Thắc mắc, có một miếng bánh tỉ đô nhưng sao không có ông lớn nào nhảy vô ăn.

bemstore1

Member
Như tit, thứ mà mình muốn nói đến ở đây là ngành mĩ phẩm. Phải nói là mĩ phẩm đã trở thành một thứ không thể thiếu, cần thiết như quần áo mặc hàng ngày vậy. Già trẻ lớn bé trai gái gì ai cũng có nhu cầu. Thế nhưng mỗi lần mua lại là một lần sợ hãi vì hàng giả hàng nhái quá nhiều, rồi có nhiều loại không có chỗ mà mua. Bây giờ tmdt có các shop mail chính hãng cũng đỡ được phần nào nhưng vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, nhất là người ít tiếp xúc công nghệ.
Vậy tại sao không có 1 công ty hay tập đoàn nghìn tỉ nào nhảy vô lĩnh vực này. Thâu tóm và xây dựng một chuỗi phân phối khắp cả nước, quảng bá và xây dựng uy tín để mỗi khi ai đó muốn mua là cứ phi ra đó khỏi suy nghĩ nhiều, vd như các chuỗi đồ điện tử thegioididong,fpt, hay chuỗi đồ mẹ và bé của concung...
 
Như tit, thứ mà mình muốn nói đến ở đây là ngành mĩ phẩm. Phải nói là mĩ phẩm đã trở thành một thứ không thể thiếu, cần thiết như quần áo mặc hàng ngày vậy. Già trẻ lớn bé trai gái gì ai cũng có nhu cầu. Thế nhưng mỗi lần mua lại là một lần sợ hãi vì hàng giả hàng nhái quá nhiều, rồi có nhiều loại không có chỗ mà mua. Bây giờ tmdt có các shop mail chính hãng cũng đỡ được phần nào nhưng vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, nhất là người ít tiếp xúc công nghệ.
Vậy tại sao không có 1 công ty hay tập đoàn nghìn tỉ nào nhảy vô lĩnh vực này. Thâu tóm và xây dựng một chuỗi phân phối khắp cả nước, quảng bá và xây dựng uy tín để mỗi khi ai đó muốn mua là cứ phi ra đó khỏi suy nghĩ nhiều, vd như các chuỗi đồ điện tử thegioididong,fpt, hay chuỗi đồ mẹ và bé của concung...
:doubt:đang ăn bánh qui. đức lại phát
 
Mỹ phẩm thì cũng hay đấy, nhưng thấp thì không cạnh tranh được với các bà bán kem trộn, cao thì không với tới bọn global brand. :doubt:
 
FPT có chuỗi FBeauty đó. Quan trọng vẫn là lợi nhuận, đủ lớn là có người vào thôi.
 
Như tit, thứ mà mình muốn nói đến ở đây là ngành mĩ phẩm. Phải nói là mĩ phẩm đã trở thành một thứ không thể thiếu, cần thiết như quần áo mặc hàng ngày vậy. Già trẻ lớn bé trai gái gì ai cũng có nhu cầu. Thế nhưng mỗi lần mua lại là một lần sợ hãi vì hàng giả hàng nhái quá nhiều, rồi có nhiều loại không có chỗ mà mua. Bây giờ tmdt có các shop mail chính hãng cũng đỡ được phần nào nhưng vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, nhất là người ít tiếp xúc công nghệ.
Vậy tại sao không có 1 công ty hay tập đoàn nghìn tỉ nào nhảy vô lĩnh vực này. Thâu tóm và xây dựng một chuỗi phân phối khắp cả nước, quảng bá và xây dựng uy tín để mỗi khi ai đó muốn mua là cứ phi ra đó khỏi suy nghĩ nhiều, vd như các chuỗi đồ điện tử thegioididong,fpt, hay chuỗi đồ mẹ và bé của concung...
Sau lưng các hãng mỹ phẩm nổi tiếng nc ngoài bán ở câc tttm là hàng loạt các tập đoàn cty đại diện mua thương nc ngoài bán chứ đâu... (dễ thấy nhất là của gia đình chồng Hà Tăng đó)
Hàng loạt cty dược mỹ hàng cty bán chợ
Rồi các bà kem trộn thiếu gì..
Nhưng nó là B2B bác ko tìm hiểu nên nghĩ ko có thôi chứ cả đống
 
Người ta vô các siêu thị, trung tâm mua sắm thiếu gì gian hàng chính hãng. Vô đó còn mua các thứ khác nhau được.
Tự nhiên mở cái shop bán mỗi mỹ phẩm thì được mấy người vô. Phủ rộng rãi thì chi phí không đủ. Phủ ít thì vô siêu thị thuê gian hàng còn dễ bán hơn

Gửi từ Xiaomi M2012K10C bằng vozFApp
 
Như tit, thứ mà mình muốn nói đến ở đây là ngành mĩ phẩm. Phải nói là mĩ phẩm đã trở thành một thứ không thể thiếu, cần thiết như quần áo mặc hàng ngày vậy. Già trẻ lớn bé trai gái gì ai cũng có nhu cầu. Thế nhưng mỗi lần mua lại là một lần sợ hãi vì hàng giả hàng nhái quá nhiều, rồi có nhiều loại không có chỗ mà mua. Bây giờ tmdt có các shop mail chính hãng cũng đỡ được phần nào nhưng vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, nhất là người ít tiếp xúc công nghệ.
Vậy tại sao không có 1 công ty hay tập đoàn nghìn tỉ nào nhảy vô lĩnh vực này. Thâu tóm và xây dựng một chuỗi phân phối khắp cả nước, quảng bá và xây dựng uy tín để mỗi khi ai đó muốn mua là cứ phi ra đó khỏi suy nghĩ nhiều, vd như các chuỗi đồ điện tử thegioididong,fpt, hay chuỗi đồ mẹ và bé của concung...

Chứng tỏ 1 điều là fen chưa bao giờ đi mua mỹ phẩm trong store rồi
https://www.guardian.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang
https://abbeautyworld.com/pages/he-thong-cua-hang-abbw
https://beautygarden.vn/noi-dung/he-thong-cua-hang.html
https://hasaki.vn/
 
Như tit, thứ mà mình muốn nói đến ở đây là ngành mĩ phẩm. Phải nói là mĩ phẩm đã trở thành một thứ không thể thiếu, cần thiết như quần áo mặc hàng ngày vậy. Già trẻ lớn bé trai gái gì ai cũng có nhu cầu. Thế nhưng mỗi lần mua lại là một lần sợ hãi vì hàng giả hàng nhái quá nhiều, rồi có nhiều loại không có chỗ mà mua. Bây giờ tmdt có các shop mail chính hãng cũng đỡ được phần nào nhưng vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, nhất là người ít tiếp xúc công nghệ.
Vậy tại sao không có 1 công ty hay tập đoàn nghìn tỉ nào nhảy vô lĩnh vực này. Thâu tóm và xây dựng một chuỗi phân phối khắp cả nước, quảng bá và xây dựng uy tín để mỗi khi ai đó muốn mua là cứ phi ra đó khỏi suy nghĩ nhiều, vd như các chuỗi đồ điện tử thegioididong,fpt, hay chuỗi đồ mẹ và bé của concung...
Các ông lớn tuổi gì vùi dập được lũ kem trộn ?
Một liệu trình hàng hiệu chất lượng chăm sóc sắc đẹp toàn trên trăm củ đến hơn tỏi mà tốn thời gian rất dài và tầm 5 hộp kem khoảng 5 củ đổ lại hiệu quả nhanh thì chọn cái nào ở 1 nước thu nhập trung bình .
Đây là cục xương chứ ko phải miếng bánh .

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ là xu hướng Farm nông trại thiên nhiên 100% Organic
Ông Nào công bố được tiêu chuẩn Organic Mỹ phẩm thì ngồi không dán mác kiếm 10% như Apple Store / GRAB đó.
 
Như tit, thứ mà mình muốn nói đến ở đây là ngành mĩ phẩm. Phải nói là mĩ phẩm đã trở thành một thứ không thể thiếu, cần thiết như quần áo mặc hàng ngày vậy. Già trẻ lớn bé trai gái gì ai cũng có nhu cầu. Thế nhưng mỗi lần mua lại là một lần sợ hãi vì hàng giả hàng nhái quá nhiều, rồi có nhiều loại không có chỗ mà mua. Bây giờ tmdt có các shop mail chính hãng cũng đỡ được phần nào nhưng vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, nhất là người ít tiếp xúc công nghệ.
Vậy tại sao không có 1 công ty hay tập đoàn nghìn tỉ nào nhảy vô lĩnh vực này. Thâu tóm và xây dựng một chuỗi phân phối khắp cả nước, quảng bá và xây dựng uy tín để mỗi khi ai đó muốn mua là cứ phi ra đó khỏi suy nghĩ nhiều, vd như các chuỗi đồ điện tử thegioididong,fpt, hay chuỗi đồ mẹ và bé của concung...
Hàng này ko ai bảo đảm được, ai dám đầu tư. 10 người mua, 9 người vô tgdd ôm sòm kêu sao ko hợp, dị ứng, ko tác dụng.v.vv......
 
Như tit, thứ mà mình muốn nói đến ở đây là ngành mĩ phẩm. Phải nói là mĩ phẩm đã trở thành một thứ không thể thiếu, cần thiết như quần áo mặc hàng ngày vậy. Già trẻ lớn bé trai gái gì ai cũng có nhu cầu. Thế nhưng mỗi lần mua lại là một lần sợ hãi vì hàng giả hàng nhái quá nhiều, rồi có nhiều loại không có chỗ mà mua. Bây giờ tmdt có các shop mail chính hãng cũng đỡ được phần nào nhưng vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, nhất là người ít tiếp xúc công nghệ.
Vậy tại sao không có 1 công ty hay tập đoàn nghìn tỉ nào nhảy vô lĩnh vực này. Thâu tóm và xây dựng một chuỗi phân phối khắp cả nước, quảng bá và xây dựng uy tín để mỗi khi ai đó muốn mua là cứ phi ra đó khỏi suy nghĩ nhiều, vd như các chuỗi đồ điện tử thegioididong,fpt, hay chuỗi đồ mẹ và bé của concung...
Mỹ phẩm nó cũng như thực phẩm chức năng thôi, thị trường phân mảnh, mỗi người 1 thị hiếu khác nhau bán hàng chủ yếu qua KOL hoặc truyền miệng thì chuỗi làm có tốt mấy cũng thua mấy shop be bé bán hàng xách tay thôi
 
Back
Top