kiến thức TestIO - kiếm bèo nhất cũng 50k 1h nhờ test lỗi web/app

solar23

Junior Member
Hi anh em,
Em xin phép giới thiệu một trang kiếm tiền rất ngon (100% không scam) rút thẳng về Payoneer (như hình ở dưới).
  • Đó là trang testIO: Link đăng ký (nhận bonus 5 euro)
  • Công việc chủ yếu là test websites/apps. Anh em chỉ rất lướt web như mấy trang TMĐT tiki,lazada,... một số trang game như PBSkids, goodgame empire,... Và thù lao (trả bằng euro) rất hấp dẫn:
Ae cứ dùng như bình thường hễ thấy lỗi chỗ nào thì report chỗ đó. Ví dụ như lỗi trên giỏ hàng, sắp xếp giá, sai giá cả, đặt hàng,...Thậm chí khi test app mà app bị văng ra (crash) thì những lỗi như thế này thường được xếp vào lỗi critical (bug). Tùy cycle test mà payout cho 1 bug như vậy thường là 15 euro. (thấp nhất là 6.6 euro).
1649820958862.png


- Yêu cầu (rất đơn giản):
+ Có điện thoại hoặc laptop
+Biết tiếng anh cơ bản (chủ yếu dùng google dịch)

Nếu ae quan tâm nhiều hay có thắc mắc gì thì em sẽ làm 1 bài hướng dẫn chi tiết từ đọc hiểu academy đến làm bài test đầu vào để có thể kiếm tiền được từ trang testIO.
Link đăng ký: testIO (nhận bonus 5 euro)
--- Proof rút tiền từ testIO:

1649821047730.png
 
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu.

Hi anh em, em xin phép vào thẳng vấn đề cũng như lưu ý trước ạ.
Lưu ý: Các bác chỉ nên tạo 1 acc duy nhất và làm bài test đầu vào thật kỹ vì chỉ có 5 lần để chỉnh sửa/ report bug khác.

Sau khi các bác đăng ký xong thì việc kế tiếp đó là học thật kỹ academy và làm bài quizz trắc nghiệm. Các bác cứ dùng google dịch để đọc hiểu vì nó dịch khá chuẩn. Khi làm bài quizz cũng vậy.

Cuối cùng quan trọng nhất đó là bài Test Onboard (bug report) đầu vào. Các bác nên làm cẩn thận chỉnh sửa thật kỹ rồi mới submit nhé. Nên dùng Grammarly (chỉnh ngữ pháp chuẩn) + Google dịch (dịch từ việt sang anh) để tối ưu những gì các bác viết.

Văn hay chữ tốt không bằng học dốt có video :big_smile: Em dự định viết 1 bài hướng dẫn chi tiết nhưng lại có sẵn video hướng dẫn thực tế trên kênh Freelance Tester rồi thì các bác có thể xem cho tiện.
Có gì thắc mắc các bác cứ hỏi em luôn ạ. Em sẵn sàng giải đáp tất tần tật.

Link Video tại đây (hoặc click vào tên video bên dưới) Nguồn: Freelance Tester

Toàn bộ quy trình trên các bác có thể tham khảo video thực tế của (TeamLeader Khoa) : Quy trình vượt qua Test Onboard ( Bug report) của Test IO- 2022 Nguồn: Freelance Tester

Em vừa mới xin phép admin trang testertudo (DangPhuong - Freelance Tester) dẫn link trực tiếp bài hướng dẫn chi tiết: (ấn vào link text bên dưới)
Cách tester vượt qua bài test đầu vào Onboard để nhận dự án trả tiền từ Test IO 2022
 
Back
Top