HN Tết nhất mua điện thoại, tránh xa TRUESMART nhé các bác

daiphong2291

Junior Member
Do mất máy hôm 31 và cũng k có nhiều nhu cầu nên mình chọn mua iphone7 cũ, vừa nhỏ gọn lại phải chăng, đủ dùng.
Mà việc khách khứa gọi nhiều nên sáng ngày 1/1, tiện làm lại sim ở Viettel store thì sang luôn bọn này cho tiện (đối diện).

Hỏi máy thì còn hàng, xách ra cho mình 2 máy để kiểm tra, rồi cong đít như một cơn gió 🌪️🌪️ mất hút mẹ hàng lươn luôn các bác ạ (Nhưng thôi, càng tốt, đỡ hơn ngồi bốc phét điếc tai).
Lúc đang check máy mình không thể đăng nhập được icloud (vì cần mã OTP, mà mất máy nhận thế đếch được) để vào máy được từ màn hình welcome. Có nhờ bà chủ quán ở đây đăng nhập hộ để mình test.
Nhưng bà từ chối và bảo: "Anh chỉ cần chọn hình thức máy ngoài rồi đưa bọn e fix sim để sử dụng thử, có vấn đề gì ANH ĐƯỢC ĐỔI MÁY LUÔN mà, bọn em buôn bán UY TÍN chứ có gì đâu mà phải ngại"

Nhìn qua lại thấy màn hình zin, máy cũng ok, vân tay còn chạy, mình đồng ý vì còn test được và đổi trả, với cũng tin tưởng shop ngay mặt đường thái hà. Bà chủ đưa máy cho thằng cài đặt, báo giá và bảo thanh toán luôn, ok chuyển khoản. Đang ngồi chờ fix phủng, cài phần mềm thì có 1 ông anh đi vào (chắc chồng bà này), hỏi sao bán giá đấy (bà chị kiểu O_O ơ ơ, nãy em gọi hỏi anh mà, nhưng anh chồng ếu care 😂😂) và báo lại giá khác tăng 300k tiền fix sim UUID. Mình không đồng ý vì trên web chả nhắc gì đến phí đấy cả nên lại bớt chỉ thêm 50k :LOL:.


Fix xong mình test mạng, imess, cam, rung,... cũng ok. Nên thôi té vì đang vội, trưa đấy phải về quê vợ có việc.

Về đến nhà vợ, hý hửng mở máy ra thì ÔI CHAO ÔI, THIÊN ĐỊA ÔI, Reset counter liên tục, panic full luôn. Đùa, máy này mà nó cũng mang đi bán được, trước mình cũng buôn iphone cò con, cứ gặp mấy con này là thôi bỏ cho lành chứ bán cái này người ta chửi lại hao Phúc Đức lắm. À, nhưng cũng chẳng làm được gì do vẫn đang ở quê vợ nên cũng không làm gì được.
Trong mấy ngày này, cứ vào app là nó reset, gọi điện cho KH nó cũng reset, thít lắm các bác ạ. 😓😓. Dỗi lôi con xào mi cũ chai pin ra dùng tạm, vứt xừ nó trong túi i nguyên xi của shop giao.

Đến sáng mồng 3/1 khi chuẩn bị lên HN mình có gọi hỏi cửa hàng trước thì, ôi rất lịch sự, em nhân viên ân cần hứa "Anh mang máy sang cửa hàng để em kiểm tra và đổi máy cho anh nhé."
Trưa hôm đó ra đến nơi, vào cửa hàng, thằng cu nhận ngay ra mình: "Anh gọi điện lúc sáng đúng k ạ, anh ơi, mai anh quay lại nhé, mai hàng mới về". Cay, nhưng thôi ok, để xem còn mánh gì. 😒

Sợ sáng sang nó bảo chiều, buổi chiều tối 4/1 mình sang thì k gặp thằng cu kia mà gặp 1 con bé bán hàng:
"Ơ, anh ơi, ip7 nhà e làm gì còn con nào trên kho".
🙃🙃 Đùa, mình thì làm nghiệp vụ với khách hàng, hàng ngày phải gọi điện mới cần mua máy gấp vậy, gặp ngay cửa hàng ất ơ này.
Mình cố trấn an, bảo con bé: "Nhân viên quán này bảo anh nay quay lại đổi máy, giờ lại báo không có. Máy còn để làm việc chứ mua máy về để nhìn nó reset mãi như thế này à".
Con bé cuống quá, gọi lại ông kia: "Anh hứa với khách kiểu gì đấy, anh có chắc không, 2 ngày là phải có nhé. Khách còn để làm việc chứ không phải cứ nói thế đâu". Nó hẹn mình 2 ngày nữa, là chiều 6/1 anh ạ. Cay, nhưng thôi ok, để xem còn mánh gì. 😒
Chiều tối ngày 6/1, vừa vào bảo đổi máy, chưa kịp ú ớ,
"Anh ơi, mai anh quay lại nhé, hiện tại nhà em hiện đang không có thợ nào đây ạ, mai anh quay lại nhé". Cay, nhưng thôi ok, để xem còn mánh gì. 😒

Chiều tối ngày 7/1, 7h00 người đàn ông đúng h răm rắp xách mông đến, trong đầu là lẫn lộn những hoang mang và cảm xúc khó tả, nửa là đốm lửa xinh, nửa lại như thác lọc bể cá đổ. Vừa cởi mũ, tháo khẩu trang, vừa soạn văn trong đầu, vào đến cửa, nay có đủ cả chủ lẫn tớ các bác ạ.
Ok, trình bày xong, cho mình ngồi không 10p. Xong mới gọi vọng vào, Huy ơi, khách đổi máy kìa, rồi bảo mình đưa vào. (Ok, fine)
Đưa vào thằng cu nhanh nhảu, anh đợi e 2p thôi, ngồi đây ạ.
sau 5p mình đứng dậy, thằng cu mới: "À, anh đưa máy em mượn để kiểm tra tý ạ".
Mình vào luôn màn hình Data analytics show log trắng màn panic full cho nó, cu cậu hỏi câu xanh rờn: "Thế nay còn bị không anh" :LOL:)))) Bị bị cái.. trấn an. không nói gì.
Cu cậu cầm máy ngồi xuống vuốt vuốt. 10p sau đứng dậy tay NHƯ đang chat gì đấy.
"Anh ơi, anh cho em xin địa chỉ, số điện thoại. Đúng sáng mai em ship cho anh."
"Giờ bạn giữ máy đang mang máy về test, chắc phải chờ test xong mai mới gửi anh được"
Cay, nhưng thôi ok, để xem còn mánh gì. m* nó.

10h, chàng trai làm việc, nhìn đồng hồ lần một, cô gái vẫn không dòng hồi âm.
12h, chàng trai ều thèm care nữa, đi ăn và gặm nhấm nỗi đau.
13h, ngủ dậy. Cay, nhưng thôi ok, để xem còn mánh gì. c* nó.
15h, thôi con trai là phải chủ động. Cay, nhưng thôi ok, để xem còn mánh gì. m* nó.
Lấy được số qua web, mình gọi hỏi sao cửa hàng không mang đổi máy.
"Anh ơi, Huy nó nay không đi làm, sáng giờ khách hỏi cũng nhiều, em cũng không biết, thôi mai anh gọi lại nhé, mai nó đi làm"
:LOL:))))))) ** ** nó. Tôi mua hàng tại cửa hàng, nhận bảo hành đổi máy của cửa hàng chứ làm việc với thằng nhân viên à..

Hết cụ newyear với bọn hl này các bác ạ.

Tu-bi-con-ti-niu.
Thôi có gì em cập nhật hồi 2 với các bác. Máy móc mua đếch dùng được ngày nào bình an các bác ạ. Không vì thằng bạn h** l** review bảo ok thì e mua xừ máy mới rồi.
Tạm thời đủ sâu cay để viết đủ dài, biết này các bác tránh xa bọn này giúp nhé. ** **
Screenshot 2021-01-08 151057.png

1610093661829.JPEG

scv_1610100629283140932770.jpg
 
nói thật, tôi mua ở Cellphone còn thấy hơi run run rén rén, mà các bác hay trao thân cho bọn cửa hàng ko danh tiếng như này nhỉ.
 
ngày xưa ép kính con redmi note 4x bên này mà ép xong hư lên hư xuống fix bao lần chả dc, đúng bọn công nghiệp
 
2017 cũng đem con 6S đến sửa, đm nó phá tan nát xong bảo đéo sửa được. đcu, hồi ấy con 6S 10 củ chứ ít bòi gì đâu. Kể cả thằng seo phôn ét cũng bán hàng cũ lởm khởm lắm. Ko quá chi li thì cứ TGDD mà mua thôi
 
nói thật, tôi mua ở Cellphone còn thấy hơi run run rén rén, mà các bác hay trao thân cho bọn cửa hàng ko danh tiếng như này nhỉ.
À, e cũng dở thật chứ. Nghe thằng bạn bảo bọn này mới nhưng cũng được. Thôi để chiều qua TGDD cho chắc bác ạ. Tks bác
 
Xử lý êm đẹp là đòi lại tiền, làm con máy mới cho yên tâm bác ạ.
Em đã lấy rồi nên cũng chẳng hàng nào nó chịu dễ cho hoàn tiền bác ạ.
Hôm thứ 6 vừa rồi, ra cửa hàng nó vẫn bảo không có. Thôi dỗi quá e trả lại máy ở đấy luôn, hẹn 1 tuần e quay lại không có máy thì hoàn lại tiền. Cho vẹn cả đôi đường bác ạ.
 
Back
Top