tin tức Tesla đánh bại kỷ lục của Porsche tại trường đua Nurburgring

Cryolite.2

Member
https://zingnews.vn/tesla-danh-bai-ky-luc-cua-porsche-tai-truong-dua-nurburgring-post1261543.html
Tesla Model S Plaid trở thành mẫu xe điện thương mại nhanh nhất tại trường đua Nurburgring, vượt qua kỷ lục cũ của Porsche TaycanTurbo.

Tỷ phú Elon Musk vừa đăng tải hình ảnh thời gian mẫu sedan chạy điện Tesla Model S Plaid hoàn thành một vòng chạy tại trường đua Nurburgring.

Đáng chú ý, kết quả này nhanh hơn 12 giây so với thành tích của Porsche Taycan Turbo thiết lập cách đây 2 năm, đưa Tesla Model S Plaid thành mẫu xe điện thương mại nhanh nhất ở trường đua “Địa ngục Xanh”.

Cụ thể, mẫu xe điện của Tesla hoàn thành vòng chạy dài 20,6 km trong 7 phút 30 giây và 909 phần nghìn. Trong khi đó, kỷ lục cũ của đại diện nước Đức là hơn 7 phút 42 giây.

Tesla danh bai ky luc cua Porsche anh 1
Tesla Model S Plaid chinh phục đường đua Nurburgring. Ảnh: Motorauthority.

Hãng xe điện Mỹ cũng đã đăng tải video quay lại quá trình phiên bản cao cấp nhất của Tesla Model S thiết lập kỷ lục mới, vận tốc trung bình của xe là hơn 166 km/h.

Trả lời các câu hỏi bên dưới bài đăng trên Twitter, CEO Tesla cho biết mẫu xe lập kỷ lục không có bất kỳ nâng cấp nào so với bản thương mại bao gồm cả việc sử dụng lốp nguyên bản thay vì lốp đua.

Model S Plaid đang là mẫu xe tăng tốc nhanh nhất của Tesla với khả năng đạt tốc độ 96 km/h từ trạng thái đứng yên dưới 2 giây. Xe được trang bị 3 động cơ điện với tổng công suất hơn 1.000 mã lực.

Trong khi đó, nếu Porsche muốn giành lại kỷ lục từ Tesla thì hãng có thể đưa biến thể Taycan Turbo S cao cấp nhất đến Nurburgring để thử sức. Model này có thông số 751 mã lực và mô-men xoắn 1.050, mạnh hơn so với “đàn em” Taycan Turbo vừa bị Model S Plaid đánh bại.
 
hồi trước CEO Toyota đã thừa nhận công nghệ của Tesla tiên tiến hơn Toy khoảng 10 năm, sau khi mổ xẻ chiếc Tesla.
Nhiều người có vẻ vẫn chưa hiểu về công nghệ mà tesla đang nắm dữ, nó có lợi thế hơn rất nhiều so với đối thủ.
cụ thể nếu bạn nghĩ xe điện chỉ là cục pin vs động cơ điện đóng gói trong một cái xe thì khá nhầm.
nếu bạn đang hiểu nó như thế thì bạn có thể đánh đồng TESLA vs các xe TQ hoặc VINFART

Công nghệ khiến nó vượt trội hơn các hãng xe khác đó là chế độ tự hành.
mà đằng sau chế độ tự hành đó là AI, machine learing .....
có thể nói xe điện của TESLA chạy được nhờ 2 nguồn nhiên liệu chính, đó là điện ( electric ) và dữ liệu ( DATA )

Tôi cũng đang kỳ vọng vào một video của hãng xe nào đó chạy vi vu khắp US mà không hỗ trợ của người lái, nhưng bây giờ chỉ có TESLA làm được thì phải.
 
hồi trước CEO Toyota đã thừa nhận công nghệ của Tesla tiên tiến hơn Toy khoảng 10 năm, sau khi mổ xẻ chiếc Tesla.
Nhiều người có vẻ vẫn chưa hiểu về công nghệ mà tesla đang nắm dữ, nó có lợi thế hơn rất nhiều so với đối thủ.
cụ thể nếu bạn nghĩ xe điện chỉ là cục pin vs động cơ điện đóng gói trong một cái xe thì khá nhầm.
nếu bạn đang hiểu nó như thế thì bạn có thể đánh đồng TESLA vs các xe TQ hoặc VINFART

Công nghệ khiến nó vượt trội hơn các hãng xe khác đó là chế độ tự hành.
mà đằng sau chế độ tự hành đó là AI, machine learing .....
có thể nói xe điện của TESLA chạy được nhờ 2 nguồn nhiên liệu chính, đó là điện ( electric ) và dữ liệu ( DATA )

Tôi cũng đang kỳ vọng vào một video của hãng xe nào đó chạy vi vu khắp US mà không hỗ trợ của người lái, nhưng bây giờ chỉ có TESLA làm được thì phải.
và có 1 con ngựa non háu đất đang đòi cạnh tranh với tesla khi chưa bán được 1 cái xe điện nào :LOL:
 
hồi trước CEO Toyota đã thừa nhận công nghệ của Tesla tiên tiến hơn Toy khoảng 10 năm, sau khi mổ xẻ chiếc Tesla.
Nhiều người có vẻ vẫn chưa hiểu về công nghệ mà tesla đang nắm dữ, nó có lợi thế hơn rất nhiều so với đối thủ.
cụ thể nếu bạn nghĩ xe điện chỉ là cục pin vs động cơ điện đóng gói trong một cái xe thì khá nhầm.
nếu bạn đang hiểu nó như thế thì bạn có thể đánh đồng TESLA vs các xe TQ hoặc VINFART

Công nghệ khiến nó vượt trội hơn các hãng xe khác đó là chế độ tự hành.
mà đằng sau chế độ tự hành đó là AI, machine learing .....
có thể nói xe điện của TESLA chạy được nhờ 2 nguồn nhiên liệu chính, đó là điện ( electric ) và dữ liệu ( DATA )

Tôi cũng đang kỳ vọng vào một video của hãng xe nào đó chạy vi vu khắp US mà không hỗ trợ của người lái, nhưng bây giờ chỉ có TESLA làm được thì phải.
Thế mấy thằng Đức như Volswagen hay Audi, BMW thì sao a. Xe điện bọn nó bán cũng chạy ở EU lắm :adore:
 
Model S nhanh hơn, công nghệ nhiều hơn, rẻ hơn, đi xa hơn, Taycan được mỗi cái đẹp hơn và may ra thì được cái thương hiệu sang chảnh hơn
V3so9BC.png
ngoài việc chất lượng gia công như L` ra thì model S giờ nó vô địch xe thương mại rồi. lần đầu tiên trong lịch sử, 1 con xe chưa đến $150.000 lại đập chết cả những thằng tiền triệu đô như koenigsegg, buggati, taycan đã là cái gì
 
hồi trước CEO Toyota đã thừa nhận công nghệ của Tesla tiên tiến hơn Toy khoảng 10 năm, sau khi mổ xẻ chiếc Tesla.
Nhiều người có vẻ vẫn chưa hiểu về công nghệ mà tesla đang nắm dữ, nó có lợi thế hơn rất nhiều so với đối thủ.
cụ thể nếu bạn nghĩ xe điện chỉ là cục pin vs động cơ điện đóng gói trong một cái xe thì khá nhầm.
nếu bạn đang hiểu nó như thế thì bạn có thể đánh đồng TESLA vs các xe TQ hoặc VINFART

Công nghệ khiến nó vượt trội hơn các hãng xe khác đó là chế độ tự hành.
mà đằng sau chế độ tự hành đó là AI, machine learing .....
có thể nói xe điện của TESLA chạy được nhờ 2 nguồn nhiên liệu chính, đó là điện ( electric ) và dữ liệu ( DATA )

Tôi cũng đang kỳ vọng vào một video của hãng xe nào đó chạy vi vu khắp US mà không hỗ trợ của người lái, nhưng bây giờ chỉ có TESLA làm được thì phải.
Nhìn TQ nó o bế Tesla như thế là đủ hiểu rồi
 
hồi trước CEO Toyota đã thừa nhận công nghệ của Tesla tiên tiến hơn Toy khoảng 10 năm, sau khi mổ xẻ chiếc Tesla.
Nhiều người có vẻ vẫn chưa hiểu về công nghệ mà tesla đang nắm dữ, nó có lợi thế hơn rất nhiều so với đối thủ.
cụ thể nếu bạn nghĩ xe điện chỉ là cục pin vs động cơ điện đóng gói trong một cái xe thì khá nhầm.
nếu bạn đang hiểu nó như thế thì bạn có thể đánh đồng TESLA vs các xe TQ hoặc VINFART

Công nghệ khiến nó vượt trội hơn các hãng xe khác đó là chế độ tự hành.
mà đằng sau chế độ tự hành đó là AI, machine learing .....
có thể nói xe điện của TESLA chạy được nhờ 2 nguồn nhiên liệu chính, đó là điện ( electric ) và dữ liệu ( DATA )

Tôi cũng đang kỳ vọng vào một video của hãng xe nào đó chạy vi vu khắp US mà không hỗ trợ của người lái, nhưng bây giờ chỉ có TESLA làm được thì phải.
tổ sư văn mẫu, đồng chí này sale Tesla à??? anh cho tôi hỏi hai câu:

1. tự hành thì giúp ích gì cho cái record run ở Nurburing này vậy anh giải thích tôi nghe thử???
2. CEO Toyota thừa nhận thế ở đâu bao giờ???
 
Thắc mắc tesla, xe họ có cập nhật chip hằng năm như đám laptop đt ko nhỉ ? Hay chip đời 2015 bằng chip 2021. Chỉ cập nhật phần mềm chứ ko nâng cấp ?
 
ngoài việc chất lượng gia công như L` ra thì model S giờ nó vô địch xe thương mại rồi. lần đầu tiên trong lịch sử, 1 con xe chưa đến $150.000 lại đập chết cả những thằng tiền triệu đô như koenigsegg, buggati, taycan đã là cái gì
lại tấu hài giải trí anh em à??? giá trị của exotic car nó không phải ở chất lượng gia công với vật liệu thì nó ở chỗ nào vậy??? mà ngoài chuyện nó tăng tốc nhanh hơn như mọi xe điện khác thì nó hơn mấy con xe triệu đô kia chỗ nào mà đòi đập chết ghê thế o_O
 
lại tấu hài giải trí anh em à??? giá trị của exotic car nó không phải ở chất lượng gia công với vật liệu thì nó ở chỗ nào vậy??? mà ngoài chuyện nó tăng tốc nhanh hơn như mọi xe điện khác thì nó hơn mấy con xe triệu đô kia chỗ nào mà đòi đập chết ghê thế o_O
dĩ nhiên là đang nói đến hiệu năng thôi, trí tưởng tượng của a đi hơi xa rồi đấy. còn giá trị của exotic car ko nằm trong mỗi 2 cái mà a nói đâu, còn quan trọng ở hiệu năng, thương hiệu, và giá trị sưu tầm
 
dĩ nhiên là đang nói đến hiệu năng thôi, trí tưởng tượng của a đi hơi xa rồi đấy. còn giá trị của exotic car ko nằm trong mỗi 2 cái mà a nói đâu, còn quan trọng ở hiệu năng, thương hiệu, và giá trị sưu tầm
mấy cái kia tôi nêu cụ thể ra một cái để nói cái chất lượng gia công của anh đưa ra là nhảm nhí rồi, anh không tập trung vào cái ý nhảm nhí của anh lại tổ lái đi đâu vậy???

rồi anh giải thích hộ tôi "hiệu năng" con model S này nó đập chết đám kia như nào đâu đâu??? ví dụ như con Veyron top speed nó 415km/h con model S này bao nhiêu đó???
 
mấy cái kia tôi nêu cụ thể ra một cái để nói cái chất lượng gia công của anh đưa ra là nhảm nhí rồi, anh không tập trung vào cái ý nhảm nhí của anh lại tổ lái đi đâu vậy???

rồi anh giải thích hộ tôi "hiệu năng" con model S này nó đập chết đám kia như nào đâu đâu??? ví dụ như con Veyron top speed nó 415km/h con model S này bao nhiêu đó???
ý tôi nói ở đây, là ngoài cái điểm đ' chấp nhận được của tesla là gia công như l` ra, chứ ko phải là tôi so sánh cái gia công của tesla với các thằng khác. còn hiệu năng ở đây thì khả năng tăng tốc của nó chả vcl hơn con veyron còn gì? đem ra drag race 1/4 miles thì con veyron chả hít bụi
 
ý tôi nói ở đây, là ngoài cái điểm đ' chấp nhận được của tesla là gia công như l` ra, chứ ko phải là tôi so sánh cái gia công của tesla với các thằng khác. còn hiệu năng ở đây thì khả năng tăng tốc của nó chả vcl hơn con veyron còn gì? đem ra drag race 1/4 miles thì con veyron chả hít bụi
anh lại so sánh kiểu điểm dở thì không tính còn điểm mạnh thì giá trị vô cùng à??? riêng hiệu năng nó có một mớ thứ để so, anh lấy duy nhất cái khả năng tăng tốc là điểm mạnh bản chất của xe điện để kết luận là nó đập chết hết mấy thằng kia, tư duy gì kém thế...

ngay cái chủ đề của thread này là chạy nurburgring kết quả 7:35 của thằng S Plaid này không biết có nằm trong top 100 không chứ ngồi đó mà đòi đập chết ai =]]

con hàng này ngoài drag race ra thì không ăn được ở bất cứ thể thức đua nào khác, bớt ảo tưởng sức mạnh giùm... thua top speed, thua endurance, thua handling, thua agility, thua tất cả mọi thứ =]]
 
ý tôi nói ở đây, là ngoài cái điểm đ' chấp nhận được của tesla là gia công như l` ra, chứ ko phải là tôi so sánh cái gia công của tesla với các thằng khác. còn hiệu năng ở đây thì khả năng tăng tốc của nó chả vcl hơn con veyron còn gì? đem ra drag race 1/4 miles thì con veyron chả hít bụi
Siêu xe chỉ dựa vào tăng tốc với max speed thì Fer nó ế chỏng vó rồi anh.
 
Back
Top