thắc mắc Thắc mắc về xe 2 máy( piston đôi)

Cbr touring quái thai,bao tour road đường dài :shame:View attachment 1870995
1685687965117.png

ảnh người quen :LOL: 650 k có tuổi :v
 
Bọn này bố láo bome thím, tệ đủ thứ, vẫn cay vụ bọn lz này cho test con trans750 tràn lan :angry:

Chắc loanh quanh 15x-16x xe zin :shame:
Xuôi mà, hợp lí lắm, con xe full chức năng, tuyên bố 500x là dbrr ở mọi mặt, ngồi con này xong đếu muốn ngồi 500x for sure luôn, lực máy thì mạnh, xe gọn vs lanh vcl,xăng chạy đường trường 4.5l, phố đông 5.5l, off hơn 6 tí, đéo tin là con xe 1100cc nó tiết kiệm vậy đc luôn mà :sexy_girl:
TÍnh ra con trans nó hợp lí nhất nếu đc bán, giá dự kiến 3xx, mà máy thì góc đánh lửa y AT, dung tích nhỏ hơn thôi, trang bị cũng ngon choét, đáng tiền phết, khác gì con AT thu nhỏ đâu:sexy_girl: Nhắc xong lại cay bọn lz doanh thu,đm :angry:
bác nói xong k xám thử AT, thử xong nghiện k muốn ngồi lại 500X thì chết haha
 
Nhớ kiểm tra kỹ lại ốc nhé fen =]] hay quên vặn lắm đấy, chống đổ, tăng xích, nước mát.....:shame: ông a mình đi bảo dưỡng lớn mà hết mọe nước mát bình phụ nó còn ko biết, hôm sau quay lại đổ thêm :LOL:
h e toàn ra chỗ Đăng (DK workshop) làm, làm máy móc thấy chỉnh chu tử tế lắm, trc ra hãng còn vặn con ốc nhớt lỏng toẹt
 
A cũng ko rõ là date nhiêu nữa, đều bị chung là nứt ngay cái mép giữa phần gai nhô ra và phần rãnh sâu. Biết đâu vỏ theo xe ko bị.
Mà đặt điểm chung là thồ hàng nặng + on road là nhiều chứ ko off bao nhiêu.
Đi mấy ngàn là nứt, kiểu vầy nè:sexy_girl:
H2QxeCc.jpg
p6IyfRe.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
Này chắc lỗi 1 lô rồi anh chứ nứt thế này kinh vãi:sweat:
View attachment 1871548
ảnh người quen :LOL: 650 k có tuổi :v
Này gắn thùng chứ mấy thím, vẫn tay lái sport , của em ghi đông trần của cào cào luôn cơ, domino hsa offroad :shame:
1685699473674.png
 
Last edited:
Back
Top