[Thắc mắc] Con bearbrick có gì mà hot vậy?

Đã gọi là thú chơi thì nó là như vậy đấy, như con Zippo gắn hạt le này tôi nhìn thấy mê vl nhưng với người khác nó cũng chỉ là cái bật lửa không hơn không kém :shame:
IMG_20210915_230739.jpg
 
Kim cương tuy có yếu tố hype, tuy nhiên giá trị về công sức khi thác + độ hiếm là có thật, và kim cương cũng có vẻ đẹp khi là loại đá quý lấp lấp nhất và có độ cứng cao nhất
 
Đã gọi là thú chơi thì nó là như vậy đấy, như con Zippo gắn hạt le này tôi nhìn thấy mê vl nhưng với người khác nó cũng chỉ là cái bật lửa không hơn không kém :shame:
View attachment 767291
Tầm giá này thì vẫn chưa thể gọi là đắt, chưa kể với người hút thuốc là đồ dùng hàng ngày, còn cái con bb kia tôi chưa thấy ai cõng nó đi uống trà đá, ăn cơm tiệm hay đi làm cả. Chỗ của bọn bb là trong tủ kính, trên kệ, giá trị trưng bày nhưng xấu vkl. So với Gundam hay mấy fig khác đúng là cống rãnh sóng sánh với đại dương.
 
những cái món xa xỉ thì ít nhất chất liệu hay độ hoàn thiện nó cũng xứng đáng với giá tiền
Mấy con này tạm xếp vào loại mô hình, figure đi, những con figure tầm giá ntn đều là những con độ hoàn thiện cực cao, chi tiết tinh xảo,... Còn brearbrick chả thấy tinh xảo chỗ nào
Loại này nhiều con bằng nhựa chứ chả có mịa gì mà cũng mười mấy 2 chục triệu, đơn giản chỉ là gắn cho nó 1 cái chủ đề, hay 1 nv nổi tiếng nào đó => bán giới hạn là đc giá cao
Brick chắc để nói về "Gạch xếp hình" mà đã là xếp hình thì cỡ thằng LEGO mà làm Minifigure to như này thì chắc bọn này xách đép
 
Để khoe tiền của nó thôi chứ có gì đâu, chứ cầm cục tiền như vậy mua mấy con fig xịn về ngắm cho sướng chứ vác cái cục bỏ mẹ đó về làm gì cho xấu nhà :big_smile:
À giống đám đồ Supreme như cc mà hype lên để móc túi con chiên thôi
 
Trang thí thường nó đắt vì vật liệu. Như đá ốp tường, đèn chùm bằng pha lê....
Còn cục này éo hiểu lm bằng vàng hay clg mà đắt v:censored:
Vozer có ô nào sưu tầm vào khai sáng cho ae cái nào:ops:
Sao cái sịp gucci bán 50tr có thằng nó mua , chất liệu cũng bằng vài mà , việt nam sx mà bán 5tr có thằng chửi .Bạn hiểu rõ vấn đề chưa . Nó là thời trang , thương hiệu , độ hiếm . Tất nhiên để bán dc giá đó thì cty nó phải đầu tư cả tỷ đô vào những cái khác rồi . Như anh cr7 giờ bán cái quần đùi 10 tỷ chắc cũng có thằng mua đấy .Nhưng để bán được giá đó thì a phải trở thành 1 siêu sao , 1 huyền thoại
Hiểu được các ví dụ thì đừng hỏi tại sao nhé , bạn thấy nó đắt , nó vô nghĩa vì bạn k phải tệp khách hàng thế thôi
 
200.000$ ~ 4 tỷ rưỡi. Hiểu tại sao 1 đôi giày đắt đến vậy, thì bạn sẽ hiểu tại sao cho nhiều món đồ khác thôi.
202106eff7a2-ab98-4491-87b9-1315ce12c827.png
 
những cái món xa xỉ thì ít nhất chất liệu hay độ hoàn thiện nó cũng xứng đáng với giá tiền
Mấy con này tạm xếp vào loại mô hình, figure đi, những con figure tầm giá ntn đều là những con độ hoàn thiện cực cao, chi tiết tinh xảo,... Còn brearbrick chả thấy tinh xảo chỗ nào
Loại này nhiều con bằng nhựa chứ chả có mịa gì mà cũng mười mấy 2 chục triệu, đơn giản chỉ là gắn cho nó 1 cái chủ đề, hay 1 nv nổi tiếng nào đó => bán giới hạn là đc giá cao
Brick chắc để nói về "Gạch xếp hình" mà đã là xếp hình thì cỡ thằng LEGO mà làm Minifigure to như này thì chắc bọn này xách đép
Ngu vl , m vào hãng LV mà hỏi sao cái áo bằng vải tổng hợp mà bán 100tr , rồi chửi bọn nó , kiện bọn nó đi
 
Giờ mới biết có người chơi cái này luôn. Tôi có cái móc chìa khoá, khớp tay khớp chân khớp đầu đủ cả, lại còn bằng gỗ chắc chắn, cầm ném trâu còn chết. Mỗi tội là nó in cờ Tung Của chứ nếu in logo Dôl Chề lên thì lại chục củ rồi.
Mà méo hiểu nổi con mụ trong video nói sáng tạo với giá trị văn hoá cao ở đâu nữa :beat_brick:
 
Cho các bác nào thắc mắc vì sao nó hot 1 thời và mắc vl.
Con này ban đầu đc 1 cty làm đồ chơi nhật sản xuất, mục đích vinh danh Stanley Kubrick, ông đạo diễn phim nổi tiếng của thế kỷ 20. Xong ở ngày hội diễn viên thì tụi diễn viên nghệ sĩ nước ngoài đem con này ra lăng xê, xong nó nổi tiếng. Rồi hãng đó hợp tác với nhiều nhãn hiệu, nghệ sĩ khác nhau làm ra những phiên bản giới hạn của từng nghệ sĩ và từng hãng. Như kiểu 1 món gì đó kết hợp với chanel, lv, guchi để ra 1 món mang đặc trưng riêng của thương hiệu đc kết hợp.
Vì là đồ giới hạn, cộng thêm tên thương hiệu nên nó mắc, nhiều ng săn đón lại càng mắc.
Nói chung nó giống như 1 cái túi xách giới hạn, 1 cái nón, hoodie collape của Bape và đc nhiều ng săn đón vì tính "cá nhân hoá" hơn là 1 thú vui như "trồng cây, bài yugi hay pokemon"
Rõ ràng hơn thì nó giống như đôi giày Adidas kết hợp với Kayne West thiết kế.
Ngta mua nó vì nó là hàng xịn và phần nhiều là do rapper nổi tiếng thiết kế. Vậy đó
 
Con này collab với mấy hãng nổi tiếng để bán thành phẩm. Nó đơn giản dùng để khoe độ giàu, hàng limited.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9 Pro bằng vozFApp
 
Đám bearbrick này chắc là mặt hàng marketing thành công nhất hiện nay rồi. Như kiểu đồ hiệu ấy, nhưng đồ còn mặc ra ngoài mà khoe, còn thứ củ cải này chỉ trưng trong nhà thôi, mà lại vô dụng vãi lều, ko có giá trị nghệ thuật gì... nhưng nhờ PR, marketing mà thành hàng xa xỉ.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
https://vt.tiktok.com/ZSJEVNx4L/
Như trong clip con này coa gì mà em này khen tinh tế, giàu giá trị văn hoá.. vậy? Đi đâu cũng thấy, từ rẻ tới đắt. Mà mình không thể hiểu được sao nó lại được nhiều người mê vậy. Vừa xấu vừa không có tính năng gì, cồng kềnh, thường mắc nữa. Khó hiểu :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
k thấy đẹp ở đâu cả, nói tinh tế là sai hoàn toàn, nhìn nó màu mè, lạc quẻ, chẳng có gì đặc biệt cả
 
Back
Top