Tha thứ cho một người ngoại tình thì khó đến mức độ nào?

Tha thứ để làm gì nhỉ ? Không được và cũng chẳng cứu vãn được lâu đâu. Làm gì có mối quan hệ nào tồn tại được nếu không có lòng tin và lúc nào cũng trong trạng thái ngờ vực trách cứ nhau =]] Cho nên đã xác định ngoại tình thì mời đi hẳn. Không dây dưa lằng nhằng mất thời gian.

via nextVOZ for Android
 
Cũng từng tha thứ cho nyc, buồn, ám ảnh cả tháng :sad: 1 năm sau quyết định chia tay:sad: không phải không còn thương, mà là không thể vượt qua cái nỗi ám ảnh đó để tiến tới hôn nhân :sad: Bây giờ mình vẫn một mình, thỉnh thoảng vẫn nhớ về kỷ niệm cũ :sad: vẫn còn buồn :sad:
 
Em , năm nay cũng 4x và có 2 nhóc rồi. Mấy năm gần đây con vk em nó cặp kè với 1 thằng phi công trẻ, em túm được 3 lần nhưng đều mềm lòng tha thứ khi nó khóc lóc hứa hẹn....(khi tha thứ em không bới móc lại chuyện cũ, không hắt hủi hận thù gì và cố gắng hàn gắn) và rồi mới đây là lần thứ 4 vẫn chính thằng đó. Em ngu quá không phòng bị gì, toàn bộ tài sản nhà cửa đều cắm ngân hàng vào cty do vk đứng tên nên em xác định ra đi tay trắng. Đứa con lớn đang cuối cấp 2 và hơi tự kỉ nên học hành kém quá, em lăn tăn li hôn ngay hay chờ con thi tốt nghiệp xong đã( mẹ nó không kèm con bao giờ) , em sợ bọn chúng sốc rồi hỏng thì đời em chẳng còn gì nữa. Đúng Đúng là không nên tha thứ cho đàn bà ngoại tình các bạn ạ
Tội nghiệp fen :(
 
Này, mấy anh chui chạn xong bị cắm sừng thì như nào nhỉ? Tôi nhớ chưa đọc được trường hợp vào.
Tôi biết 1 trường hợp, lão đấy là chồng của 1 bà bên họ tôi. Trước bà đấy đi công tác bên Sing tầm 2 năm, đến lúc về dẫn hẳn thằng bạn trai người Mã Lai về ăn ở vs nhau ở nhà tầm tháng, ông chồng thì chui chạn nên im k nói gì, lẳng lặng dọn xuống phòng khác ngủ. Sau đấy vẫn ngoan như cún nhé , cả nhà đấy khen lão này tốt vs hiền. Hóa ra là ngậm đắng nuốt cay chờ ngày khởi nghĩa hết. Đến lúc ông bà già vợ sang tên cho căn nhà vs mấy quyển sổ tiết kiệm thì quay lại sút cả nhà vợ luôn. H vẫn k bỏ nhưng khinh nhà vợ như mẻ, đi ăn uống đâu về say là lôi cả nhà ra chửi, bồ bịch gái gú mòn cu k ai dám nói gì. Nói chung cũng đừng dồn mấy ông chạn vương vào đường cùng, đến lúc vật đổi sao dời k ai nói trước đc gì.
 
Mình cũng từng lái mb 30 đang sống với chồng.giờ hết rồi
Trong lúc quen nhau sợ bị chém vcl:):)
 
Back
Top