Thắc mắc xe số chết máy

binhdeztiny

Junior Member
Như tít, em đang chạy con sirius và thỉnh thoảng bị chết máy. Mấy xe khác thường đi 4-5km thì ngỏm, nghỉ 1 lúc rồi đi tiếp nhưng xe em thì khác. Đang ở số 3 đi chậm chậm (lúc phố đông), tắt máy xịch 1 cái, đề lên đi tiếp được luôn hoặc thỉng thoảng từ số N vào số 1 cũng ngỏm, theo như em thấy thì ko phải tắc xăng, mà tính mày mò lười đem tiệm nên lên đây hỏi các feng
 
chết máy thì ra thợ đi, khám qua mạng thế nào được
xe không FI chết máy chỉ có 3 nguyên nhân: gió, xăng, bugi
cả 3 cái đều không tự sửa được
viYfUx5.png
 
Do ga cầm chừng quá bé, bố 3 càng vừa bung nhưng tua máy k đủ thể là tắt
 
Như tít, em đang chạy con sirius và thỉnh thoảng bị chết máy. Mấy xe khác thường đi 4-5km thì ngỏm, nghỉ 1 lúc rồi đi tiếp nhưng xe em thì khác. Đang ở số 3 đi chậm chậm (lúc phố đông), tắt máy xịch 1 cái, đề lên đi tiếp được luôn hoặc thỉng thoảng từ số N vào số 1 cũng ngỏm, theo như em thấy thì ko phải tắc xăng, mà tính mày mò lười đem tiệm nên lên đây hỏi các feng
Dừng xe nên về N bạn ơi, đừng để số 1 hay 2 làm gì.
Bạn đi số 3 lúc đông thì nguy cơ yếu hơi cao đấy, mình đi Si chế thường, phố thông số 2 cho đỡ ì máy này.
 
chết máy thì ra thợ đi, khám qua mạng thế nào được
xe không FI chết máy chỉ có 3 nguyên nhân: gió, xăng, bugi
cả 3 cái đều không tự sửa được
viYfUx5.png
khuyên chuẩn này, ra kia thợ người ta kiểm tra rõ hơn. Tốn tiền xí mà an tâm
 
vkl, m tự sửa dc chắc, chưa kể 0 kiểm tra sao bít dc nguyên nhân gì , ngu học vkl, bần nông, bủn xỉn
 
28NOo1g.gif
28NOo1g.gif
tôi có thói quen chăm xe hay lịch chăm xe rõ ràng, 1 năm đi cỡ 12k km nên thay 4 5 bình nhớt,
vỏ mòn thay, ruột thay khi 2 3 nốt vá, đèn đóm để ý các kiểu, nên chả bao giờ xe có vấn đề gì hết bớt ăn bớt tiêu chăm cái kiếm cơm nó an tâm hơn
 
Căn chỉnh lại xăng, gió xem có để thấp quá không
Vệ sinh kim phun, lọc gió, sục chế xem nào.
Bugi bám muội cũng là 1 lý do

Tóm lại là vote đổi xe
 
quăng ra tiệm, hỏi xong bạn cũng chả làm được đâu :LOL:
y như bị bệnh lên tư vấn các kiểu vẫn phải ra bệnh viện
 
Back
Top