Thắc mắc về câu hỏi lạ khi phỏng vấn ?

concu7mau

Senior Member
Em đau đầu về câu hỏi tuyển dụng khi vào làm QC của 1 công ty e-comerce giấu tên. Ví dụ như hôm đó phải đạt chấm 100 call trả về cho sếp nhưng đến 4:00 pm mà e mới chấm được 40 call thôi. Còn 1 tiếng nữa e phải gửi cho sếp rồi. Giờ e phải làm sao?

Hôm trước e trả lời là: chắc chắn e ko baoh để lâm vào tình trạng đó. Nhưng nếu có thể hỏi đồng nghiệp làm giúp hoặc dời deadlines mà vẫn bị đánh rớt. Thím nào có kinh nghiệm giải đáp dùm e với ?
 
Em đau đầu về câu hỏi tuyển dụng khi vào làm QC của 1 công ty e-comerce giấu tên. Ví dụ như hôm đó phải đạt chấm 100 call trả về cho sếp nhưng đến 4:00 pm mà e mới chấm được 40 call thôi. Còn 1 tiếng nữa e phải gửi cho sếp rồi. Giờ e phải làm sao?

Hôm trước e trả lời là: chắc chắn e ko baoh để lâm vào tình trạng đó. Nhưng nếu có thể hỏi đồng nghiệp làm giúp hoặc dời deadlines mà vẫn bị đánh rớt. Thím nào có kinh nghiệm giải đáp dùm e với ?
Móc @concu7mau ra bù lại 60 call còn thiếu
 
Thì hãy trả lời troll một cách hài hước, để thể hiện sự vui tính của mình ,mà hài hước là một trong nhiều tố chất của người tài giỏi
tải xuống (1).png
 
Mình nghĩ bác rớt ở câu "Chắc chắn":
- Kiểu nếu mình mà gặp mình trả lời: Thường khi mà bắt đầu làm việc e sẽ cố gắng hoàn thành xong kế hoạch đề ra trước khi hết giờ làm việc, trong khi làm việc nếu mà hôm đó khối lượng công việc nhiều hơn dự kiến (thời gian cuộc gọi dài hơn hoặc có vấn đề) khiến cho công viêc khó có thể hoàn thành xong, trước tiên e sẽ báo cáo lên cấp trên trực tiếp để bàn kế hoạch nếu trường hợp cuối ngày vẫn không thể hoàn thành xong khối lượng công việc, rồi sau đó cố gắng hoàn thành nốt công việc trong khoảng thời gian chính, nếu mà việc vẫn còn nhiều cũng cố gắng ngồi lại công ty thêm một chút để hoàn thành công việc còn lại.
 
thì bảo đó là nghệ thuật marketing bản thân của e thôi, chứ e đéo làm được
 
nó muốn mày trả lời là cố làm hết nhưng thời gian tăng ca là mày tự nguyện nó ko trả lương tăng ca.... có thế thôi... chốt là có muốn làm tăng ca free cho nó thì nó nhận, ko thì té :D gặp tui là tui nói : muốn nhanh thì tăng ca trả tiền x1.5 , x2 thì làm ko thì cút , bố đéo rảnh :D thời gian của bố là vàng đéo có free cmn gì hết
 
Mình nghĩ bác rớt ở câu "Chắc chắn":
- Kiểu nếu mình mà gặp mình trả lời: Thường khi mà bắt đầu làm việc e sẽ cố gắng hoàn thành xong kế hoạch đề ra trước khi hết giờ làm việc, trong khi làm việc nếu mà hôm đó khối lượng công việc nhiều hơn dự kiến (thời gian cuộc gọi dài hơn hoặc có vấn đề) khiến cho công viêc khó có thể hoàn thành xong, trước tiên e sẽ báo cáo lên cấp trên trực tiếp để bàn kế hoạch nếu trường hợp cuối ngày vẫn không thể hoàn thành xong khối lượng công việc, rồi sau đó cố gắng hoàn thành nốt công việc trong khoảng thời gian chính, nếu mà việc vẫn còn nhiều cũng cố gắng ngồi lại công ty thêm một chút để hoàn thành công việc còn lại.
Tối về nằm e cũng nghĩ mãi mà ko ra. Cảm ơn bác đã thông não :sweet_kiss:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em đau đầu về câu hỏi tuyển dụng khi vào làm QC của 1 công ty e-comerce giấu tên. Ví dụ như hôm đó phải đạt chấm 100 call trả về cho sếp nhưng đến 4:00 pm mà e mới chấm được 40 call thôi. Còn 1 tiếng nữa e phải gửi cho sếp rồi. Giờ e phải làm sao?

Hôm trước e trả lời là: chắc chắn e ko baoh để lâm vào tình trạng đó. Nhưng nếu có thể hỏi đồng nghiệp làm giúp hoặc dời deadlines mà vẫn bị đánh rớt. Thím nào có kinh nghiệm giải đáp dùm e với ?
tôi là nhà quản lý khi tôi hỏi câu này tôi muốn nhân viên của tôi phải thành thật chứ không phải trả lời kiểu giáo điều vậy đâu fen:

1. đầu tiên phải nhận trách nhiệm về mình khi trễ deadline, có thể sẽ bị phạt hoặc trừ KPI gì gì đó, mình làm sai, mình phải chịu cái này, đừng đổ thừa
2. cách giải quyết hiện tại thế nào: tăng ca? dời deadline? nhờ người?
3. nguyên nhân trễ deadline là gì
4. cách phòng ngừa trong tương lai
:embarrassed:
 
Back
Top