Thắc mắc về nghiệp vụ quản lý thu chi cho ứng dụng sửa chữa

DevVietNam

Junior Member
Chào các anh chị, em đang làm luận văn tốt nghiệp theo ứng dụng này: https://apprada.vn/vi/
Em đang vướng mắc phần nghiệp vụ quản lý thu chi. Cụ thể là khi khách hàng khi đặt dịch vụ gọi thợ tới để sửa chữa. Khi sửa chữa xong đến phần thanh toán tiền nếu khách hàng trả 1 triệu thì ứng dụng sẽ đánh thuế 10%. Nhưng nếu thợ thông đồng với khách báo giá trong ứng dụng chỉ còn khoảng 100 ngàn để giảm tiền thuế thì sẽ gây thiệt hại cho ứng dụng. Em có tham khảo cách triển khai của Grab nhưng không thể cố định cước phí như Grab khi đặt xe được vì khi thợ tới nhà xác định hư hỏng của thiết bị mới định giá được. Anh chị có cách nào để quản lý chuyện này không ạ. Em xin cảm ơn
 
cái này thêm chính sách tích điểm và hoàn trả tiền và bảo hành nếu sửa chữa không đạt hiệu quả thì người dùng sẽ thích trả tiền trên app qua thẻ và đúng số tiền hơn.
 
Không thể nhé bạn :))
Cái vụ dọn vệ sinh nhà cũng vậy thôi. Khách đặt 1 phòng, tới nơi dọn 3 phòng. Rồi lần sau khách xin số riêng của nhân viên đặt trực tiếp không qua app thì làm gì được nó.
 
Back
Top