Thắc mắc về chuyện có vợ xong đi chơi gái

Đấy là ông thớt ấy suy ra từ thế giới quan của ô ấy. Chứ môi trường quanh t toàn ng đứng đắn, 10 ô thì cả 10 chung thủy.
Làm sao bạn biết được? Họ khai với bạn chắc?

Tôi thì tận mắt chứng kiến... Rồi thì các lò mát xa, xông hơi... vân vân... cứ thế suy ra... Ở TP nói chung là nhiều. Tâm lý họ cũng khi làm thế thoáng qua như bình thường (kể cả mình nếu làm vậy họ cũng ko đánh giá).

Dĩ nhiên, mấy cái này ko cãi nhau được đâu. Có người thì ko có thật, có người vì nghĩ thế là xấu (vô thức gạt bỏ), có người có nhưng hông lẽ tự khai?

Nói cho cùng nếu lập thớt hỏi: Có ai ăn cắp, ăn trộm, bớt xén, tham ô, vi phạm... gì không thì nói chung cũng chẳng ông quan tham nào vô đây nói tao có.

Như vụ Thuỷ Tiên, COng Vênh ấy. Sạch hay không thì không biết. Nói cho cùng hổng lẽ chị ấy khai tao có bớt? Anh ấy khai tui biết App cá độ mà vẫn làm?

Nên nói cho cùng là lập thớt cho vui.

COVID 19 mà có người còn không khai báo, ko chấp hành chỉ thị.

Công an bắt tội phạm cũng vậy thôi. Chớ mấy ai đi tù là vì tự giác đến cơ quan công an trình báo? (Tù nhân thì ko nhiều lắm song cũng đầy ắp các nhà tù đấy, thằng nào tự xưng đâu?)
 
Last edited:
Làm sao bạn biết được? Họ khai với bạn chắc?

Tôi thì tận mắt chứng kiến... Rồi thì các lò mát xa, xông hơi... vân vân... cứ thế suy ra... Ở TP nói chung là nhiều.
Vậy sao b biết là có. Ở cùng nhau bn năm lạ gì tính nhau. Làm thì cùng cty, nhà thì ở chung hoặc sát nhau, ngoài thời gian đi làm lúc nào sang phòng nhau cũng thấy ở nhà.
 
Con người về cơ bản cũng là động vật. Ngoài mục tiêu tồn tại (bản năng sinh tồn) thì còn bản năng duy trì nòi giống. Con đực ở đại đa số các loài động vật đều cố gắng quan hệ với số con cái nhiều nhất có thể để phát tán nguồn gen của mình. Thế nên, âu cũng là bình thường nếu các fen thấy gái đẹp zú to mông nẩy thì nứng, dù đã có vợ hay người yêu.

Nhưng con người ngoài là động vật thì còn có trí tuệ. Theo những tiêu chuẩn đạo đức hiện tại thì việc thiếu chung thủy là sai lè. Thế nên anh nào chym to hơn não thì sẽ đi chơi gái dù đã có vợ con và ngược lại. Vậy thui.
 
Vậy sao b biết là có. Ở cùng nhau bn năm lạ gì tính nhau. Làm thì cùng cty, nhà thì ở chung hoặc sát nhau, ngoài thời gian đi làm lúc nào sang phòng nhau cũng thấy ở nhà.
Cách đây 15 năm tôi có tham dự 1 cuộc "múa lửa" ở Saigon. Đấy là cuộc "múa lửa" duy nhất tôi thấy trong đời. Nhiều đứa thổi Acmonica tại chỗ. Đấy cũng xem là đó phà được rồi. Thác loạn lắm.

Mà đó là xã hội ta 15 năm về trước!

Tất cả ae đều làm nghề luật và đã có vợ (trừ tôi).

Tất nhiên cái tôi thấy được chỉ là 1 phần nhỏ của xã hội. Nhưng từ đấy tôi suy đoán tỷ lệ "phá đò" ở đô thị và dân thành đạt là khá cao. Nếu chỉ 1 lần thì có lẽ nhiều lắm.
 
Nay nói chuyện với con bạn thì nó nói sau này sẽ bỏ nếu chồng nó đi chơi gái. Em chưa lấy vợ nên thắc mắc mấy ông có vợ rồi có đi chơi gái không ? Đặc biệt hơn là cưới vợ rồi thì tỷ lệ ngoại tình có cao không ?
Tôi vợ đi cách ly f1 đợt trước cũng chỉ dám làm bạn tay trái chứ dám đi chơi gái đâu.Làm gì cũng nên nghĩ đến hậu quả nhà cửa đang yên ấm hạnh phúc vì 1 cái lol để tan nát hết không đáng đâu
 
Vì chơi mạng xã hội đã lâu, cũng kể vui vui ae 1 chuyện đùa:

Cách đây ko rõ mấy năm rồi, có vụ xôn xao Fb là mấy con 4 huyền công khai List điện thoại khách hàng của nó,

Các ông loạn cả lên, Còn nhiều chị phụ nữ ít am hiểu phần tối của xã hội trắng mắt ra.

Tất nhiên cái List đó có thể là Fake, Fb tào lao. Ý tôi là xạo nhưng nó phản ánh sự kiện thực tế.

Thôi ko nói nữa. Chuyện này bàn luận chả để làm gì cả, Nếu căn cứ vào tự khai thì xã hội chả có công chức nào tham nhũng. Miệng thì ai cũng đọc thuộc bài "Tham nhũng là quốc nạn của dân tộc, là vô đạo vô đức blah blah..." Anh Đinh La Thăng hoàn toàn ko sai. Anh Nguyễn Đức CHung nói tôi hoàn toàn trong sạch. Anh Bắc Son nói tôi có ăn tiền đâu, thế là vi phạm đạo đức cán bộ, là gây hại cho đất nước... vân vân.

Hỏi mấy cái này, cũng vậy. Dù nhiều người ko có thật.

Mà cũng chưa cần nói mấy cái này. Chỉ những điều bình thường ko xấu, nói cho cùng cũng chả ai lên FB tự nói những điều thực dụng mình nghĩ. VD: Ai làm gì kệ người ta, dây vào chi rách việc, tôi đi đường là về nhà, thấy chuyện chi mặc kệ. Cùng lắm thì cũng ảnh check-in, avatar Phật pháp, xem Fb mấy con Cave tôi biết toàn dạy Đạo đức, dạy Đời kinh luôn. Trên Fb tôi thấy nhiều người tham gia, đọc các trang phản biện xã hội, nhưng đa số im lặng, ko Like liếc chi cả dễ lộ, sinh phiền phức. Chỉ đơn giản thế thôi mà đã ko ai muốn công khai.
 
Last edited:
thế vào đây tính tỏ ra thượng đẳng gì đây fence ? có tiền chu cấp vợ con đầy đủ, sống tử tế đéo ai phải phiền hay ganh ghét mà cũng bị gọi là giẻ rách sao :big_smile:

Thượng đẳng gì đâu, tôi tôn trọng riêng tư mỗi người, ngoại tình/đó phà gì đó là chuyện riêng mỗi người, tôi không ý kiến. Nhưng đứa nào làm vậy rồi bảo 10 thằng đàn ông hết 9 thằng như vậy, thằng nào không làm là gay lọ hay ysl, thì nó xạo lol rồi, và nó cố tình vơ cả những người đàn ông tốt như tôi :D vào, chụp mũ nói xạo nên tôi chửi những thể loại như vậy thì có gì sai trái đâu fence? ;)
 
Tại đọc thớt bên kia có ông kêu 10 thằng đàn ông thì 9 thằng rưỡi đi chơi gái nên mới thắc mắc
99% vozers nằm trong 0.5 thằng kia
21rCdtc.png
 
Mát xa karaoke. Sgbb dd cho ai. Có cung có cầu. Đàn ông đi chơi là về. K bỏ gia đình đc đâu. Trách con ciu hư hỏng nó cứ chào cờ như thói quen mỗi buổi sáng thứ high o_O

Sent from iPhone via nextVOZ
 
Đàn ông mà đã có vợ con rồi thì sẽ ít đi chơi gái hơn so với thời trẻ, chủ yếu là vì quá mệt và không còn dư dả
 
Đấy là ông thớt ấy suy ra từ thế giới quan của ô ấy. Chứ môi trường quanh t toàn ng đứng đắn, 10 ô thì cả 10 chung thủy.
Fen chưa biết đó thôi. Tui gặp nhiều người rồi, ngoài thì đạo mạo, nề nếp, gia đình hạnh phúc nhưng dô quán karao-ố-kề 'vịn' hoặc massage lại là một con người khác. Có ông nhìn hiền hiền, đạo đức ngời ngời vậy thôi chứ đi công tác xa nhà là luôn có danh sách các đào, cần là call tới tận nơi.
 
không biết bị chém ciu thì tỉ lệ thương tật thế nào và bị hình phạt người chém sao nhỉ
qZV215Z.png
 
Đấy là ông thớt ấy suy ra từ thế giới quan của ô ấy. Chứ môi trường quanh t toàn ng đứng đắn, 10 ô thì cả 10 chung thủy.

Biết thằng khác đi chơi gái hay ngoại tình thì dễ, chứ sao anh biết đc 10 thằng đó chung thủy. Giả dụ nó có đi chơi gái chả nhẽ lại gọi điện khoe với anh hay sao :feel_good::feel_good::feel_good:

Sent from Headmaster's room, Hogwarts School of Witchcraft and Wizardry using vozFApp
 
Em thấy mấy bác gộp chung quá, qua kinh nghiệm tiếp xúc thì em thấy "chơi gái" nó có 2 kiểu.
Đàn ông có vợ nhưng vẫn chơi gái (cave, mát xa...), loại này nó khác với loại đàn ông có vợ nhưng ngoại tình mấy bác à
 
Duy nhất một lần đi chơi gái. Hồi chưa lấy vợ, đi ăn cưới thằng bạn ở tỉnh, về từ tối hôm trước đám cưới, mấy anh em dắt chú rể đi nhậu rồi đi kara. Quán có 1 em trẻ, xinh, nhìn hiền và dễ thương lắm, thằng nào cũng nhăm nhăm ngồi cạnh để ôm em ấy :dribble: Mình thì không ôm, thỉnh thoảng không hát mà tình cờ ngồi cạnh thì chỉ nói chuyện, trêu em ấy cười. Về sau em ấy cứ thấy mình ngồi đâu là mò qua ngồi cùng, chắc cũng vì mấy thằng bạn bạo tay với em ấy quá (đậu mé có thằng còn cứ sán vào đòi hôn với móc cua em nó :oh:). Đến lúc hát xong, mình bo em nó 500k. Cả bọn hò nhau đi massage, tự nhiên em nó đến gần nói thầm với mình: anh đợi em ở bên kia đường nhé ạ :beauty: Mình đi ra tần ngần 1 lúc xong bảo bọn bạn là mệt, về ngủ trước, xong đi vòng vòng sang bên kia đường đứng đợi. Lúc ấy cũng hơi thấp thỏm, hồi hộp. Độ 20p thì em đi ra, không mặc cái bộ hở hang trong quán nữa mà mặc váy dài trông nữ tánh lắm. Em sang đường, ngó nghiêng thấy mình thì cười híp cả mắt chạy lại, xong nắm tay mình hỏi: anh đợi lâu không? Tim mình thì đã thấy tan chảy 1 chút rồi (yếu đuối quá :cry:), xong hỏi là em bắt anh đợi em chi? Thì em nói là tan ca làm, em muốn rủ mình đi ăn đêm. Sau đó thì 2 đứa nắm tay nhau đi kiếm quán ăn đêm,ăn cháo gà với gặm chân gà. Lúc ăn nói chuyện vui lắm, em cứ cười suốt, cười rất tươi và đáng yêu. Ăn xong em bảo nhà em gần đây, đi với em ấy về 1 đoạn nhé. Mình ok thôi, thế là 2 đứa lại nắm tay đi về. Ngõ tối, khuya và vắng, chỉ có 2 đứa đi sát vào nhau thủ thỉ nói chuyện, em thỉnh thoảng cười rúc rích. Xong đến 1 cái cổng thì em bảo đến nhà em rồi (chắc chỗ trọ), thế là 2 đứa đứng nhìn nhau, hơi tần ngần. Rồi em tự nhiên kiễng chân lên để hôn mình :sweet_kiss: Lúc đó cảm giác kỳ diệu phết: ánh đèn mờ mờ, thời gian như trôi chậm lại, mình thấy rõ ràng mắt em ấy nhắm lại, người hơi rướn lên, đôi môi nhỏ chu lên để hôn mình. Thế là mình như vỡ òa, ôm chầm lấy em hôn ngấu nghiến. Em cũng ôm chặt lấy mình, hôn đáp lại rất nhiệt tình. Hai đứa đứng hôn nhau điên cuồng 1 lúc, rồi dắt nhau đi ngược ra đường cái, vừa đi vừa hôn :shame: Đoạn sau thì chẳng có gì đặc biệt cả, vào khách sạn quần nhau đến3-4h sáng, làm 2 shots mà vần nhau từ nhà tắm ra ghế rồi lại lên giường, đủ loại tư thế. Phải công nhân em có bộ ngực đẹp nhất mà mình từng chạm vào, gần bằng 2 quả bưởi Diễn, để tự nhiên đúng dáng giọt nước, mềm và đàn hồi đến nỗi bóp vào mà cảm giác ngón tay biến mất. :hungry:
Sáng hôm sau dậy, mình đưa tiền em chỉ nhìn nhìn rồi lắc đầu. Em xin số mình, mình lắc đầu: anh sẽ không gặp lại em đâu. Em hơi cúi đầu 1 chút, rồi ngẩng lên lao vào lòng mình, hôn mình tới tấp, rồi lại kéo quần mình xuống BJ. Mình CIA cái là em nuốt luôn, mút sạch sẽ mặc cho mình kêu ú ớ, xong nhìn mình cười, nét cười gì mà vừa dâm vừa dễ thương. :beauty:
Từ đó đến giờ 10 năm cũng không về tỉnh đó lần nào nữa. Đôi khi vẫn gặp em trong giấc mơ, Thanh ơi :too_sad:
(Ảnh minh hoa, khá giống em)
979a49f792ab65f53cba.jpg
 
Back
Top