chỉ lo ở VN thôi, chứ nước ngoài thì không thiếu trụ sạc.Chưa có điều kiện nhưng xài xe điện có như điện thoại cách đây 6 7 năm k nhỉ. Lúc nào cũng lo hết pin, với sạc, cứ phải me me chỗ phần trăm pin.
Gửi từ Xiaomi 22041216G bằng vozFApp
Công nhận đỉnh, công ty nào cũng qui mô >1000 nhân viên. Tôi quản lý có 1 cái công ty cùi cùi nhỏ bằng cái móng tay mà đã muốn bạc hết tóc.Anh Musk này quản lý mấy công ty Tesla - Spacex - twitter - Neuralink sức làm việc tốt thật . Mà vẫn thấy lên mạng xh chém gió .
Winner vừa đụyt gái vừa cho xe tự lái đi. Hóng review clip đầy đủ.
Việc quản lý Musk giao cho người khác. Musk trọng tâm làm Chief Engineer/Lead Designer thôi.Công nhận đỉnh, công ty nào cũng qui mô >1000 nhân viên. Tôi quản lý có 1 cái công ty cùi cùi nhỏ bằng cái móng tay mà đã muốn bạc hết tóc.
T thấy động cơ xe Tesla bé tẹo mà.Động cơ xăng khỏe hơn fen ơi, nếu tính theo công suất/khối lượng động cơ. Động cơ điện được cái đáp ứng nhanh, tăng tốc nhanh, với hiệu suất cao (tầm 90%), xăng thì hiệu suất tầm 50%.
chỉ lo ở VN thôi, chứ nước ngoài thì không thiếu trụ sạc.
kể ra xe Vin cứ tấp bừa vào bãi xe của thằng vincom hay khu vinhomes nào đó thì lại đầy trụ sạc ấy mà.
Không biết hãng khác có sạc ké thằng vin được không, hay nó chơi bài độc quyền
vậy thì phải có công nghệ mà sạc không dây khoảng cách vài trăm đến 1 km chắc còn lâu lắm, nên tập trung vào sạc nhanh 10-20 phút thì hợp lý hơnxe điện là tương lai cmnr rồi. Tôi có ý tưởng là CON ĐƯỜNG NẠP ĐIỆN.
xe điện chạy qua con đường đó sẽ được sạc lại pin.
vozer đòi phải đốt than , đốt dầu cho bằng tư bản mới chịu, chứ h mà ít đốt là kém miếng khó chiuNội chuyện đi kế mấy chiếc này mà vẫn im re và mát rượi không chút khói là thấy xe điện nó thượng đẳng thế nào rồimấy thằng cả đời chưa ra nước ngoài mới bưng bô cho mấy cái xe đốt trong từ tận 2 thế kỷ trước.
Ở mỹ này giờ trạm sạc đi tận vào ngõ ngách rồi, tới cái khu chợ việt nam bé tí chỗ tôi nó cũng lắp 4 cái trụ sạc. Còn vào mall các thứ thì đầy. A lái tesla còn tiện nữa, nó tự tính toán cho a bao h sắp hết pin, điểm sạc gần nhất là chỗ nào.Chưa có điều kiện nhưng xài xe điện có như điện thoại cách đây 6 7 năm k nhỉ. Lúc nào cũng lo hết pin, với sạc, cứ phải me me chỗ phần trăm pin.
Gửi từ Xiaomi 22041216G bằng vozFApp
xem từ phút thứ 6 nhéĐộng cơ xăng khỏe hơn fen ơi, nếu tính theo công suất/khối lượng động cơ. Động cơ điện được cái đáp ứng nhanh, tăng tốc nhanh, với hiệu suất cao (tầm 90%), xăng thì hiệu suất tầm 50%.
Phải tính cả pin chứ fen. Công suất nó quyết định bởi pin nữa mà. Còn động cơ xăng thì công suất do dung tích xi lanh quyết định chứ ko phải dung tích thùng xăng, Thế đấy.T thấy động cơ xe Tesla bé tẹo mà.
Tôi không thấy thông số gì vì khối lương pin với động cơ, chứ so thế này thì coi cho vui chứ sao so được công suất/khối lượng động cơ.xem từ phút thứ 6 nhé
có dự án đang làm rồi nhé mấy thằng lozl tối cổvậy thì phải có công nghệ mà sạc không dây khoảng cách vài trăm đến 1 km chắc còn lâu lắm, nên tập trung vào sạc nhanh 10-20 phút thì hợp lý hơn