Thắc mắc về việc giám định email vụ ông Chung

thuctien

Senior Member
Em đọc bài này thì có thắc mắc
1. Ipad thì không thể sử dụng tài khoản email của Google để đăng nhập vào thiết bị. Ở đây chắc chỉ là ông Chung sử dụng Ipad để mở trình duyệt rồi vào mail Google thôi mà email ông này thì chắc cơ quan điều tra người ta đọc nát rồi. Vậy thì chiếc Ipad này đâu có giá trị trong việc kiểm tra xem ông này đọc thư hay chưa?
2. 1 tài khoản Gmail có thể sử dụng để đăng nhập trên nhiều thiết bị khác nhau. Email đọc xong rồi có thể Mark as unread thì liệu cơ quan điều tra người ta có thể chỉ kiểm tra trên Ipad mà biết được thư đã đọc chưa, đọc vào ngày nào như tin đưa không ạ?
Cái em đang thắc mắc chỉ là khía cạnh kỹ thuật, không bàn thêm các vấn đề khác.

1640826992542.png
 
làm gì không sử dụng được bạn ? đăng nhập gmail vào ứng dụng gmail trên ipad, đăng nhập gmail vào ứng dụng mail trên ipad
Hoặc đăng nhập vào ứng dụng mail mặc định của ios vẫn được mà. Như kiểu dùng trên outlook thôi, có gì đâu?
 
ý anh ls là chunghinhsu chưa đọc email trên ipad

Chỗ này thì méo hiểu vì read hay unread chỉ là cái mark, và chắc chắn cqđt nó bấm vào đọc nát rồi thì làm éo gì còn unread
 
Screenshot_20220107-124710.png


Đăng nhập trên thiết bị khác xem rồi unread thì sao biết. Toà cũng bác bỏ rồi
 

Attachments

  • Screenshot_20220107-124619.png
    Screenshot_20220107-124619.png
    580.2 KB · Views: 77
View attachment 963560

Đăng nhập trên thiết bị khác xem rồi unread thì sao biết. Toà cũng bác bỏ rồi
chủ yếu là diễn biến vụ việc. làm gì có chuyện ngẫu nhiên đúng lúc thằng ml kia gửi mail, a không đọc mà lúc sau a gọi điện chỉ đạo trái pháp luật. thế toà nó hỏi ngược lại a không đọc mail mà a chỉ đạo trái pháp luật thì đằng nào cũng chết. vì chuỗi sự kiện nó liên kết với nhau.
 
Back
Top