Hiện chị vẫn còn 2 đơn hàng trễ ngày giao, nhưng không cách nào liên hệ được. Chị nhắn vào nút giao hàng trên trang thì thông báo sẽ giao hàng sớm.

Theo chị Loan, đơn hàng của chị có giá trị gần 1 triệu đồng, theo lịch đã phải giao từ hôm 29.11 nhưng việc giao trễ không nhận được bất kỳ thông báo nào từ phía Temu.

“Tôi thử thao tác hoàn tiền nhiều lần nhưng không thành công. Mua hàng buộc thanh toán trước, không giao được hàng, giờ muốn lấy lại tiền cũng khó khăn”, chị Loan nói, đồng thời cho biết, khi truy cập vào trang Temu Tiếng Việt, thì giật mình khi trang này chuyển hoàn toàn về tiếng anh.

Là khách hàng quen thuộc trên các sàn thương mại điện tử như TikTok shop, Shopee, Lazada, anh Nguyễn Chiến (quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội) cho biết, anh thường xuyên đặt hàng gia dụng, mỹ phẩm, quần áo trên TikTok shop và một số trang thương mại điện tử quốc tế.

Lợi thế của những sản phẩm này so với hàng trong nước là giá rẻ, giao hàng nhanh, còn được miễn phí vận chuyển.
 
Không biết Tập có trả đũa không?
Cuối năm rồi, mong hai bên sớm tìm được tiếng nói chung.
 

Thread statistics

Created
Phanh Blank 2,
Last reply from
Boston,
Replies
2
Views
456
Back
Top