Tha thứ cho người đã cắm sừng mình

Thím hãy theo đuổi cô ấy điên tình xog xin quan hệ lần cuối xem sao. Biết đâu đc nhiều lần của lần cuối :sexy_girl:
 
Bị cắm sừng, cay nhưng tiếc cái chỗ chui ra chui vào nên ra vẻ cao thượng và tha thứ, nhưng thực ra éo vượt qua được ám ảnh, hở ra là nhắc lại, chút xíu lại chì chiết. Con kia nó chịu được từng ấy thời gian là cũng kinh đấy.
 
Chào các bác, em trước nay chỉ nằm vùng ngồi xem mọi người trò chuyện. Nay buồn quá em lên chia sẻ với các bác về câu chuyện của em.

Chẳng là một ngày đẹp trời khi sang công ty mới, em đã gặp cô gái ấy. Rồi mọi chuyện tiến triển như bình thường, em và cô ấy yêu nhau. Nhưng sau một thời gian em mới biết rằng thằng nyc của cô ấy vẫn luôn theo đuổi và làm mọi cách để lấy lại tình yêu của cô ấy như một kẻ điên tình. Em có nói với cô ấy hãy để anh xử lý, nhưng cô ấy bảo không cần. Và chuyện gì tới cũng phải tới.

Một ngày đẹp trời cô ấy lên đón em tại chỗ làm, và thằng nyc đi theo, sau đó em bắt gặp và gọi nó vào nói chuyện và phát hiện ra rằng cô ấy đã đồng ý một yêu cầu duy nhất của thằng nyc chính là quan hệ với nó một lần cuối. Và mọi thứ em sẽ đều không biết và cô ấy cũng sẽ ỉm đi nếu không có cuộc gặp mặt đó. Nhưng thật trớ trêu rằng lúc đó em lại tha thứ cho cô ấy và tiếp tục yêu nhau. Cô ấy hứa rằng sẽ thay đổi và không lừa dối em nữa. Em có nói rằng nếu muốn ở bên em thì cô ấy phải chấp nhận sự chì chiết của em. Mọi chuyện khép lại khi cô ấy đồng ý.

Nhưng thật sự cảm giác người yêu mình ngủ với người khác trong khi trong mối quan hệ với mình nó ám ảnh em từng giờ từng phút khi em gần gũi hoặc nghĩ tới cô ấy. Em lúc nào trong người cũng sợ bị cắm sừng. Em sợ cô ấy đi linh tinh. Em hoài nghi tới cả những mối quan hệ thân thiết của cô ấy như anh em họ, điều gì cô ấy làm hoặc chỉ cần 1 2 tiếng không liên lạc cũng khiến em nghĩ rằng cô ấy đang lên giường với ai đó.

Trải qua hơn 1 năm bên nhau, em cũng cố gắng đối xử tốt với cô ấy nhưng chỉ một phần vì trong em lúc nào cũng có sự cảnh giác và không tin tưởng. Cô ấy thì luôn chấp nhận nghe em chì chiết, làm mọi thứ để khiến em nghĩ cô ấy thay đổi. Nhưng trong tâm trí em thì em lại có tư tưởng rằng cô phải chấp nhận điều đấy không thì tôi sẽ giải tán cô bất cứ lúc nào. Và rồi dịch Covid diễn ra, em thất nghiệp và dốt mình trong 4 góc phòng trong nhà. Thật sự quãng thời gian đấy gần như em trầm cảm, gia đình ở nhà thì các cụ cãi vã nhau, công việc thì không có, tình yêu thì cứ cảm thấy nặng nề bởi lòng tin đã đánh mất.

Và rồi một lần khi em chì chiết cô ấy. Cô ấy nín nhịn và 2 đứa không nói chuyện với nhau trong 7 ngày. 7 ngày đó bản thân em cũng thấy buồn, em sợ cô ấy thay đổi. Hoài nghi cô ấy. Rồi như mọi lần cô ấy phải nhắn tin để nói chuyện với em, có lẽ em thật trẻ con khi làm vậy. Sau khi 2 đứa làm lành, em có nói rằng nếu một lần chúng ta xa nhau như thế này nữa, có lẽ phải chia tay thôi. Và những ngày sau có lúc em hâm lên e lại chì chiết tiếp mặc dù cô ấy cũng chẳng làm gì.

Rồi tới một lần sau câu chuyện lại tiếp tục diễn ra như vậy, em và cô ấy không nói gì với nhau trong 7 ngày, lần này thì em quyết định chặn tất cả từ cô ấy. Khi người ta nói muốn làm gì thì cũng sẽ tìm mọi cách để làm, Em nghĩ rằng cô ấy sẽ lấy số khác gọi em và em sẽ tha thứ. Và điều đó xảy ra, vào ngày sinh nhật em, cô ấy đã lấy số khác gọi. Nhưng không hiểu sao em lại giận hờn em phũ phàng với cô ấy. Em mong cô ấy sẽ gọi lại, nhưng không cô ấy không gọi lại nữa.

Và rồi hết 2 tháng giãn cách xã hội. Em mở chặn ra và hỏi han cô ấy. Nhưng cái điệu bộ của em vẫn khinh khỉnh ra vẻ là cô phải níu tôi không sẽ chia tay, mặc dù em rất muốn quay lại và nhớ cô ấy. Nhưng em lại thấy cô ấy hời hợt đi nhiều. Em có nói cô ấy qua lấy lại đồ mà cô ấy cho em (thực ra cũng chỉ muốn qua nói chuyện và quay lại với nhau). Cô ấy đồng ý, nhưng ngày hôm sau cô ấy tới và về luôn, Em rất shock và kéo tay cô ấy lại, hỏi em làm sao thế, xong cô ấy phũ phàng nói em không muốn phải chịu đựng cảm giác đó nữa, em muốn chia tay, em không còn yêu anh nữa. Lúc đó em lại là người níu kéo cô ấy. Nhưng cô ấy vùng vằng và về ngay.

Ngày hôm đó em rất shock, em cảm giác mất đi một sự thân quen hàng ngày hàng giờ của mình. 2 ngày sau vào một tối mưa gió, em gọi điện cho cô ấy lúc nửa đêm, em hỏi han và muốn quay lại. Nhưng cô ấy nhất quyết không cho. Em phi sang nhà cô ấy giữa trời mưa bão bùng mong gặp nói chuyện nhưng cô ấy đã chuyển chỗ, em đứng dưới mưa lạnh xin cô ấy địa chỉ để em qua, nhưng cuối cùng chỉ còn là những câu phũ phàng. Rồi cô ấy tắt điện thoại đi ngủ và mặc kệ em dưới trời mưa.

Có thể thấy cô ấy phũ vậy chắc nhiều bác nghĩ em sẽ từ bỏ, nhưng lúc điên tình ai biết được sẽ suy nghĩ gì. Những ngày sau em nhắn tin cô ấy chặn, gọi điện cô ấy cười cợt bảo em đang có người yêu mới rồi, anh ấy sắp cưới em rồi, em đạng hạnh phúc lắm, rồi xua đuổi em như tà ma. Rồi cô ấy cũng đã chặn sạch liên hệ. Em lại lấy số khác để gọi và nhắn tin zalo, nhưng đều là những lời trách cứ rằng em bỏ bê cô ấy lúc cô ấy cần em nhất, Cô ấy nói nên níu kéo người xứng đáng chứ không phải em. Rồi em đang hạnh phúc a đừng làm phiền. Cuối cùng thì cũng chẳng còn số điện thoại nào để liên lạc nữa vì cô ấy chặn sạch. Em đã phải buông tay.

Bỗng dưng thiếu vắng cô ấy khiến em trở nên buồn hẳn, có lẽ em đã không mạnh mẽ chấm dứt từ ngày mới mọc sừng nên để tình cảm quá sâu đậm và lấn át hết ý chí. Nhưng thật sự em rất buồn vì mất cô ấy, và đau lòng hơn khi cô ấy không còn yêu em nữa. Bạn bè em ai cũng khuyên nên kệ đi nhưng trong đầu em vẫn vấn vương mãi. Em tự trách bản thân mình đối xử tệ bạc để người ta đi. Em trách bản thân không coi trọng tình cảm của người ta.

Thật là em quá yếu đuối, đã dám chấp nhận ăn sừng nhưng không bỏ qua cho cô ấy, để rồi tới bây giờ một mình ngồi hút thuốc mà nghĩ người ta không còn nhớ tới mình rồi. Kết thúc một cuộc tình buồn.
Trách mình đàn bá thôi chứ trách ai giờ, gặp thằng khác thì nó đã bỏ từ tám khoánh rồi chứ dây dưa với cái loại đó nữa làm gì.
 
Nói chung thấy thớt hơi ỡm ờ. Dân gian gọi là dẩm đấy, đàn ông thì dứt khoát lên. Nhất là trong tc, nếu trong lòng mình thích, còn yêu thì cứ nói ra, vc gì phải kiểu giữ giá như đàn bà vậy, cứ dằn vặt chì chiết nhau để thỏa mãn thú tính thì chỉ khổ cả 2 thôi
 
Đọc đến cái đoạn qh lần cuối là muốn xiên cụ cho nó phát. Cay hộ thằng thớt
 
Tôi yêu thì cực kỳ yêu, nhưng léng phéng với thằng khác là tôi cho next luôn.
Thà buồn, cô đơn còn hơn ở bên cạnh kẻ đã lừa dối mình.
Ấy thế mà sau khi ctay, lại quen đc 1 múi mít hihi
 
Tôi yêu thì cực kỳ yêu, nhưng léng phéng với thằng khác là tôi cho next luôn.
Thà buồn, cô đơn còn hơn ở bên cạnh kẻ đã lừa dối mình.
Ấy thế mà sau khi ctay, lại quen đc 1 múi mít hihi
Yêu múi mít thì sớm hay muộn cũng mọc sừng tiếp thôi bạn ei.
Bọn múi mít nó ham cái mới nhanh chán cái cũ lắm. Tuổi trẻ nó còn nhiều méo bao giờ có chuyện nó chung thủy với 1 người đâu. Đừng để nó bào nhé fen
Tôi quen 4 múi mít nên biết thế. Quen bọn đi làm hơi khó tính chứ lại biết lý lẽ hơn.
 
Yêu múi mít thì sớm hay muộn cũng mọc sừng tiếp thôi bạn ei.
Bọn múi mít nó ham cái mới nhanh chán cái cũ lắm. Tuổi trẻ nó còn nhiều méo bao giờ có chuyện nó chung thủy với 1 người đâu. Đừng để nó bào nhé fen
Tôi quen 4 múi mít nên biết thế. Quen bọn đi làm hơi khó tính chứ lại biết lý lẽ hơn.
Múi mít tôi quen thì chắc sẽ ngoan :D
Của hiếm mà
 
đàn bà vãi lon, bỏ qua đc thì bỏ qua hẳn, nữa nạt nữa mỡ y như cái tính khí của mày vậy, đàn bà đéo chịu được, hên cho con đó nó bỏ mày, lấy về nhậu vào mày đập nó nữa, súc vật
 
Lẽ ra, chú nên đổi tiêu đề topic là “KHÔNG tha thứ cho người đã cắm sừng mình” mới đúng. Mồm chú tỏ vẻ tha thứ, nhưng hành động thì hoàn toàn ngược lại. Đàn ông chân chính không ai nói một đằng làm một nẻo như thế. Đến khi cô gái kia không chịu được sự giày vò và quyết định buông tay thì chú tìm mọi cách níu kéo để tiếp tục thoả mãn sự hèn hạ của mình. Cùng là đàn ông với nhau, anh khuyên chú thật lòng: đừng yêu ai cả vì sau này, cuộc sống sẽ còn nhiều biến cố mà so với những thứ đó thì việc cắm sừng nó chưa là gì. Không hiểu lúc đó, chú sẽ còn hành hạ con nhà người ta đến đâu nữa.
P/S: nếu chú thực sự muốn thấy một ví dụ sống về một người đàn ông cao thượng và bao dung thì anh sẵn sàng đánh xe chở chú đến thăm gia đình thằng ku vẫn hay sửa xe cho anh. Nó là thợ sửa xe, đã cưới một cô gái làng chơi về làm vợ. 10 năm qua, có với nhau 3 mặt con, và nó chưa hề nhắc đến quá khứ của vợ nó, dù chỉ một lần.

via theNEXTvoz for iPhone
 
1615036374318.png
 
cái cảm giác này ít nhất ai cũng từng trải qua 1 lần, khó chịu kinh khủng, không thể tập trung làm gì lun, cứ mơ hồ, trống rỗng, chúc bạn sớm vượt qua được, mình cũng từng bị rồi, tình đầu.
 
Để tôi nói với bạn thế này cho bạn đỡ hơn này. Như thế với bạn chưa là 1 cái đinh gỉ gì đâu. Có con với nhau, rồi thì nó lừa lọc để qua lại cắm sừng mình, đến khi phát hiện ra thì sao, làm gì? còn đứa con nữa?
Rất nhiều vụ như này và cũng nhiều hoàn cảnh xử lý khác nhau, vụ thì án mạng, vụ thì ly hôn, vụ thì sống tiếp gia đình nhưng cũng ko vui vẻ gì.
Có thể bh a đau. Nhưng tôi thấy cũng là 1 cách. Tạm xa nhau đi. Có yêu người khác cũng đc. 1 thời gian khi bình tâm lại. A có thể liên lạc và nếu lúc đó 2 người nếu may mắn tìm lại đc nhau thì mới có happy đc. Chứ tôi thật giờ 2 người có nối lại ngay cũng ko happy đc đâu
 
tôi cũng chịu ông đấy, loại con gái như người yêu ông, xin lỗi tôi nói có thể hơi quá, nhưng tôi thấy rẻ tiền cực kỳ. Ông nên bỏ quách nó đi mà tìm người con gái khác mà yêu, không sau này có khi lại nuôi con tú hú đấy.
 
Back
Top