TGDD 58 Nguyễn Khánh Toàn bán Iphone không chính hãng/TTBH apple (Vietcomindo) tự ý thay camera của khách hàng?????

TGDĐ nó chỉ là đơn vị bán hàng thôi, hoàn toàn không có kĩ thuật sửa chữa về phần cứng, tất cả các lỗi phát sinh đều gửi về hãng để bảo hành, cái gọi là "nhân viên kĩ thuật" của TGDĐ là để tạo tài khoản Gmail, ID Apple, sao chép dữ liệu từ máy cũ qua máy mới bán, tải App...

TTBH thì nó làm đúng nhiệm vụ của nó là nhận máy, kiểm tra thời hạn bảo hành, máy còn đủ điều kiện bảo hành thì bảo hành theo chính sách Apple. Chính sách bảo hành Apple có thay đổi thời gian gần đây, là sẽ sửa chữa đối với 1 số lỗi hư hỏng linh kiện, chứ không phải tất cả đều 1 đổi 1 như trước. Thế thì việc 1 cái máy còn bảo hành, lỗi camera, đủ điều kiện bảo hành, mang vào TTBH thì đương nhiên là bảo hành thôi => thay camera. Không ai rảnh lại gọi hỏi anh ơi anh có muốn bảo hành không hay để vậy xài cả.

Về phần khách hàng, đa số ở VN đều mang nặng tư tưởng mua ở đâu thì mang ra ăn vạ ở đó, chưa có nhiều người làm quen với kiểu tự mang ra TTBH để làm việc trực tiếp với hãng. Như trường hợp này, thay vì mang ra trực tiếp TTBH đặt câu hỏi, tại sao lại hiện thông báo như này, thì TTBH nó giải thích đơn giản dễ hiểu, do máy lỗi camera chị ơi. Nhưng không, thứ đầu tiên nảy sinh trong đầu lại là "ơ đm dám bán máy đểu lừa bố (dù chưa nắm rõ vấn đề)". Nếu nghi ngờ TGDĐ bán hàng dựng thì đi ra TTBH trước, thẩm định máy, xong xách văn bản đó lại TGDĐ nói chuyện phải trái.

Còn mấy ông nói cam lô, máy dựng, tôi nói thật, từ đời iPhone 7 Plus tôi đã không còn thấy camera (cam sau) lô rồi, lý do là để sản xuất ra được 1 cái cam fake có thể chạy được thì giá thành gần bằng cam xịn nên bọn nó không làm nữa.
anh phát biểu ảo diệu vậy
ý anh là mua hàng MWG xong là cút có vấn đề gì thì tự đi lên TTBH ? sau đó nặng nhẹ thế nào thì mang giấy tờ lên lại MWG nói chuyện tiếp ?
sao phải khổ râm vậy :ops:
 
À ông theo không sát rồi.
Có post ông thớt cập nhật : TGDD nhận sai rồi ( sai là do thằng NV làm sai quy trình chứ ko phải hàng dựng).
Cái chi nhánh này cũng hãm, cắt cử NV ra nc với người ta chứ ỉm ỉm chối bm. Lại còn ko báo mà đi thay luôn.
vụ ko báo khi thay tôi thấy nó đúng mà, hư thì ra bảo hành thì nv nó thấy hư cam thì nó thay chẵn lẽ gọi lại khách kêu cái này hư rồi chị để dùng hay thay
jbJjmTi.png
 
TGDĐ nó chỉ là đơn vị bán hàng thôi, hoàn toàn không có kĩ thuật sửa chữa về phần cứng, tất cả các lỗi phát sinh đều gửi về hãng để bảo hành, cái gọi là "nhân viên kĩ thuật" của TGDĐ là để tạo tài khoản Gmail, ID Apple, sao chép dữ liệu từ máy cũ qua máy mới bán, tải App...

TTBH thì nó làm đúng nhiệm vụ của nó là nhận máy, kiểm tra thời hạn bảo hành, máy còn đủ điều kiện bảo hành thì bảo hành theo chính sách Apple. Chính sách bảo hành Apple có thay đổi thời gian gần đây, là sẽ sửa chữa đối với 1 số lỗi hư hỏng linh kiện, chứ không phải tất cả đều 1 đổi 1 như trước. Thế thì việc 1 cái máy còn bảo hành, lỗi camera, đủ điều kiện bảo hành, mang vào TTBH thì đương nhiên là bảo hành thôi => thay camera. Không ai rảnh lại gọi hỏi anh ơi anh có muốn bảo hành không hay để vậy xài cả.

Về phần khách hàng, đa số ở VN đều mang nặng tư tưởng mua ở đâu thì mang ra ăn vạ ở đó, chưa có nhiều người làm quen với kiểu tự mang ra TTBH để làm việc trực tiếp với hãng. Như trường hợp này, thay vì mang ra trực tiếp TTBH đặt câu hỏi, tại sao lại hiện thông báo như này, thì TTBH nó giải thích đơn giản dễ hiểu, do máy lỗi camera chị ơi. Nhưng không, thứ đầu tiên nảy sinh trong đầu lại là "ơ đm dám bán máy đểu lừa bố (dù chưa nắm rõ vấn đề)". Nếu nghi ngờ TGDĐ bán hàng dựng thì đi ra TTBH trước, thẩm định máy, xong xách văn bản đó lại TGDĐ nói chuyện phải trái.

Còn mấy ông nói cam lô, máy dựng, tôi nói thật, từ đời iPhone 7 Plus tôi đã không còn thấy camera (cam sau) lô rồi, lý do là để sản xuất ra được 1 cái cam fake có thể chạy được thì giá thành gần bằng cam xịn nên bọn nó không làm nữa.
tôi có thể hiểu ý của bạn kiểu như: sau khi mua điện thoại ở TGDD thì TGDD hết vai! Máy có trục trặc gì thì tự vác dái đi tìm trung tâm bảo hành của hãng đó để làm việc, đừng lên TGDD ăn vạ?
Cũng may Apple có trung tâm bảo hành ủy quyền ở VN, nếu không chắc phải book cái vé máy bay qua Cali để bảo hành cái iporn...
😆 😆 :waaaht::waaaht:
 
vụ ko báo khi thay tôi thấy nó đúng mà, hư thì ra bảo hành thì nv nó thấy hư cam thì nó thay chẵn lẽ gọi lại khách kêu cái này hư rồi chị để dùng hay thay
jbJjmTi.png
Riêng con hàng của Apple thì khác.
Ông nhìn cả sự việc thì thấy v, chứ lúc đó còn nghi ngờ hàng dựng nên nhờ kiểm tra chứ ko thay.
Nếu thay phải báo khách trước v mới đúng quy trình.
Hàng không dựng thì mới êm xui như vậy chứ nếu mà cam dựng thì mấy hàng đối thủ đâu dễ gì bỏ qua.
 
Riêng con hàng của Apple thì khác.
Ông nhìn cả sự việc thì thấy v, chứ lúc đó còn nghi ngờ hàng dựng nên nhờ kiểm tra chứ ko thay.
Nếu thay phải báo khách trước v mới đúng quy trình.
Hàng không dựng thì mới êm xui như vậy chứ nếu mà cam dựng thì mấy hàng đối thủ đâu dễ gì bỏ qua.
Ban đầu là gửi bảo hành. Thằng tgdd nó mang sang bên ttbh thì thế éo nào ttbh lại báo là được đổi máy mới, sau lại gọi lại bảo chỉ thay cam. Nên mới làm ầm lên dựng này dựng kia, bắt giải trình chứng minh. Chứ ngay từ đầu được con máy mới thì đã ngon rồi, làm gì có cái thớt này. Chứ quan điểm cá nhân tôi chính sách của bọn ttbh uỷ quyền của apple là chỉ nhận máy chưa qua can thiêp phần cứng thì không bao giờ có chuyện hàng dựng mà nó nhận bảo hành sửa chữa cả.
 
tôi có thể hiểu ý của bạn kiểu như: sau khi mua điện thoại ở TGDD thì TGDD hết vai! Máy có trục trặc gì thì tự vác dái đi tìm trung tâm bảo hành của hãng đó để làm việc, đừng lên TGDD ăn vạ?
Cũng may Apple có trung tâm bảo hành ủy quyền ở VN, nếu không chắc phải book cái vé máy bay qua Cali để bảo hành cái iporn...
😆 😆 :waaaht::waaaht:
mang đi đâu cũng được, không có thời gian thì mang ra TGDĐ gần nhà, gửi nó mang ra hãng, còn có thời gian thì đi trực tiếp cho nó nhanh. Cái đang nói ở đây là sản phẩm lỗi người ta bảo hành lỗi cho anh, anh lại dựa vào câu chữ thông báo trên màn hình (chưa rõ ràng) mà quy cho người ta bán máy dựng, nếu vậy anh càng phải đi làm việc với hãng để xác minh chứ, ai đời nghi nó bán máy dựng còn giao máy cho nó. Đưa vào hãng nó xác định lỗi cam nó thay cam thôi chứ tôi không hiểu máy lỗi đưa đi bảo hành mà còn không chịu thay thì bó tay thật.
 
  • Ưng
Reactions: MI6
Update thông tin giải quyết tối ngày 16/11.
Chị gái em đã làm việc với bên TGDD:
  • Đã nộp thêm 10% giá trị máy và nhận máy mới theo đúng thỏa thuận giữa các bên.
  • Đã ký biên bản giải quyết khiếu nại.
Do chị em đã ký biên bản đồng ý phương án giải quyết và không khiếu nại về sự việc nữa nên em xin phép các bác sẽ không bình luận thêm gì về nội dung của case.

Về thớt, như đã hứa em sẽ để nguyên đây! Chỉ mong các bác khi bình luận thì đừng dùng những lời lẽ khó nghe hay xúc phạm là được ạ!
thế tóm lại là có dựng hay ko?
 
mang đi đâu cũng được, không có thời gian thì mang ra TGDĐ gần nhà, gửi nó mang ra hãng, còn có thời gian thì đi trực tiếp cho nó nhanh. Cái đang nói ở đây là sản phẩm lỗi người ta bảo hành lỗi cho anh, anh lại dựa vào câu chữ thông báo trên màn hình (chưa rõ ràng) mà quy cho người ta bán máy dựng, nếu vậy anh càng phải đi làm việc với hãng để xác minh chứ, ai đời nghi nó bán máy dựng còn giao máy cho nó. Đưa vào hãng nó xác định lỗi cam nó thay cam thôi chứ tôi không hiểu máy lỗi đưa đi bảo hành mà còn không chịu thay thì bó tay thật.
vậy lỗi người dùng có 2 cái:
1- quy chụp TGDD bán máy dựng trong khi chưa có đủ bằng chứng.
2- Nếu TGDD có làm gì sai, cũng không nên làm việc với nó. Nếu làm việc với nó thì là lỗi của người mua, phải tự xách dái đến bên thứ 3 để bảo vệ quyền lợi của mình, lên gặp TGDD là dở.
:oops: :oops: :confused:
 
mang đi đâu cũng được, không có thời gian thì mang ra TGDĐ gần nhà, gửi nó mang ra hãng, còn có thời gian thì đi trực tiếp cho nó nhanh. Cái đang nói ở đây là sản phẩm lỗi người ta bảo hành lỗi cho anh, anh lại dựa vào câu chữ thông báo trên màn hình (chưa rõ ràng) mà quy cho người ta bán máy dựng, nếu vậy anh càng phải đi làm việc với hãng để xác minh chứ, ai đời nghi nó bán máy dựng còn giao máy cho nó. Đưa vào hãng nó xác định lỗi cam nó thay cam thôi chứ tôi không hiểu máy lỗi đưa đi bảo hành mà còn không chịu thay thì bó tay thật.
Vụ này là thread đang dùng thấy nó nhảy ra cái thông báo "không thể xác minh cam chính hãng" thế là cay diều niêm phong các kiểu đem lên TGDD bảo anh trả lời cho tôi sao nó lại báo thế.

Ngu dốt + nhiệt tình bọn TGDD và TTBH tự ý thay mẹ nó luôn một cái cam khác. Thế là mới nên câu chuyện kiện cáo nghi ngờ này nọ

Chủ thread đòi hỏi giấy tờ chính hãng này nọ cho rách việc. Ngay lúc biết nó tự ý thay, yêu cầu TGDD lập biên bản về vụ việc nêu rõ tôi đưa máy cho TGDD để kiểm tra thông báo lỗi, máy nguyên zin chưa phá trinh mà TGDD tự ý tháo máy thay thế linh kiện không thông báo cho khách. Rủ thêm người quay phim chụp ảnh lại toàn bộ. Yêu cầu ký, đóng dấu ,người làm chứng đầy đủ. Sau đấy niêm phong lại con máy bọn nó tự ý thay mang về và đợi xem kịch vui.
 
Vụ này là thread đang dùng thấy nó nhảy ra cái thông báo "không thể xác minh cam chính hãng" thế là cay diều niêm phong các kiểu đem lên TGDD bảo anh trả lời cho tôi sao nó lại báo thế.

Ngu dốt + nhiệt tình bọn TGDD và TTBH tự ý thay mẹ nó luôn một cái cam khác. Thế là mới nên câu chuyện kiện cáo nghi ngờ này nọ

Chủ thread đòi hỏi giấy tờ chính hãng này nọ cho rách việc. Ngay lúc biết nó tự ý thay, yêu cầu TGDD lập biên bản về vụ việc nêu rõ tôi đưa máy cho TGDD để kiểm tra thông báo lỗi, máy nguyên zin chưa phá trinh mà TGDD tự ý tháo máy thay thế linh kiện không thông báo cho khách. Rủ thêm người quay phim chụp ảnh lại toàn bộ. Yêu cầu ký, đóng dấu ,người làm chứng đầy đủ. Sau đấy niêm phong lại con máy bọn nó tự ý thay mang về và đợi xem kịch vui.
Anh giải thích chỗ in đậm này với.
  • Đối với TGDĐ, nó mang máy lên TTBH chứ nó có thay cam đâu, mà nó có muốn thay cũng chả thay được, cam 12 có phải bóc máy khác gắn vào là nó chạy luôn đâu, phải có tool đồng bộ lại nó mới chạy, cái này thì TGDĐ làm gì có cửa có mà làm, chỉ có hãng hoặc TTBH ủy quyền.
  • Đối với TTBH, máy lỗi mang tới thì nhiệm vụ của nó là xác nhận máy có lỗi và đủ điều kiện bảo hành thì nó bảo hành, lỗi này khắc phục bằng cách thay cam chứ đâu thuộc diện 1 đổi 1 đâu. Nó chả sai chỗ nào cả, chả lẽ hỏi khách ơi máy lỗi rồi có muốn bảo hành không? :eek:
 
Anh giải thích chỗ in đậm này với.
  • Đối với TGDĐ, nó mang máy lên TTBH chứ nó có thay cam đâu, mà nó có muốn thay cũng chả thay được, cam 12 có phải bóc máy khác gắn vào là nó chạy luôn đâu, phải có tool đồng bộ lại nó mới chạy, cái này thì TGDĐ làm gì có cửa có mà làm, chỉ có hãng hoặc TTBH ủy quyền.
  • Đối với TTBH, máy lỗi mang tới thì nhiệm vụ của nó là xác nhận máy có lỗi và đủ điều kiện bảo hành thì nó bảo hành, lỗi này khắc phục bằng cách thay cam chứ đâu thuộc diện 1 đổi 1 đâu. Nó chả sai chỗ nào cả, chả lẽ hỏi khách ơi máy lỗi rồi có muốn bảo hành không? :eek:

Phải hỏi chứ bạn. Khách nó thà dùng hoặc bán cái máy hỏng cam nhưng còn zin chứ ko chịu dùng máy đã bảo hành đâu. Dùng máy bảo hành là hên xui và ngậm cục tức á.

Hiện tại em cũng đang hết nước vì bọn nó đang đá cho nhau giữa bên bảo hành với TGDD, máy thì bọn nó tự ý tháo ra rồi mà máy đã tháo h đem bán thì quá lỗ. Nhận lại dùng thì thật sự là quá hên xui mà ngậm 1 cục tức vào người.
 
1111.png

nhìn lại chính sách bảo hành chắc vài đứa ở tgdd ăn gậy rồi
đứng ở giữa thì xử lý cho chủ thớt là tạm chấp nhận đc ( theo chính sách của nó )
bọn nó chỉ ngu là khách đang nghi ngờ máy dựng, thay vì hành động sớm thì ngâm của ngta 2 tháng trời, âm thầm thay cam - tôi ở ngoài cũng phải nghi bọn bọn bán với bh thông đồng nhau ( nên cần xác minh của apple ko phải việt nam ). Quan điểm người đàng hoàng không làm chuyện mờ ám nhưng bọn nó xử lý như lul
chứ những lỗi này bọn nào chẳng phải gặp nhưng xử lý ghi điểm hay mất khách lại còn tuỳ ;)
 
Anh giải thích chỗ in đậm này với.
  • Đối với TGDĐ, nó mang máy lên TTBH chứ nó có thay cam đâu, mà nó có muốn thay cũng chả thay được, cam 12 có phải bóc máy khác gắn vào là nó chạy luôn đâu, phải có tool đồng bộ lại nó mới chạy, cái này thì TGDĐ làm gì có cửa có mà làm, chỉ có hãng hoặc TTBH ủy quyền.
  • Đối với TTBH, máy lỗi mang tới thì nhiệm vụ của nó là xác nhận máy có lỗi và đủ điều kiện bảo hành thì nó bảo hành, lỗi này khắc phục bằng cách thay cam chứ đâu thuộc diện 1 đổi 1 đâu. Nó chả sai chỗ nào cả, chả lẽ hỏi khách ơi máy lỗi rồi có muốn bảo hành không? :eek:
Tôi nói mãi rồi Anh đọc lại: khách mang máy đến yêu cầu giải thích sao lại có thông báo cam không chính hãng nó có yêu cầu thay thế sửa chữa đâu. Khi nào nó bảo anh thay đi sửa đi bảo hành đi thì làm như các bước anh nêu ra,
Thế mới bảo ngu dốt + nhiệt tình.
 
TGDĐ nó chỉ là đơn vị bán hàng thôi, hoàn toàn không có kĩ thuật sửa chữa về phần cứng, tất cả các lỗi phát sinh đều gửi về hãng để bảo hành, cái gọi là "nhân viên kĩ thuật" của TGDĐ là để tạo tài khoản Gmail, ID Apple, sao chép dữ liệu từ máy cũ qua máy mới bán, tải App...

TTBH thì nó làm đúng nhiệm vụ của nó là nhận máy, kiểm tra thời hạn bảo hành, máy còn đủ điều kiện bảo hành thì bảo hành theo chính sách Apple. Chính sách bảo hành Apple có thay đổi thời gian gần đây, là sẽ sửa chữa đối với 1 số lỗi hư hỏng linh kiện, chứ không phải tất cả đều 1 đổi 1 như trước. Thế thì việc 1 cái máy còn bảo hành, lỗi camera, đủ điều kiện bảo hành, mang vào TTBH thì đương nhiên là bảo hành thôi => thay camera. Không ai rảnh lại gọi hỏi anh ơi anh có muốn bảo hành không hay để vậy xài cả.

Về phần khách hàng, đa số ở VN đều mang nặng tư tưởng mua ở đâu thì mang ra ăn vạ ở đó, chưa có nhiều người làm quen với kiểu tự mang ra TTBH để làm việc trực tiếp với hãng. Như trường hợp này, thay vì mang ra trực tiếp TTBH đặt câu hỏi, tại sao lại hiện thông báo như này, thì TTBH nó giải thích đơn giản dễ hiểu, do máy lỗi camera chị ơi. Nhưng không, thứ đầu tiên nảy sinh trong đầu lại là "ơ đm dám bán máy đểu lừa bố (dù chưa nắm rõ vấn đề)". Nếu nghi ngờ TGDĐ bán hàng dựng thì đi ra TTBH trước, thẩm định máy, xong xách văn bản đó lại TGDĐ nói chuyện phải trái.

Còn mấy ông nói cam lô, máy dựng, tôi nói thật, từ đời iPhone 7 Plus tôi đã không còn thấy camera (cam sau) lô rồi, lý do là để sản xuất ra được 1 cái cam fake có thể chạy được thì giá thành gần bằng cam xịn nên bọn nó không làm nữa.
Anh bớt tào lao, nó là nhà phân phối, mua của nó thì có vấn đề gì thì ném cho nó đi chạy mấy dịch vụ bảo hành hãng lom dom cho mình. Thế mới bán giá cao vì nó thêm phần dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Chứ tự vác người ra TTBH thì người ta đã kiếm chỗ rẻ người ta mua, cần gì bỏ thêm phí chênh lệch khi ra TGDD. Đã tốn thêm vài củ chênh lệch còn tự đi lo thì anh mới là khổ dâm.
 
Tôi nói mãi rồi Anh đọc lại: khách mang máy đến yêu cầu giải thích sao lại có thông báo cam không chính hãng nó có yêu cầu thay thế sửa chữa đâu. Khi nào nó bảo anh thay đi sửa đi bảo hành đi thì làm như các bước anh nêu ra,
Thế mới bảo ngu dốt + nhiệt tình.
Có bằng chứng chị thằng thớt yêu cầu xác minh cấm sửa chữa khi chưa được đồng ý chưa nhỉ. Nếu đúng như nó nói chị nó còn ký tên dán niêm phong cẩn thận thì chắc chắn sẽ chụp ảnh kèm biên bản bàn giao cho nv tgdd. Nếu có cái đó thì tgdd sai, không có cái đó thì chị thằng thớt cào l ăn vạ.

Chị thằng thớt đăng được bài trên báo Công luận suy ra có người thân/chính chị nó làm lều báo hoặc làm nhà nước. Khè ra mà đòi đổi máy mới miễn phí cho nhanh đi chứ.
 
Last edited:
Có bằng chứng chị thằng thớt yêu cầu xác minh cấm sửa chữa khi chưa được đồng ý chưa nhỉ. Nếu đúng như nó nói chị nó còn ký tên dán niêm phong cẩn thận thì chắc chắn sẽ chụp ảnh kèm biên bản bàn giao cho nv tgdd. Nếu có cái đó thì tgdd sai, không có cái đó thì chị thằng thớt cào l ăn vạ.

Chị thằng thớt đăng được bài trên báo Công luận suy ra có người thân/chính chị nó làm lều báo hoặc làm nhà nước. Khè ra mà đòi đổi máy mới miễn phí cho nhanh đi chứ.
đọc hết cái comment của chủ thớt ở #1 chưa vậy.
có luôn ảnh giấy tờ bàn giao báo là ktra camera đó.
toàn mấy ông ko đọc bài rồi vô comment như đúng rồi.
bớt lái đi fen
 
Có bằng chứng chị thằng thớt yêu cầu xác minh cấm sửa chữa khi chưa được đồng ý chưa nhỉ. Nếu đúng như nó nói chị nó còn ký tên dán niêm phong cẩn thận thì chắc chắn sẽ chụp ảnh kèm biên bản bàn giao cho nv tgdd. Nếu có cái đó thì tgdd sai, không có cái đó thì chị thằng thớt cào l ăn vạ.

Chị thằng thớt đăng được bài trên báo Công luận suy ra có người thân/chính chị nó làm lều báo hoặc làm nhà nước. Khè ra mà đòi đổi máy mới miễn phí cho nhanh đi chứ.
Chị ông thớt mà kêu thay cam thì có mùa quýt nó đền :D
 
Back
Top