[Thắc mắc]Shop trên Lazada "ngâm" đơn

fishazt

Senior Member
Chào các thím, thật ra thì chuyện cũng không có gì, chỉ hơi bực với có chút thắc mắc thôi. :big_smile:
Tuần trước mình có đặt đơn hàng trên Lazada, trị giá cũng gần 1tr, ship COD. Tới hết hạn giao hàng shop vẫn chưa đóng gói xong. Vì vậy mình hủy đơn và đặt lại thử, kiểm tra thì thấy 3 ngày rồi shop vẫn chưa đóng gói xong, khả năng là y như đơn trước. :beat_brick:
Thắc mắc là không biết sao tụi shop lại ngâm đơn vậy nhỉ, do đơn nhiều, hết hàng hay có mục đích gì khác không? :surrender:
 
Cũng đang rất bực mình với Lazada và J&T. Thím nào tư vấn mình ca này
  • Dịp sale 12/12 mình đặt hàng, thanh toán qua Momo, giá trị 1 triệu 600k
  • Khi nhận hàng mình thấy có vấn đề
  • Chat với shop và shop đồng ý hoàn hàng
  • Đặt lệnh hoàn hàng vào 16/12, bưu tá đến lấy
  • Do điều kiện nên mình không thể mang hàng ra bưu cục được
  • Chủ động liên hệ bưu tá, tổng đài, bưu cục, email…Tổng cũng phải hơn 30 lần Mail, gọi điện mà trong suốt từ 16/12 tới hạn cuối hoàn trả 28/12 vẫn không có bưu tá tới lấy
  • Tận 30/12 mới có bưu tá gọi tới lấy máy, mình bảo đã hết hạn hoàn trả, chờ bên Lazada xử lý ntn thì liên hệ sau
  • Từ 30/12 tới nay gọi cho bên Lazada mấy lần thì lần, đưa cho 3 cái email mới nhận được link tạo lại lệnh hoàn trả
  • Tạo lệnh hoàn trả thì hệ thống báo xử lý 2 ngày, hai hôm sau gọi tổng đài thì báo phải 7 ngày
  • Tới hôm nay thì Lazada lại bảo không biết, rồi chờ gửi xử lý, trong 48h nữa sẽ liên hệ lại
Hôm rồi đặt mua cái sim thì mấy hôm sau shipper gọi giao sim mà mình không lấy được, xin lỗi ông shipper và hẹn ông ấy mai giao, thông cảm cho mình, ông ấy đồng ý. Vậy mà hôm sau không thấy giao, trôi mất số không tìm được số, tra vận đơn (Vinacapital) thì báo không thấy đơn
Chán
 
Chào các thím, thật ra thì chuyện cũng không có gì, chỉ hơi bực với có chút thắc mắc thôi. :big_smile:
Tuần trước mình có đặt đơn hàng trên Lazada, trị giá cũng gần 1tr, ship COD. Tới hết hạn giao hàng shop vẫn chưa đóng gói xong. Vì vậy mình hủy đơn và đặt lại thử, kiểm tra thì thấy 3 ngày rồi shop vẫn chưa đóng gói xong, khả năng là y như đơn trước. :beat_brick:
Thắc mắc là không biết sao tụi shop lại ngâm đơn vậy nhỉ, do đơn nhiều, hết hàng hay có mục đích gì khác không? :surrender:
Thường do shop hết hàng và đang đợi hàng dc ship về cơ sở của mình. Thì lúc đó mới đóng hàng gửi cho bạn dc.
 
Chào các thím, thật ra thì chuyện cũng không có gì, chỉ hơi bực với có chút thắc mắc thôi. :big_smile:
Tuần trước mình có đặt đơn hàng trên Lazada, trị giá cũng gần 1tr, ship COD. Tới hết hạn giao hàng shop vẫn chưa đóng gói xong. Vì vậy mình hủy đơn và đặt lại thử, kiểm tra thì thấy 3 ngày rồi shop vẫn chưa đóng gói xong, khả năng là y như đơn trước. :beat_brick:
Thắc mắc là không biết sao tụi shop lại ngâm đơn vậy nhỉ, do đơn nhiều, hết hàng hay có mục đích gì khác không? :surrender:
Chắc hàng chưa về nên chưa xác nhận đã đóng gói hàng cho thím đc, shop mình hết hàng thì chỉnh kho hàng về bằng 0 chứ ko làm như vậy. Khách mà cáu lên là ăn 1 sao với lý do chậm chuẩn bị hàng ngay :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
mình có đơn hơn trăm k, thế mà shop nó vẫn "đang đóng gói" hơn nữa tháng, huốt cmn cả thời gian giao hàng, mình hủy luôn, chat shop ko đọc luôn chả hiểu kiểu gì
g8XXj8u.gif
 
mình có đơn hơn trăm k, thế mà shop nó vẫn "đang đóng gói" hơn nữa tháng, huốt cmn cả thời gian giao hàng, mình hủy luôn, chat shop ko đọc luôn chả hiểu kiểu gì
g8XXj8u.gif
hàng oder bị tắc biên ko về được á thím. Có nhiều shop kiểu như nhận đơn đặt hàng trước rồi chờ hàng về rồi đóng gói giao cho khách, mà đâu ngờ là vừa rồi tắc biên lâu quá nên hàng ko về kịp :beat_brick:
 
Có gì mấy thằng mày khó tính vậy.
Bán đa sàn thì hết hàng thôi.
Chứ nó còn hàng mà ko ship thì nó giữ lại ăn cứt ah?
 
đơn của mình thì "Đã đóng gói", vậy mà 1 tuần rồi nó không thèm giao, trong khi mình đang cần gấp
 
hàng oder bị tắc biên ko về được á thím. Có nhiều shop kiểu như nhận đơn đặt hàng trước rồi chờ hàng về rồi đóng gói giao cho khách, mà đâu ngờ là vừa rồi tắc biên lâu quá nên hàng ko về kịp :beat_brick:
vậy mà shop nó ko trả lời mình 1 câu nào luôn mới ảo
xjIzSG9.png
, kiểu nó ko còn hoạtđộng trênLazada nữaý
 
vậy mà shop nó ko trả lời mình 1 câu nào luôn mới ảo
xjIzSG9.png
, kiểu nó ko còn hoạtđộng trênLazada nữaý
Oh, nếu shop có tâm thì sẽ chủ động gọi điện xin lỗi khách và nhờ khách huỷ dùm. Còn shop làm ăn lom com sẽ chay ỳ để đó bao giờ khách hết kiên nhẫn sẽ tự huỷ :baffle:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chắc hàng chưa về nên chưa xác nhận đã đóng gói hàng cho thím đc, shop mình hết hàng thì chỉnh kho hàng về bằng 0 chứ ko làm như vậy. Khách mà cáu lên là ăn 1 sao với lý do chậm chuẩn bị hàng ngay :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Mấy cái vote với bình luận sau khi mua hàng có liên quan gì không thím? Em thấy mấy cái cmt xong nhận được vài xu, mệt người. Mà shop lzd mail thì vote 1 sao hay 5 sao thì người ta vẫn lao vào mua ầm ầm, lãng xẹt
 
Laz phạt đơn shop tự huỷ nhẹ hều à
Ngày mấy trăm đơn thì nó huỷ chục đơn cũng chả vấn đề gì
Còn mua lazada thì kiếm shop to to mà mua cho chắc ăn, có vấn đề gì shop to nó cũng phản hồi nhanh và giải quyết nhanh, mua shop bé coi chừng ăn hành, do lazada nó k có bảo vệ ng mua như bên shopee đâu 😄😄
 
Mấy cái vote với bình luận sau khi mua hàng có liên quan gì không thím? Em thấy mấy cái cmt xong nhận được vài xu, mệt người. Mà shop lzd mail thì vote 1 sao hay 5 sao thì người ta vẫn lao vào mua ầm ầm, lãng xẹt
Vote với bình luận ảnh hưởng đến lượt mua của shop á thím, vote 1 sao là khách bị tụt ngay, vì khách thường vô đọc review, mà thường là đọc review xấu trước, thấy có phốt là khách ko mua hàng đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chào các thím, thật ra thì chuyện cũng không có gì, chỉ hơi bực với có chút thắc mắc thôi. :big_smile:
Tuần trước mình có đặt đơn hàng trên Lazada, trị giá cũng gần 1tr, ship COD. Tới hết hạn giao hàng shop vẫn chưa đóng gói xong. Vì vậy mình hủy đơn và đặt lại thử, kiểm tra thì thấy 3 ngày rồi shop vẫn chưa đóng gói xong, khả năng là y như đơn trước. :beat_brick:
Thắc mắc là không biết sao tụi shop lại ngâm đơn vậy nhỉ, do đơn nhiều, hết hàng hay có mục đích gì khác không? :surrender:
shop nó nghỉ ko bán nữa nhưng ko đóng cửa hàng lại, cứ để đấy, có đơn cứ để đấy cho lazada tự huỷ
 
Back
Top