Tesla giao xe tải đầu kéo điện đầu tiên cho hãng PepsiCo

Xe điện thì khác mẹ gì mấy con đạp điện đâu.TQ đầy ra.
Nhưng cái chính là chất lượng , hậu mãi , tiện dụng ... khi mua.
Xe điện nhưng gặp trời mưa nắng 2 mùa ở SG thì tầm 1 2 năm chắc chả khác mẹ gì quả boom di động , rồi hư hỏng giữa đường , hết pin, ngập nước kêu ai ???
Bố mấy thằng ngạo nghễ dc bơm tí tin rác của thằng cò đất xong cứ nghĩ thượng đẳng. Tôi thà tin con Lumia 930 đời tống xài windowphone của tôi lật đổ dc iphone 14 nhà táo còn hơn là tin xe điện thay thế xe xăng ở đất SÀI GÒN
 
Xe điện thì khác mẹ gì mấy con đạp điện đâu.TQ đầy ra.
Nhưng cái chính là chất lượng , hậu mãi , tiện dụng ... khi mua.
Xe điện nhưng gặp trời mưa nắng 2 mùa ở SG thì tầm 1 2 năm chắc chả khác mẹ gì quả boom di động , rồi hư hỏng giữa đường , hết pin, ngập nước kêu ai ???
Bố mấy thằng ngạo nghễ dc bơm tí tin rác của thằng cò đất xong cứ nghĩ thượng đẳng. Tôi thà tin con Lumia 930 đời tống xài windowphone của tôi lật đổ dc iphone 14 nhà táo còn hơn là tin xe điện thay thế xe xăng ở đất SÀI GÒN
:baffle: KHÙNG HAY GÌ MÀ ĐÒI MANG VỀ VIỆT NAM? CƠ SỞ VẬT CHẤT CHO XE XĂNG - DẦU CÒN CHƯA ĐẠT CHỨ NÓI GÌ XE ĐIỆN. BẠN NÓI CHUYỆN HIỄN NHIÊN QUÁ THỂ :haha:
 
xe lồng nào chẳng có quán tính . quãng đường phanh nó phải tính toán an toàn chứ mày tính thả trôi cái xe để cho nó đâm người ta à . cái cơ chế phanh tái sinh xe đạp còn áp dụng được tuy nhiên nó chỉ là tối ưu thêm chút thôi . con này đi xa bới nó có cục pin chà bá thế thôi
Theo tôi biết mấy con xe điện hệ thống brs của nó tốt đến mức chỉ cần 1 pedal là đủ. Thả trôi theo quán tính thế quái nào được.
 
:baffle: KHÙNG HAY GÌ MÀ ĐÒI MANG VỀ VIỆT NAM? CƠ SỞ VẬT CHẤT CHO XE XĂNG - DẦU CÒN CHƯA ĐẠT CHỨ NÓI GÌ XE ĐIỆN. BẠN NÓI CHUYỆN HIỄN NHIÊN QUÁ THỂ :haha:
Ngay page đầu đã có ngạo nghễ xe điện thượng đẳng kìa :boss:
 
Theo tôi biết mấy con xe điện hệ thống brs của nó tốt đến mức chỉ cần 1 pedal là đủ. Thả trôi theo quán tính thế quái nào được.
Xe này nó kéo cả chục tấn đó dựa mỗi cái phanh tái sinh để hãm xe có mà điên
 
Kiểu này thì cá nhân khó mà sở hữu dc. Sạc xe này là cả vấn đề.
Mà xe này ghế lái ở chính giữa?
_ Nếu xe điện này chi phí thấp lợi nhuận cao hơn xe dầu thì cá nhân hay cty nhỏ lẻ cũng chuyển dần qua thôi. Chủ yếu coi các chi phí + lại xem sao trước đã. Chứ các chương trình hỗ trợ lắp đặt trạm sạc có khá nhiều mà :D
 
Xe đầu kéo của bọn Mẽo chất nhỉ...đầu dài hơn để có chỗ ngủ nghỉ cho tài xế :D...
Thêm nữa khi bị tai nạn cũng đỡ bẹp người hơn so với loại đầu kéo chuẩn còn lại (phẳng)_:D

Gửi bằng vozFApp

Mẽo + úc mới cho chạy loại đầu dài thôi, bên đó không giới hạn chiều dài xe như châu âu
Đầu dài cũng nhiều điểm mù hơn đầu phẳng, ở VN giờ bắt gắt vụ 20m nên nhiều doanh nghiệp vận tải bán đầu mỹ mua đầu tàu về chạy rồi đấy
 
Xe đầu kéo của bọn Mẽo chất nhỉ...đầu dài hơn để có chỗ ngủ nghỉ cho tài xế :D...
Thêm nữa khi bị tai nạn cũng đỡ bẹp người hơn so với loại đầu kéo chuẩn còn lại (phẳng)_:D

Gửi bằng vozFApp
do đường bên mỹ rộng nên ko giới hạn chiều dài nên thiết kế thoải mái hon
 
😝

Screenshot_20221204_083348_Photos.jpg
 
Cái khó của xe điện nó liên quan đến thời lượng Pin.
Chứ so sức mạnh thì động cơ xăng sao khỏe bằng động cơ điện.
uxby0Nl.gif
Động cơ xăng khỏe hơn fen ơi, nếu tính theo công suất/khối lượng động cơ. Động cơ điện được cái đáp ứng nhanh, tăng tốc nhanh, với hiệu suất cao (tầm 90%), xăng thì hiệu suất tầm 50%.
 
Chắc bạn ko biết.
Phần lớn semi truck ở vn hay mỹ hay đâu cũng thế, là thuộc sở hữu nhỏ lẻ kiểu hộ kinh doanh cá thể
Ở Mỹ thì xe đầu kéo nó kiểu như văn hoá luôn, kiểu như cái nhà thứ 2 nên đầu nó dài, có phòng nghỉ ngủ đủ tiện nghi. Ko như bọn Châu Âu, bọn nó coi đó chỉ là phương tiện vận tải nên chơi toàn đầu bằng.
 
Nội chuyện đi kế mấy chiếc này mà vẫn im re và mát rượi không chút khói là thấy xe điện nó thượng đẳng thế nào rồi :smile: mấy thằng cả đời chưa ra nước ngoài mới bưng bô cho mấy cái xe đốt trong từ tận 2 thế kỷ trước.
mình ủng hộ phương tiện công cộng, xe cá nhân, công cộng xài điện
cơ mà thế giới xe xăng nó lại khác. ông đứng kế bên con xe xăng V12 hút khí tự nhiên hoặc con I5 Turbo thấy phê vl
 
Ở Mỹ thì xe đầu kéo nó kiểu như văn hoá luôn, kiểu như cái nhà thứ 2 nên đầu nó dài, có phòng nghỉ ngủ đủ tiện nghi. Ko như bọn Châu Âu, bọn nó coi đó chỉ là phương tiện vận tải nên chơi toàn đầu bằng.
Cũng tùy fen. Tải bên vn mình cũng 2 loại đầu Mễ và đầu TQ. Cả 2 đều có giường nằm luôn
 
_ Nếu xe điện này chi phí thấp lợi nhuận cao hơn xe dầu thì cá nhân hay cty nhỏ lẻ cũng chuyển dần qua thôi. Chủ yếu coi các chi phí + lại xem sao trước đã. Chứ các chương trình hỗ trợ lắp đặt trạm sạc có khá nhiều mà :D
Sạc 1MW đó fen, nên ko lắp đặt nhiều trạm nhỏ lẻ như xe con dc mà phải tập trung vào 1 hub to để giảm chi phí. Sạc 1 MW chắc chi phí lớn nhất là đầu tư dàn biến áp
 
Sạc 1MW đó fen, nên ko lắp đặt nhiều trạm nhỏ lẻ như xe con dc mà phải tập trung vào 1 hub to để giảm chi phí. Sạc 1 MW chắc chi phí lớn nhất là đầu tư dàn biến áp
_ Xuyên bang bên đây thiếu gì Rest Stop, có sẵn mặt bằng rồi làm luôn cái đó để tài xế vô nghỉ sẵn sạc luôn là ok :D
 
Back
Top