[Thắc mắc] Bảo hành ở TGDĐ

xanhduong111

Senior Member
Từ thớt này: https://voz.vn/t/7plus-32g-hang-cu-tgdd.156808/

Mình mua về xài hơn 1 tháng thì gặp vấn đề dây sạc bị lỗi, sạc không vào pin.

Ngày 20/11 đem bảo hành ở TGDĐ thì bên TGDĐ xác nhận lỗi xong, nhận hàng gửi đi hãng bảo hành. Mình có mua 1 sợi dây sạc khác để tạm thời sử dụng trong thời gian chờ.

Ngày 25/11 nhận được điện thoại từ hãng báo rằng, dây sạc không chính hãng nên không hỗ trợ bảo hành.

Mình có gọi lên tổng đài TGDĐ để cam kết rằng, dây sạc mình gửi đi bảo hành chính xác là dây sạc mình mua. Và mình hỏi rằng TGDĐ sẽ xử lý như thế nào đối với trường hợp này. Bên TGDĐ cho mình 2 sự lựa chọn:

1. Cần thời gian 7-10 ngày để TGDĐ kiểm tra lại 1 lần nữa sau đó báo kết quả lại cho mình.

2. Hỗ trợ cho mình lựa 1 sợi dây sạc lightning bất kỳ có giá từ 170k-290k để sử dụng.

Mình đã lựa chọn phương án 1. Vì hiện tại đã mua tạm thời 1 sợi dây sạc trong quá trình chờ bảo hành rồi. Xưa giờ mình mua đồ ở TGDĐ cũng nhiều rồi, lần đầu tiên gặp trường hợp bảo hành nó lấn cấn như thế này. Các thím có gặp trường hợp tương tự như thế này chưa ạ.
cap-lightning-1m-apple-mque2-trang-1-1-600x600.jpg
 
Từ thớt này: https://voz.vn/t/7plus-32g-hang-cu-tgdd.156808/

Mình mua về xài hơn 1 tháng thì gặp vấn đề dây sạc bị lỗi, sạc không vào pin.

Ngày 20/11 đem bảo hành ở TGDĐ thì bên TGDĐ xác nhận lỗi xong, nhận hàng gửi đi hãng bảo hành. Mình có mua 1 sợi dây sạc khác để tạm thời sử dụng trong thời gian chờ.

Ngày 25/11 nhận được điện thoại từ hãng báo rằng, dây sạc không chính hãng nên không hỗ trợ bảo hành.

Mình có gọi lên tổng đài TGDĐ để cam kết rằng, dây sạc mình gửi đi bảo hành chính xác là dây sạc mình mua. Và mình hỏi rằng TGDĐ sẽ xử lý như thế nào đối với trường hợp này. Bên TGDĐ cho mình 2 sự lựa chọn:

1. Cần thời gian 7-10 ngày để TGDĐ kiểm tra lại 1 lần nữa sau đó báo kết quả lại cho mình.

2. Hỗ trợ cho mình lựa 1 sợi dây sạc lightning bất kỳ có giá từ 170k-290k để sử dụng.

Mình đã lựa chọn phương án 1. Vì hiện tại đã mua tạm thời 1 sợi dây sạc trong quá trình chờ bảo hành rồi. Xưa giờ mình mua đồ ở TGDĐ cũng nhiều rồi, lần đầu tiên gặp trường hợp bảo hành nó lấn cấn như thế này. Các thím có gặp trường hợp tương tự như thế này chưa ạ.
cap-lightning-1m-apple-mque2-trang-1-1-600x600.jpg
xd1H8sS.jpg
 
Bảo hành dây sạccc? :oops:
bạn như người rừng thì phải. dây sạc có bảo hành đầy đủ mà. có hãng còn bảo hành 2 3 năm luôn cơ đấy. chả qua bạn mua hàng trôi lổi giá rẻ thì không (hoặc ít) có bảo hành thôi.
 
bạn như người rừng thì phải. dây sạc có bảo hành đầy đủ mà. có hãng còn bảo hành 2 3 năm luôn cơ đấy. chả qua bạn mua hàng trôi lổi giá rẻ thì không (hoặc ít) có bảo hành thôi.
Xin lỗi bạn, do đó giờ không xài dây theo máy mà toàn xài anker nên không biết có vụ bảo hành dây sạc. :extreme_sexy_girl:
 
Đại gia card 500k nhé :doubt::doubt: ko có ý gì đâu nhưng khi mở miệng chê người khác thì ít ra phải có bản lĩnh thể hiện mình hơn họ ;)

Gửi từ Sony G3416 bằng vozFApp
card nhà mạng nào anh nói luôn đi để nó quăng vào cho nhanh:shame:
 
Phụ kiện kèm theo khi mua máy cũ nó có 1 dòng
1606366386071.png

Thớt nằm ở trường hợp thứ 2 rồi :)
Trước mình cũng mua cái iPad, dây sạc kèm theo nhìn qua là biết k phải zin theo máy.
Pm9YP1O.png
 
Back
Top